Ngắm trọn cảnh đẹp thác nước Niagara

27/05/2015 Vietnam Booking

Niagara Falls là một trong những thác nước ấn tượng và nổi tiếng nhất trên thế giới. Thác nước hùng vĩ nằm ở cực tây của tiểu bang New York. Thác nước hùng vĩ hiện hữu như một kiệt tác tự nhiên, thu hút trung bình hơn 12 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Thác gồm có ba phần riêng biệt: Horseshoe Falls, Bridal Veil Falls và Thác Mỹ. Mua ngay vé máy bay đi New York, cơ hội ngắm trọn cảnh đẹp Niagara Falls trong tầm mắt.

Những góc đẹp khác nhau của Niagara Falls:

ve may bay gia re

Từ Maid of the Mist:

Maid of the Mist là một chiếc thuyền du lịch, một trong những cách phổ biến nhất để trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước. Chiếc thuyền đưa du khách lên đến gần căn cứ của thác. Và khi tham gia khám phá thác bằng cách này, bạn sẽ được mặc áo mưa để bảo vệ, chống sương mù nặng và nước phun từ thác.  Cảm giác được trực tiếp được xâm nhập vào thác, khiến bất cứ ai cũng thích thú.

Từ đảo Goat:

Từ Prospect Point có một con đường đi và qua một cây cầu để đến đảo Green. Đây được xem là điểm dừng lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thác nước Horseshoe Falls hùng vĩ. Từ mũi phía Bắc của hòn đảo có nhiều cầu tàu dẫn vào Đảo Luna để chiêm ngưỡng Bridal Veil Falls. Tiếp đó là đảo Luna được tách ra, thích hợp ngắm thác Mỹ.  Trên đảo Goat, dưới chân thác American, là lối vào Cave of the Winds (thang máy và hầm).

mua ve may bay re

Cave of the Winds:

Nằm trên đảo Goat, Cave of the Winds cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp về Niagara Falls. Đây là một trong những hoạt động phổ biến nhất đối với khách du lịch ở Niagara Falls. Những người tham gia tour du lịch này được cho áo mưa để mặc và bởi chắc chắn nước sẽ làm ướt người.

Cầu Whirlpool Rapids

Nằm ba dặm dưới Falls American là các Whirlpool một cái cầu, nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng thác Niagara Falls từ xa.

Niagara Falls State Park

Niagara Falls State Park là công viên lâu đời nhất của tiểu bang New York. Mở cửa vào năm 1885, công viên thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm mỗi năm. Công viên bao gồm một khu vực trên đất liền, và năm hòn đảo trên sông Niagara với tổng diện tích 400 mẫu Anh. Niagara Falls State Park thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, các con đường mòn duyên dáng và cả những bãi cỏ duyên dáng cho hoạt động dã ngoại.

san ve may bay re

Thủy cung Niagara:

Thủy cung Niagara cung cấp một loạt các động vật biển, bao gồm sư tử biển, chim cánh cụt và rái cá. Một số điểm tham quan nổi bật bao gồm màn trình diễn của cá mập, cho ăn chim cánh cụt, và các buổi đào tạo sư tử biển.

Bảo tàng Nghệ thuật Castellani của Đại học Niagara:

Bảo tàng Nghệ thuật Castellani có một bộ sưu tập vĩnh viễn bao gồm tác phẩm nghệ thuật đương đại thế kỷ 20 và cũng như nghệ thuật dân gian. Tranh vẽ, bản vẽ, hình ảnh và đồ gốm thời tiền Columbo đang được trưng bày. Bảo tàng cũng tập trung vào những món quà công trình của các nghệ sĩ nổi tiếng và đang nổi lên hiện đại.

Bảo tàng Sáp Niagara:

Bảo tàng Sáp Niagara là một lựa chọn tốt trong những ngày thời tiết lạnh hay mưa ngoài trời. Không giống như hầu hết các bảo tàng sáp được thiết kế để giải trí, bảo tàng này còn có giá trị giáo dục, tái hiện lại các sự kiện lịch sử liên quan đến thác nước Niagara.

Với những cái nhìn khác nhau tô nên vẻ đẹp hùng vĩ thác Niagara, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về thắng cảnh này. Tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là hãy chứng thực tận mắt bằng cách mua vé máy bay Korean Air đi Mỹ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC