Muôn màu lễ hội thú vị ở Hàn Quốc

19/09/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc là một trong những nước phát triển trên thế giới, bởi vậy không có gì khó hiểu khi khách du lịch thấy chi phí ở nơi đây là đắt đỏ. Tuy nhiên quan điểm đó chưa hoàn toàn đúng khi xứ sở kim chi còn có rất nhiều điều thú vị mà chỉ cần trả chi phí thấp và thậm chí là miễn phí cho du khách gần xa, đặc biệt là trong các lễ hội. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc và tham khảo những lễ hội thú vị cho bạn những trải nghiệm miễn phí ở xứ sở kim chi như:

Những lễ hội độc đáo và miễn phí cho khách tham quan ở Hàn Quốc:

Hi Seoul Festival

Hi Seoul Festival  là một lễ hội văn hóa theo mùa đã được tổ chức hơn bốn lần ở Seoul kể từ năm 2003. Đây cũng là lễ hội lớn nhất quy mô tại Seoul. Sự kiện này thường được tổ chức ở nhiều nơi quanh Seoul Plaza như Cheonggyecheon, Myeong-làm, Gwanghwamun, và các cung điện cũ vào tháng Năm mỗi năm. Lễ hội này đã trở thành rất phổ biến do các chương trình sự kiện thú vị khác nhau, tất cả nhằm giới thiệu một cách rõ nét về nền văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của Seoul. Mua vé máy bay đi Seoul vào những ngày tháng năm, bạn có thể  thưởng thức sự kiện biểu diễn âm nhạc, văn hóa dân gian và các trò chơi truyền thống. Tất cả các hoạt động đều là miễn phí.

bai 3-4

Miễn phí học làm Kim Chi

Rất nhiều du khách yêu thích Hàn Quốc, đặc biệt là khi họ được nhiệt tình hướng dẫn cách làm món kim chi.  Mỗi năm vào mùa thu muộn hoặc khi thời tiết bắt đầu se lạnh, mùa làm Kim Chi ở Hàn Quốc lại bắt đầu. Hầu như tất cả gia đình Hàn Quốc sẽ chuẩn bị các thành phần để làm món Kimchi. Nếu bạn có bạn bè Hàn Quốc, họ sẽ hãnh diện khi có thể mời bạn xem cách làm món kimchi, cùng với đó là bạn học cách làm luôn. Hoặc trong thời gian đó bạn có thể đi đến Itaewon-Hannam – Trung tâm Làng Toàn cầu để có một số bài học miễn phí làm Kimchi.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Busan

Sự kiện quốc tế này diễn ra tại bãi biển Gwangalli và Gwangan hàng năm. Do đó, nếu mua vé máy bay đi Busan giá rẻ, bạn dường như có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tuyệt vời.

bai 3-3

Mỗi pháo hoa trình diễn ở mỗi năm sẽ có một chủ đề khác nhau và được trình diễn kéo dài trong vòng 15 phút.

Festival Biển Busan

Busan Sea Festival được tổ chức tại các bãi biển khác nhau của thành phố Busan, bao gồm Bãi biển Haeundae, biển Gwangalli, Bãi biển Songjeong và tại các điểm khác nhau trong thành phố Busan. Đó là lễ hội biển lớn nhất Hàn Quốc. Đặc biệt là trong suốt thời gian diễn ra, sẽ có khoảng 30 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức, thỏa sức bạn tham gia và đắm chìm trong không gian sôi động.

Lễ hội bùn 

Lễ hội bùn Boryeong là một trong những sự kiện thu hút nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, thu hút số lượng lớn nhất của du khách quốc tế mỗi năm và nó là miễn phí. Lễ hội được tổ chức vào mùa hè ở bãi biển Daecheon. Trong suốt thời gian lễ hội, du khách đổ xô đến khu vực này để trải nghiệm những đặc tính có lợi từ bùn Boryeong xung quanh bãi biển và cũng có nhiều trò chơi dưới bùn.  Thật tuyệt vời khi bạn có thể đắm toàn bộ cơ thể vào bùn và hòa vào bầu không khí sôi động. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như đấu vật bùn, trượt bùn và thậm chí bơi lội trong bùn bồn tắm lớn.

bai 3-2

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tại Daejeon

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tại Daejeon được tổ chức vào mùa thu hằng năm, là một trong những lễ hội lớn cung cấp những kinh nghiệm tuyệt vời về khinh khí cầu. Đặc biệt trong lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội ngồi trên các kinh khí cầu miễn phí và phiêu lãng trên bầu trời cao.

 Asia Song Festival

Asia Song Festival là một lễ hội âm nhạc có uy tín mà thường được tổ chức hàng năm vào mùa hè được ví như sự kiện giao lưu văn hóa ở châu Á. Đặc biệt, tất cả những người nước ngoài ở Hàn Quốc sẽ được tặng vé Vip và miễn phí xem các buổi hòa nhạc.

bai 3-1

Sự kiện giới thiệu Nhân sâm Geumsan

Sụ kiện giới thiệu Nhân sâm được tổ chức vào mùa thu tại Quận Geumsan nằm ở tỉnh Chungcheongnam-do. Các nhà sản xuất lớn nhất của nhân sâm Hàn Quốc sẽ cùng tụ hội giới thiệu sản phẩm của mình. Lễ hội cũng nhằm giới thiệu những lợi ích tích cực mà nhân sâm mang lại. Trong lễ hội, bạn có thể thấy các loại khác nhau của sản phẩm nhân sâm.

Và còn nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà Hàn Quốc sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Cùng vé máy bay Korean Air thực hiện những hành trình du lịch thú vị tại xứ sở kim chi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC