Lạng mạn với 10 điểm dừng cho tuần trăng mật tại Mỹ

29/07/2015 Vietnam Booking

Bạn đang lựa chọn một điểm dừng lãng mạn cho tuần trăng mật sắp tới? Hay đơn giản, bạn muốn có một kỳ nghỉ thư giãn bên người thương? Nước Mỹ rộng lớn sẽ đáp ứng tất thảy mọi nhu cầu bạn cần, từ những khung cảnh lãng mạn, chỗ ở tốt, thức ăn ngon cho đến các hoạt động giải trí bất tận. Dưới đây Korean Air website sẽ cung cấp tới bạn top 10 địa danh du lịch lý tưởng dành cho tuần trăng mật tại Mỹ.

Những địa danh du lịch ấn tượng ở Mỹ:

1. Maui, Hawaii

Maui cung cấp một khung cảnh lãng mạn giữa thiên đường du lịch Hawaii, một nơi tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong tuần trăng mật. Có rất nhiều đôi tình nhân chọn mua vé máy bay đi Mỹ, và không bỏ qua Maui, để làm nên những trang nhật ký tình yêu đáng nhớ. Đến đây, bạn có thể lang thang đến Haleakala, là đỉnh cao nhất của Maui. Tiếp đó, lái xe qua Hana để có cơ hội chiêm ngưỡng một số thác nước hùng vĩ và đắm mình trong những bờ biển cát trắng nguyên sơ của Maui.

tuan-trang-mat-lang-man-tai-my-1-13-4-2017

2. Kauai, Hawaii

Bạn sẽ có được nguồn cảm hứng, những giây phút thăng hoa trong tình yêu bằng những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên thuyền kayak qua sông Kauai của Wailua, qua khu rừng nhiệt đới ziplining tươi tốt và đi bộ đường dài tại những con đường mòn của Vườn Tiểu bang Kokee. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sắp xếp một bữa tối lãng mạn và thưởng thức những món ăn ngon cùng người thương trong các nhà hàng và khu nghỉ dưỡng tốt nhất của Kauai. Ngoài ra, hãy thư giãn bằng một liệu pháp massage thư giãn trên bãi biển.

3. Key West, Florida

Lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu lãng mạn và vui vẻ dưới ánh nắng mặt trời tại Kay West –  thành phố cực Nam của Hoa Kỳ. Có rất nhiều lý do để các cặp đôi lựa chọn Key West làm điểm dừng chân. Đó là những chuyến lặn biển kỳ thú, tham gia các hoạt động thể thao bãi biển, đi thuyền buồm, dù lượn và nhiều hơn nữa.

tuan-trang-mat-lang-man-tai-my-2-13-4-2017

4. Lake Tahoe, California

Sở hữu tấm vé máy bay đi San Francisco hay Los Angeles giá rẻ từ  hãng Korean Airm không ít cặp đôi đã không bỏ qua địa danh hồ Tahoe. Hồ nước tự nhiên là một khung cảnh tuyệt đẹp, một điểm nghỉ ngơi lãng mạn. Đặc biệt khi bạn được thư giãn và hưởng thụ trong các khách sạn hạng sạng, đầy đủ tiện nghi. Một số hoạt động thú vị mà bạn có thể cùng người bạn tham gia để có được giây phút đáng nhớ như: chơi golf, đi xe đạp, câu cá (mùa hè), trượt tuyết (mùa đông).

5. Las Vegas, Nevada

Las Vegas – kinh đô giải trí của thế giới, nhưng cũng là điểm hẹn hò lý tưởng của không ít các cặp tình nhân. Ngoài việc giải trí trong các sòng bạc, casino, thì việc được dạo bộ, tay trong tay với người thương dạo quanh đài phun nước của Bellagio thì thật tuyệt vời. Chưa kể, vé máy bay đi Las Vegas được nhiều du khách lựa chọn, một lý do không nhỏ chính là các chương trình múa ba lê nước tuyệt vời. Hoặc khám phá những bộ sưu tập nghệ thuật tốt nhất tại Gallery Donna tia Fine Art, thưởng thức nhạc sống và khiêu vũ tại Planet Hollywood và mua sắm thỏa thích tại hệ thống các cửa hàng Palace Caesar.

tuan-trang-mat-lang-man-tai-my-3-13-4-2017

6. Napa Valley, California

Địa chỉ: Napa Valley Welcome Center, 600 Main Street, Napa, CA 94.559

Được biết đến như một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới, Napa Valley cung cấp cho bạn và người thân của bạn không gian ấm cúng, thân mật, và cực kỳ thư giãn. Bạn và người thương của mình ưa thích hoặc là người sành rượu vang? Tham gia ngay một tour nếm rượu vang trong một số nhà máy rượu vang ngon nhất của đất nước như Vineyards Merryvale. Nếu bạn muốn có các món ăn ngon và thức uống tốt, Napa Valley cũng chiêu đãi vị giác bạn một cách trọn vẹn. Đặc biệt nữa khi vé máy bay đi Los Angeles đang được Vietnam Booking mở bán với giá rất ưu đãi.

7. Cape Cod, Massachusetts

Bán đảo Cape Cod cung cấp cho bạn và người thân vô số các trải nghiệm thú vị. Tại những khu resort, khách sạn, là nơi bạn dễ dàng có cơ hội thưởng thức các hoạt động thú vị: như xem cá voi biểu diễn, câu cá biển, hoặc đi thuyền vịt vui vẻ. Bên cạnh đó, hãy dành một chút thời gian để đi dạo trên đường mòn tại Cape Cod National Seashore, khám phá các cửa hàng đồ cổ và các studio nghệ thuật vào cuối ngày.

tuan-trang-mat-lang-man-tai-my-4-13-4-2017

8. Aspen, Colorado

Ngập tràn không khí lãng mạn chính là Aspen, Colorado, một trong những điểm tuyệt đẹp, địa danh lý tưởng của tuần trăng mật. Đến đây, bạn có thể cùng người thương dành nhiều thời gian để trượt tuyết nếu là mùa đông. Trong khi đó, mùa hè, bạn có thể khám phá các danh lam thắng cảnh bằng những chuyến đi xe đạp và đi bộ đường dài.

9. Cape May, New Jersey

Cape May có một số trong những bãi biển đẹp nhất trong cả nước, nơi bạn có thể thư giãn, bằng cách ngâm mình, và đắm mình dưới làn nước trong vắt, ánh mặt trời tươi rói.  Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp với những hoạt động khám phá bảo tàng, ghé nhà máy bia và nhiều hơn nữa.

tuan-trang-mat-lang-man-tai-my-5-13-4-2017

10. Savannah, Georgia

Mua vé máy bay Korean Air, khám phá Savannah sẽ cho bạn một kỳ nghỉ lãng mạn. Đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật, thì Savannah chính là một điểm hẹn với vô số các cuộc triển lãm giới thiệu văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của thành phố.

Như vậy có thể  thấy, Mỹ có nhiều thiên đường cảnh đẹp, rất lý tưởng cho một tuần trăng mật. Hãy lựa chọn, lên kế hoạch và mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking, để viết tiếp trang nhật ký tình yêu của bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC