Ngắm hoa anh đào khoe sắc ở xứ kim chi

01/03/2016 Vietnam Booking

Đến mùa hoa anh đào nở, đất nước Hàn Quốc như chìm đắm trong khung cảnh huyền ảo, lung linh hơn bao giờ hết nhờ sắc hồng kiều diễm của những chùm hoa xuất hiện trên khắp mọi miền đất nước. Sắc hồng quyến rũ ấy đã lôi cuốn du khách đặt vé máy bay giá rẻ của phòng vé Korean Air đến đây vãn cảnh.

Du khách lên kế hoạch du lịch xứ Hàn trong những ngày tháng ba, tháng tư năm nay thì cần lưu ý những thông tin cần thiết dưới đây để chuyến đi diễn ra trọn vẹn như ý muốn.

Mùa hoa anh đào nở rộ ở xứ Hàn

Dự báo thời điểm hoa anh đào nở năm 2016 ở Hàn

Thời điểm ngắm hoa anh đào khoa sắc đẹp nhất là vào cuối tháng ba đến giữa tháng tư ở Hàn Quốc vào mỗi năm. Tuy nhiên tại các vùng miền khác nhau thì hoa nở sẽ không trùng thời điểm, thế nên du khách hãy tham khảo thông tin hoa đào nở dưới đây để lên kế hoạch chính xác cho hành trình của mình nhé.

Vùng Thời điểm nở hoa dự kiến
Đảo Jeju 20 đến 27/03
Busan 25/03 đến 01/04
Gwangju 29/03 đến 02/04
Daegu 31/03 đến 05/04
Seoul 09 đến 15/04
Incheon 12 đến 17/04

Những địa điểm ngắm hoa lý tưởng trên đất Hàn

Hội hoa xuân Yeouido

Đảo Yeouido nhỏ xinh nằm yên bình bên bờ sông Hàn là một trong những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng dành cho những du khách sở hữu vé máy bay đi Seoul. Hằng năm, Hội hoa xuân Yeouido lôi cuốn du khách nhờ tầng tầng lớp lớp của sắc hồng phơn phớt và bầu không khí rộn ràng khó tả. Với hơn 1,600 cây hoa anh đào có mặt trên đảo nên không có gì quá đáng khi cho rằng Yeouido là “thiên đường” của loài hoa này.

ve may bay gia re di han quoc

Phố đi bộ Yeouiseo-ro là nơi du khách có thể đi dạo bộ, vẽ tranh chân dung hoặc tha hồ ăn uống thỏa thuê với nhiều món ăn đường phố tuyệt hảo. Đêm về cũng là lúc những ánh đèn lung linh nhảy múa đan quyện cùng những cánh hoa mỏng manh tạo nên khung cảnh ấn tượng làm nức lòng người ngắm cảnh.

Hội hoa anh đào hồ Seokchon

Hội hoa anh đào hồ Seokchon là địa điểm tôn vinh cảnh sắc tự nhiên trên cả tuyệt vời. Vây xung quanh hồ là hàng loạt những gốc cây anh đào đang chuyển mình nhờ sắc hoa rực rỡ, vương vấn bao ánh nhìn, tô điểm cho khung cảnh thêm thi vị. Không chỉ thưởng ngoạn cảnh đẹp, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động như thi vẽ tranh, vui chơi giải trí trong công viên Lotte World kế cận.

mua ve may bay di han quoc

Hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje

Jinhae là quê hương của hội hoa anh đào lớn nhất xứ sở kim chi, là địa điểm dành cho những ai yêu thích loài hoa này. Thành phố dường như bừng sáng tràn đầy sức sống trong suốt 10 ngày lễ hội với những hoạt động diễu hành, ẩm thực đường phố xoay quanh chủ đề hoa anh đào. Có hai địa chỉ du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đừng nên bỏ lỡ khi đến đây là trạm xe lửa Gyeonghwa có những hàng cây cổ thụ trồng ven đường tạo nên cung đường đầy màu sắc, trong khi đó những khóm hoa anh đào trồng dọc theo con suối Yeojwachen lại toát nên nét tươi tắn, sôi nổi.

Marathon hoa anh đào ở Gyeongju

Bạn hãy thử trải nghiệm vẻ đẹp của hoa anh đào từ một khía cạnh hoàn toàn khác bằng việc tham gia giải Marathon hoa anh đào ở Gyeongju. Năm nay sự kiện này được tổ chức vào ngày 09 tháng tư. Sẽ có nhiều hạng mục cho bạn chọn như chạy nửa chặng, quãng đường 10km, quãng đường 5km. Sẽ có rất nhiều bóng bay, kim tuyến, pháo hoa hồng suốt đường chạy như là cách động viên tinh thần cho những ai đang cố gắng hết sức cho chặng đua.

book ve may bay di han quoc

Hội hoa anh đào Jeju

Hoa anh đào ở Jeju là loài hoa lộng lẫy nhất ở xứ Hàn nên cũng không có gì ngạc nhiên khi những dòng người ồ ạt đổ về đây để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Vào mùa lễ hội, bạn có thể thưởng thức các buổi hòa tấu ngoài trời và cận cảnh triển lãm hoa ngập tràn màu sắc. Dừng chân ở khu trung tâm Seogwipo và khu phức hợp thể thao Jeju để có những góc chụp ảnh ưng ý nhất. Chú ý là hoa chỉ nở rộ trong vòng 2 tới 3 ngày, do vậy bạn hãy kiểm tra dự báo và lên kế hoạch thật chi tiết.

Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc của Korean Air bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy liên hệ đặt mua vé sớm nhất có thể để có được giá vé máy bay tốt nhất!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC