Mê hoặc trước khung cảnh tuyệt vời tại vườn thực vật Mỹ

28/08/2015 Vietnam Booking

Mùa đông là thời điểm rất tốt cho những chuyến khám phá ngoài trời, tuy nhiên nhiều người lại ấn định và chán ghét với tuyết ướt, nước bùn dơ bẩn, và những cơn gió se lạnh. Thay vì bị ướt và lạnh trong những ngày mùa đông, bạn có thể đi dạo trong một khu vườn đầy hoa tươi, trên thảm cỏ mềm mại với làn gió thơm thoảng qua trong mùa xuân.

Tất nhiên mỗi thành phố có những khu vườn xinh đẹp và ở Mỹ có rất nhiều khu vườn xinh đẹp mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Đây là những điểm dừng tuyệt vời để bạn vừa ngắm cảnh vừa thư giãn. Bên cạnh đó, hầu hết các vườn thực vật còn là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình, triển lãm, và bán hàng. Ví dụ, Vườn Longwood tổ chức hội thảo cho người làm vườn nghiệp dư và trẻ em khám phá thế giới tự nhiên, trong khi Botanic Gardens Denver nổi tiếng với Blossoms của Lễ hội Ánh sáng trong Tháng Mười Hai-Tháng một. Tuy nhiên, lịch trình sự kiện thực tế không có xu hướng thay đổi mỗi năm. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và lên kế hoạch cho mình tại một trong các khu vườn dưới đây:

Vẻ đẹp mê hồn của những khu vườn thực vật nước Mỹ

Longwood Gardens, Kennet Square, Pennsylvania

Địa chỉ: 1001 Longwood Rd, Kennett Square, PA 19.348

Longwood Gardens rộng 1.077 mẫu Anh, nơi của những vườn cây, rừng cây, và đồng cỏ. Longwood Gardens gồm tất cả 20 khu vườn ngoài trời và trong nhà thỏa sức cho bạn khám. Đặc biệt tại đây bạn không nên bỏ qua Orangery với bộ sưu tập tinh tế của hoa và lá, Đông viện với sự mở rộng hấp dẫn của thác nước, đài phun nước, hoa và hồ, và Nhà hát Open Air với bức tường cao chót vót của nước, đài phun nước và thiết lập cảnh quan tuyệt đẹp cho buổi biểu diễn ngoài trời.

du lich my

Denver Botanic Gardens, Denver, Colorado

Địa chỉ: 1007 York St, Denver, CO 80.206

Vườn thực vật công cộng Denver rộng 23 mẫu Anh sở hữu cảnh quan vô cùng ấn tượng. Từ nhà kính ngoài trời, vườn chủ đề đến các giảng giảng đường, khiến khu vườn trở thành một nơi tuyệt vời để có một thời gian vui vẻ. Hiện nay, các khu vườn có một Showcase Orchid nơi diễn ra các cuộc triển lãm thường xuyên thay đổi. Khu vườn đặc biệt nổi tiếng với loạt buổi hòa nhạc hàng năm và nhiều hơn nữa thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Denver.

Brooklyn Botanic Garden, Brooklyn, New York

Địa chỉ: 990 Washington Ave, Brooklyn, NY 11.225

Mua vé máy bay đi New York, bạn không nên bỏ qua một chuyến viếng thăm Botanic Garden Brooklyn ở Brooklyn. Công viên với nhiều vườn đặc sản mà bạn có thể thưởng thức. Nếu bạn là lần đầu tiên ghé thăm công viên thì đừng bỏ qua hoa của cây anh đào. Những cây anh đào được trồng sau Thế chiến I và được xem như là một món quà từ chính phủ Nhật Bản. Trong thời gian ra hoa, toàn bộ công viên ngất ngất hương thơm và sắc màu của loài hoa anh đào. Ngoài những cây anh đào, Hill Nhật Bản và Pond Garden và Alice Recknagel Ireys Fragrance cũng là những điểm dừng tuyệt vời.

du lich my

Desert Botanical Garden, Phoenix, Arizona

Địa chỉ: 1201 N Galvin Pkwy, Phoenix, AZ 85008

Một chuyến viếng thăm Vườn thực vật sa mạc sẽ là một tầm nhìn lạ và độc đáo cho bạn hoặc gia đình bạn. Vườn rộng 140 mẫu Anh sở hữu những khung cảnh vô cùng ấn tượng ở vùng có khí hậu khắc nghiệt. Công viên trở nên đặc biệt và đẹp nhất mỗi độ xuân về, khi xương rồng bắt đầu nở hoa.

Vườn Bách thảo Chicago, Chicago, Illinois

Địa chỉ: 1000 Lake Nấu Rd, Glencoe, IL 60.022

Cùng tấm vé máy bay đi Chicago ghé thăm vườn bách thảo của thành phố. Điểm du lịch ấn tượng mà “thành phố của gió” tự hào với du khách gần xa. Vườn Bách Thảo có cảnh quan tuyệt đẹp với những con đường sắt duyên dáng, đưa bất cứ ai cũng có dịp được đi qua các cung bậc cảm xúc khác nhau.

du lich my

Atlanta Botanical Garden, Atlanta, Georgia

Địa chỉ: 1345 Piedmont Ave NE, Atlanta, GA 30.309

Vườn Bách Thảo Atlanta là một điểm dừng khác mà bạn phải ghé thăm nếu du lịch Mỹ. Ngoài việc đi dạo, ngắm cảnh và thưởng thức bầu không khí dễ chịu, bạn đừng quên ghé thăm các vườn hồng và vườn Nhật Bản tuyệt đẹp.

Vườn thực vật nhiệt đới quốc gia, Kauai, Hawaii

Địa chỉ: 4425 Lawai Rd, Koloa, HI 96.756

Vườn thực vật nhiệt đới quốc gia, Kauai tập trung vào việc bảo tồn và trưng bày đời sống thực vật nhiệt đới trong khung cảnh tự nhiên. The Garden có năm phần: Limahuli Garden và Bảo tồn, Allerton Garden, McBryde Garden, Kahanu Garden, và Kampong. Mỗi một khu vườn có phòng thí nghiệm sống riêng do các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu nghiên cứu hệ thực vật làm việc. Du khách đến đây sẽ được cung cấp với một bản đồ để tìm hiểu khu vườn được sễ dàng. Ngoài ra, các khu vườn trồng dược liệu quý, thực vật quý hiếm, cánh rừng xanh mướt sẽ khiến bạn thích thú.

du lich my

Memphis Botanic Garden, Memphis, Tennessee

Địa chỉ: 750 Cherry Rd, Memphis, TN 38.117

The Botanic Garden Memphis nổi tiếng với khu vườn có khung cảnh tuyệt đẹp. Nơi mà các nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trực tiếp trong các sự kiện. Có rất nhiều du khách yêu thích khu vườn này và tham gia các sự kiện hàng năm bao gồm như: Dash Race Daffodish, các gia đình Egg Hunt, và ngày của Mẹ Jazz Brunch.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC