Kondae – “Cơn gió lạ” với du khách khi đến Seoul

19/04/2016 Vietnam Booking

Có thể nói rằng Seoul là nơi hội tụ nhiều điểm mua sắm sầm uất, luôn đông đúc người lui tới ở Hàn Quốc. Vậy nên du khách đặt vé máy bay đi Seoul sẽ tha hồ thỏa mãn thú vui sắm sửa các mặt hàng, ngắm nghía các sản phẩm khi ghé thăm thành phố đặc trưng của xứ kim chi. Một gợi ý tốt dành cho bạn là địa chỉ thuộc khu vực trường Đại học Konkuk, phía Đông Seoul. Nơi đây là một trung tâm vui chơi, làm đẹp, thời trang, các cửa hàng ăn uống, quán cà phê nổi tiếng gọi chung là khu Kondae. Rồi bạn sẽ nhận thấy một hình ảnh Seoul trẻ trung, chất lừ khác với một Seoul thường nhật.

Đến Seoul và thoải mái khám phá Kondae

Khu vực Common Ground

Đập vào mắt du khách đặt vé máy bay giá rẻ là màu xanh quyến rũ của khối container, đây được xem là trung tâm thương mại đầu tiên ở Seoul và cũng lớn nhất quốc tế được cấu tạo từ container độc đáo. Trong 100 ngày chính thức đi vào hoạt động, trung tâm đã chào đón một số lượng khách đông đến không ngờ nhờ sự nổi tiếng lan rộng của tòa nhà màu xanh này. Nhiều cửa hiệu, cửa hàng thiết kế, mang đậm phong cách cá nhân đã thu hút sự quan tâm của đối tượng khách vừa trẻ trung vừa “chất”.  Ở khu vực sân chính giữa, thường diễn ra các hội chợ theo chủ đề, các triển lãm nghệ thuật, biểu diễn văn hóa… mỗi tuần.

ve-may-bay-di-seoul-13-04-2017

Trung tâm thương mại Star City và phố thời trang Rodeo

Star City là tổ hợp quy mô gồm siêu thị lớn, cửa hàng bách hóa, rạp chiếu phim, nhà sách, dãy thời trang, cửa hàng thời trang… Đặc biệt là phải kể đến những nhà hàng chuyển nhượng thương hiệu nổi tiếng trong khu phức hợp này, thế nên bạn sẽ được thoải mái ăn uống ngon lành ở bất kỳ nơi nào bạn chọn. Con phố phía sau của Common Ground nối liền Phố Rodeo, dọc hai bên phố là các thương hiệu cửa hàng thời trang, nhà hàng… mang đến cho du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc không gian trải nghiệm mới mẻ.

ve-may-bay-di-seoul-13-04-2017

Phố ẩm thực

Phố ẩm thực Kondae với các nhà hàng phục vụ phong phú về các món ăn nổi tiếng ở xứ kim chi. Bạn có nhiều sự lựa chọn ăn uống từ các món ăn Hàn Quốc yêu thích như thịt lợn ba chỉ nướng, món Tây… Bạn cũng có thể ghé qua những quán cà phê kèm theo món tráng miệng đang là trào lưu hấp dẫn nhiều người.

ve-may-bay-di-seoul-13-04-2017

Chợ Norunsan Golmok và chợ Yeongdonggyo Golmok

Đến với Seoul, bạn hãy thử đi dạo quanh các chợ truyền thống, nằm trong các con phố nhỏ theo đúng kiểu Hàn, thay vì đi đến các trung tâm mua sắm cao cấp. Chợ Norunsan Golmok và chợ Yeongdonggyo Golmok nằm cách nhà ga Đại học Konkuk khoảng 10 phút đi bộ, là những nơi bạn có thể mua thực phẩm và các mặt hàng gia dụng với mức giá phải chăng. Các loại đồ ăn nhẹ cũng được bán với giá cả hợp lý.

Công viên Ttukseom Hangang

Từ nhà ga Đại học Konkuk, chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ hoặc đi bằng tàu điện ngầm bạn sẽ đến được công viên Ttukseom Hangang tuyệt đẹp bên sông Hangang. Một công trình tinh xảo có thể nhìn thấy từ xa là khu phức hợp văn hóa mang tên Jabeolle hay J-Bug. Công trình đã trở thành biểu tượng của công viên và các du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hangang. Công viên này là địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi tuyệt vời của người dân thành phố trong những ngày cuối tuần. Công viên mở cửa ở khu vực hồ bơi ngoài trời vào mùa hè và sân trượt băng vào mùa đông.

ve-may-bay-di-seoul-13-04-2017

Công viên thiếu nhi Children’s Grand Park

Đây là nơi bạn mà bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng, rộng lớn giữa lòng phố thị. Công viên sở hữu một vườn thực vật và sở thú được bảo tồn rất tốt. Khu vườn có khoảng 300 loài thực vật, 70 loài hoa, hơn 4,000 loài động vật… Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vui chơi dành cho các em nhỏ với những trải nghiệm giáo dục thú vị.

ve-may-bay-di-seoul-13-04-2017

Với tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng hàng không Korean Air, bạn sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt khi tham quan khu Kondae ở thủ đô Hàn Quốc. Ngoài việc mua sắm, bạn sẽ tha hồ vui chơi và thưởng thức nhiều món ăn ngon khó cưỡng. Hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC