Nếu bạn quan tâm công nghệ nước Mỹ, đừng bỏ qua

18/07/2015 Vietnam Booking

Mỹ, cường quốc thế giới với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế. Trong đó, công nghệ chính là một ngành mũi nhọn được cả thế giới nể phục. Đặc biệt là những thành phố được trao tặng danh hiệu là “trung tâm công nghệ”. Mua vé máy bay đi Mỹ, cơ hội ghé thăm những thành phố công nghệ hàng đầu nước Mỹ.

Nếu là một người chạy theo công nghệ hoặc đam mê lĩnh vực này, bạn có thể chọn một hoặc nhiều thành phố dưới đây làm điểm dừng trong hành trình sắp tới. Những thành phố dưới đây đều có nền công nghiệp phát triển, đại diện là các trung tâm, nhà máy được cả thế giới biết đến.

Top 10 thành phố công nghệ lớn nhất tại Mỹ

1. Kansas City

Kansas City nằm ở miền Trung Tây nước Mỹ, thành phố đầu tiên tiếp cận với dịch vụ internet tốc độ cao Google Fiber của Google. Bởi vậy mà tại thành phố này, tốc độ đường truyền cao gấp 100 lần so với tốc độ chung của toàn nước Mỹ. Đó cũng là lý do chính khiến thành phố Kansas trở thành một mảnh đất “tiềm năng” của những người có khao thát khởi nghiệp  bằng ngành công nghệ.

nhưng-thanh-pho-cong-nghe-tai-my-1-13-4-2017

2. Austin

Mua vé máy bay đi Austin, bạn sẽ được ghé thăm một thành phố hội tụ những người yêu công nghệ. Đặc biệt là sự kiện SXSW Interactive được tổ chức hằng năm với sự tham gia của nhiều “ông lớn” công nghệ, trong đó không thể thiếu Twitter. Hơn nữa, đây cũng chính là đại diện thứ hai mà Google cung cấp dịch vụ Google Fiber, sau Kansas City. Một người làm trong ngành công nghệ ở Austin, trung bình có mức lương lên đến 91. 994 USD trong một năm

3. Houston

Được mệnh danh là “vườn ươm” cho các dự án công nghệ tiềm năng, Houston tự hào với Trung tâm công nghệ Houston. Thành phố thu hút rất nhiều nhân lực có tiềm năng hoặc đam mê lĩnh vực công nghệ với mức lương trung bình một năm lên đến 92.475 USD.

nhưng-thanh-pho-cong-nghe-tai-my-2-13-4-2017

5. Seattle

Seattle là một thành phố công nghệ nổi tiếng ở Mỹ, với mức lương khủng cho những người hoạt động trong lĩnh vực này là 95.048 USD. Hơn nữa, Seattle còn là “quê hương”của không ít các thương hiệu công nghệ nổi tiếng như Boeing và Amazon. Mua vé máy bay đi Seattle khám phá bức tranh đa sắc về thành phố xinh đẹp nước Mỹ.

4. Denver

Denver đang là một điểm dừng chân du lịch ấn tượng của Mỹ. Thành phố tự hào với Denver Tech Center có bề dày lịch sử và thu hút rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.  

nhưng-thanh-pho-cong-nghe-tai-my-3-13-4-2017

6. Philadelphia

Sự phát triển của Philadelphia không thể không nhắc đến một sự đóng góp to lớn của ngành công nghệ. Thành phố là nơi đặt trụ sở của rất nhiều công ty công nghệ lớn với mức lương dành cho người trong lĩnh vực này là 92.138 USD. Trong tương lai, thành phố Philadelphia còn nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa.

7. Los Angeles

Los Angeles – thành phố thiên sứ, không chỉ là một điểm dừng chân du lịch ấn tượng mà còn là một đại diện tiêu biểu cho ngành công nghệ nước Mỹ.

8. Portland

“Thung lũng Silicon” hay “Khu rừng Silicon” là những mệnh danh là Portland được gọi tên. Thành phố là tâm điểm hoạt động của ngành công nghệ trong vùng. Điều ấn tượng của thành phố này chính là sự phát triển luôn đi liền với việc bảo vệ môi trường.

nhưng-thanh-pho-cong-nghe-tai-my-4-13-4-2017

9. Boston

Boston, một trong những thành phố lâu đời nước Mỹ. Mua vé máy bay đi Boston, bạn không chỉ có cơ hội ngắm cảnh đẹp mà còn có dịp tìm hiểu về ngành công nghệ phát triển thịnh vượng nơi đây. Đặc biệt là sự vang danh của ngôi trường về công nghệ Massachusetts Institute of Technology. Đây chính là nơi đào tạo đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên môn cao.

10. Washington D.C

Thủ đô nước Mỹ không chỉ giàu có về văn hóa, lịch sử, du lịch,… mà còn là cái tên không thể thiếu trong ngành công nghệ nước Mỹ.  Được biết, mức lương trung bình của một lao động làm trong ngành này tại Washington là 97.588 USD, thuộc hàng cao nhất nước Mỹ. Bởi vậy, có dịp du lịch bằng tấm vé máy bay đi Washington, bạn đừng bỏ qua tìm hiểu về ngành công nghiệp của thủ đô nước Mỹ.

Trên đây chính là 10 đại diện cho ngành công nghệ phát triển nước Mỹ, đồng thời cũng là các điểm dừng du lịch ấn tượng. Sở hữu ngay tấm vé máy bay Korean Air giá rẻ đi Mỹ, bạn có thể chứng thực những điều thú vị ở trên. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC