Khám phá vẻ đẹp của tháp Namsan Hàn Quốc

29/03/2016 Vietnam Booking

Du khách đặt vé máy bay đi Seoul trong chuyến đi Hàn Quốc thì việc dừng chân tham quan ngọn tháp Namsan nổi tiếng là điều không thể thiếu trong hành trình của mình. Tháp Namsan được xem như là một biểu tượng đặc trưng của xứ sở kim chi, đồng thời cũng là niềm tự hào mà người dân bản xứ thường xuyên nhắc tới.

Nét đẹp của tháp Namsan xứ sở kim chi

Thông tin chung

Tháp Namsan (N Seoul Tower) được khởi công xây dựng vào năm 1969 có vai trò như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên tại Hàn. Tháp chính thức mở cửa cho mọi người vào tham quan chiêm ngưỡng từ năm 1980 và dần dần trở thành một điểm đến hút khách trong nước và ngoài nước. Đặc điểm nổi bật của tháp Namsan nằm ở hệ thống đèn chiếu ấn tượng khi màn đêm buông xuống, đài quan sát kỹ thuật số, khu vực sân thượng và những nhà hàng bán các món ăn truyền thống.

ve may bay di seoul gia re

Tháp Namsan, Seoul trở nên đặc biệt, lung linh hơn cả vào ban đêm nhờ sự trình diễn ngoạn mục của 70 chiếc đèn chiếu sáng.  Chúng không ngừng biến đổi màu sắc và kết cấu để cho ra lò một cảnh tượng tuyệt đẹp mà bất cứ du khách nào cũng không thể rời mắt. Tùy thời điểm du khách đặt chân đến xứ Hàn mà có thể trông thấy cận cảnh tháp Namsan đổi sắc ánh đèn theo từng mùa.

Nơi ngắm Seoul tốt nhất là Đài quan sát kỹ thuật số

Tuy có rất nhiều địa điểm tốt ở Hàn để du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô nhưng đài quan sát kỹ thuật số ở trên tháp Namsan là nơi lý tưởng nhất cho hoạt động này. Du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc hoàn toàn được chứng kiến cảnh quan thành phố nhộn nhịp vào ban đêm nhờ đài quan sát 360˚. Bên cạnh đó, khu này còn có 32 màn hình LCD dùng để chiếu những đoạn phim tái hiện lại các giai đoạn lịch sử suốt 600 năm qua của Hàn Quốc. Xuất phát từ những lý do đó mà du khách rất ưa chuộng đài quan sát kỹ thuật số ở Namsan.

mua ve may bay di seoul

Khung cảnh lãng mạn nơi tầng mái sân thượng

Đứng đầu danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất ở Seoul, tháp Namsan lôi cuốn một lượng khách không nhỏ đến thăm mỗi ngày. Và có lẽ không du khách nào không thổn thức trước không gian tình yêu đẹp như mơ với hàng ngàn những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ thấy những chiếc ổ khóa đủ hình dáng, màu sắc “giăng” đầy ở hàng rào tạo nên một cảnh tượng sâu sắc khó phai trong lòng mỗi người. Những du khách thích mơ mộng đều mong muốn một lần được cùng nửa kia đến đây móc khóa tình yêu vào hàng rào trong chuyến thăm Hàn Quốc.

Thưởng thức ẩm thực Hàn ở nhà hàng Hancook

Nhà hàng Hancook tọa lạc ở tầng 1 của tháp Namsan, Seoul. Du khách vừa có thể ngắm cảnh thành phố vừa thưởng thức nhiều món đặc sản xứ kim chi. Khung cảnh nhà hàng là sự hòa quyện giữa những nét kiến trúc hiện đại và cổ điển, khiến du khách luôn cảm thấy ấm cúng, thân thuộc mà vẫn toát lên vẻ sang trọng hiếm có. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất tại nhà hàng là tiệc buffet gồm ba mươi món ngon các loại.

Ngoài ra, khi dạo quanh một vòng quanh tháp Namsan du khách còn được thấy nhiều kiến trúc hiện đại mới mẻ, chơi những trò chơi thú vị và thăm bảo tàng gấu trúc Teddy.

mua ve may bay di seoul

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul chính là cách nhanh nhất giúp bạn có cơ hội tiếp cận với những khung cảnh ấn tượng tại tháp Namsan. Hãy chọn đồng hành cùng Korean Air để có được một hành trình an toàn và ý nghĩa. Liên hệ ngay với chúng tôi để săn tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC