Mùa đông Toronto thú vị với những trải nghiệm miễn phí

17/09/2015 Vietnam Booking

Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ thú vị cho mùa đông sắp tới tại thành phố Toronto, Canada.  Đặc biệt, ngoài tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ, bạn hoàn toàn có được một hành trình tiết kiệm với nhiều hoạt động thú vị nhiều trong đó là miễn phí. Hãy tiết kiệm tiền của bạn cho một chiếc áo khoác Canada Goose mới, một ly sô cô la nóng để giữ ấm, và tận hưởng một trong những thú vị nhất trong suốt những tháng mùa đông tại thành phố xinh đẹp Toronto.

Những trải nghiệm bất tận trong mùa đông ở Toronto:

Trượt tuyết

Có rất nhiều sân trượt băng ở Toronto và trong số đó có sân công cộng, được miễn phí (một số người lớn chỉ cần trả chỉ $ 3). Hầu hết các sân trượt được thiết kế để phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau. Do đó, dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng dễ dàng tìm thấy một sân trượt băng công công tại thành phố Toronto. Tiêu biểu một số sân trượt băng được nhiều du khách lựa chọn như: Quảng trường Nathan Phillips và Harbourfront.

du lich canada

Xem công việc của nghệ sĩ Douglas Coupland

Nghệ sĩ người Canada Douglas Coupland là chủ đề của một cuộc triển lãm mới tại Bảo tàng Hoàng gia Ontario (ROM) và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Canada (MOCCA). Trong  mùa đông này, các công trình nghệ thuật khác nhau được trưng bày tại mỗi bảo tàng. MOCCA là miễn phí, do đó bạn có thể xem các triển lãm và các phần còn lại của bộ sưu tập bất cứ lúc nào, trong khi ROM được giảm giá vé vào cổng ngày thứ Sáu lúc 15:00 sáng đến 05:30 chiều.

Thưởng thức một bữa ăn prix-fixe ở Winterlicious

Thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn tấm vé máy bay đi Canada cho những ngày mùa đông. Đặc biệt tại thành phố Toronto, bạn sẽ có dịp chiêu đãi vị giác với các chương trình ăn uống giảm giá. Theo đó các nhà hàng khác nhau xung quanh thành phố sẽ có thực đơn đặc biệt cho sự kiện này, và bạn có thể thưởng thức một số món ăn cao cấp như vịt confit hoặc thịt nai với giá cả hợp lý.

du lich canada

Thưởng thức một show trình diễn Bước sóng

Liên hoan Âm nhạc Bước sóng hàng năm diễn ra vào tháng Hai bởi một đội hình tuyệt vời của ban nhạc Canada. Đặc biệt là bạn có thể tha hồ thưởng thức với một chi phí vé thấp. Trong năm nay, tất cả các chương trình đang được thu vé ở mức $ 20 và cung cấp ít nhất 10 ban nhạc.

Dã ngoại ngoài trời trên đảo Toronto

Nếu như mùa đông, các bãi biển không còn cảm hứng với bạn hãy ghé thăm các đảo Toronto, nơi bạn có thể có các chuyến dã ngoại ngoài trời vô cùng thú vị. Tại đây. bạn sẽ thấy một không gian rộng, được ngập tràn tuyết, và bạn có thể tham gia trải nghiệm trượt tuyết thú vị. Chưa kể, cũng rất dễ dàng khi bạn bắt gặp được những loài động vật hoang dã.

Khám phá sự quyến rũ tại Trung tâm ảnh Ryerson

Mùa đông này, Trung tâm ảnh Ryerson được sẽ có những chương trình triển lãm giới thiệu về các bức ảnh tuyệt đẹp và ghi đĩa với Desire và Anti-Glamour. Đặc biệt,Burn Với Desire sẽ tập trung vào các bức ảnh quyến rũ của những người nổi tiếng trên thảm đỏ, bìa tạp chí Vanity Fair và chân dung về những khuôn mẫu của phụ nữ.

du lich canada

Xem một bộ phim kinh điển trên màn hình lớn

Một số bộ phim yêu thích đang quay trở lại các rạp chiếu trong mùa đông này. Đặc biệt có thể kể đến một loạt các bộ phim kinh điển của Cineplex. Bạn có thể ghé đến The Sound of Music, Casablanca và nhiều hơn với vé chỉ $ 6 và thậm chí là còn rẻ hơn nếu đến vào ngày thứ ba.

Chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc tại Ice Fest

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một loại nghệ thuật khác nhau, hãy tham gia lễ hội điêu khắc băng hàng năm Bloor Yorkville. Sự kiện cuối tuần kéo dài thu hút rất đông du khách ghé thăm với các thiết kế công phu trong một cuộc thi khắc đá, biểu diễn đường phố và nhiều hơn nữa.

Đánh giá cao nghệ thuật tại Union Station

Union Station sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn dừng chân và được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật của Villa. Đây là một dự án triển lãm nghệ thuật lưu động di chuyển từ thành phố này đến thành phố khác, và điểm dừng của năm nay là tại Toronto. 19 nghệ sĩ địa phương và quốc tế sẽ được tham gia với phần thi tài năng thú vị.

du lich canada

Hòa cùng không khí sôi động tại một lễ hội ẩm thực

Mua vé máy bay Korean Air đi Toronto mùa đông, bạn sẽ có cơ hội hòa cùng bầu không khí náo nhiệt của hơn 20 nhà hàng Toronto trong lễ hội ẩm thực. Tại đây, các nhà hàng sẽ giới thiệu tới các thực khách như món ăn ngon đặc trưng của nhà hàng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Đi xe trượt tuyết

Đi xe trượt tuyết là một hoạt động phổ biến trong mùa đông ở Canada và tất cả là miễn phí. Bạn có thể sử dụng một chiếc xe trượt tuyết sáng bóng mới tinh từ Toys R Us hoặc thậm chí một giỏ đựng đồ giặt hoặc thùng rác nắp lon cũ và đi xuống một con dốc. Christie Pits, Trinity Bellwoods, High Park, công viên Riverdale và nhiều hơn nữa các địa điểm lý tưởng cho trải nghiệm này.

Còn nhiều hơn nữa các trải nghiệm thú vị khác mà Toronto hứa hẹn chiêu đãi bạn. Hãy để tấm vé máy bay Korean Air trở thành chiếc cầu nối lý tưởng có một mùa đông năng động. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC