Lý do khiến Seoul trở thành điểm đến thú vị nhất Châu Á

13/07/2015 Vietnam Booking

Lý do khiến Seoul trở thành điểm đến thú vị nhất Châu Á

Một nền ẩm thực phong phú, không gian âm nhạc sôi động về đêm tại Hongdae, khung cảnh đẹp mê hoặc lòng người là một trong số những điều quyến rũ du khách đến với Seoul, Hàn Quốc.
 
Seoul được bình chọn là thành phố lôi cuốn và thú vị nhất tại Châu Á bởi Bussiness Insider, Và sau đây là những lý do mà Bussiness Insider đưa ra để lý giải sự lựa chọn của họ:
 
Ngay cả khi đặt chân đến một vùng đất lạ lẫm như Hàn Quốc mà bạn không hề giao tiếp được bằng tiếng Hàn, thì bạn vẫn được người dân chào đón một cách nhiệt tình và giúp đỡ mọi nơi.
 
Không những được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như thiên đường trong các bộ phim, Seoul còn mang đến cho bạn nguồn cảm hứng thú vị về khoa học viễn tưởng thông qua những khu phố sôi động về đêm.
 
ve-may-bay-di-Seoul-gia-re-1-13-4-2017
 
Vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ giúp bạn đặt chân đến một thành phố xinh đẹp, một nơi hoà quyện độc đáo giữa cái cũ và cái mới. Từ các cung điện thời cổ đại, các ngôi trường truyền thống, cho đến những ngôi nhà với kiến trúc lạ mặt được làm bằng gỗ Hannok và xen lẫn vào đó là khu phố Gangnam hiện đại bậc nhất xứ Hàn. Và luôn được nhắc đến nhiều nhất đó chính là những khu mua sắm sầm uất cùng các trung tâm spa đẳng cấp thế giới.
 
Nói đến nền ẩm thực đa dạng nơi đây, thật khó để bỏ qua món kim chi làm nên tên tuổi của đất nước này. Bên cạnh đó, thưởng thức món kimchi mandu vừa mới phát triển sẽ là một trải nghiệm thú vị, đây là món ăn độc đáo kết hợp giữa sủi cảo của Trung Quốc, nhưng lại chứa nhân kimchi của Hàn Quốc, tạo nên một bữa ăn sáng tuyệt vời trong ngày cho bạn.
 
ve-may-bay-di-Seoul-gia-re-3-13-4-2017
 
Ngoài ra, món canh quân đội (Budae jjigae) cũng là một trong những món ăn nổi tiếng mà bạn nên thử một lần. Là món ăn kết hợp giữa thịt giăm bông hộp và xúc xích, nó tựa như một món ăn nhanh được ra đời bởi nguồn cảm hứng từ các lính Mỹ. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước hương vị thơm ngon tuyệt vời của món ăn đơn giản này.
 
Và vé máy bay đi Seoul còn giúp bạn có một hành trình khám phá âm nhạc Hàn Quốc. Không những đã mắt trước các buổi trình diễn K-pop sôi động, bạn còn có dịp cảm thụ những giai điệu du dương từ nhạc jazz, indie và rock.
 
Nhắc đến chi phí cho hành trình khám phá Seoul, thành phố này quá rẻ so với Tokyo, Thượng Hải, Bangkok, hay Hong Kong,.. về vé máy bay Korean Air, về giá phòng trọ, cho đến chi phí ăn uống và tham quan,.. tất cả đều ở mức hợp lý cho mọi du khách.
 
ve-may-bay-di-Seoul-gia-re-2-13-4-2017
 
Đường phố thoáng đãng và không gian trong lành. Những rác thải được các xe vệ sinh xử lý liên tục và tái chế tối đa. Các khu vườn xinh đẹp cũng được xây dựng xung quanh thành phố nhằm tạo nên vẻ duyên dáng cho các công trình thô cứng.
 
Du khách chắc chắn sẽ muốn được trải nghiệm một giấc ngủ sàn như người dân Hàn Quốc. Hấu như mọi ngôi nhà ở Hàn Quốc đều được trang bị một hệ thống lò sưởi "ondol" khá độc đáo, giúp giữ ấm cho ngôi nhà vào những tháng giá lạnh.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC