Khám phá thiên đường thời trang châu Á – Seoul

22/09/2015 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ hãng Korean Air, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nơi được mệnh danh là “thủ đô thời trang của châu Á”.  Thành phố không chỉ là một điểm du lịch ấn tượng mà còn là một nơi tuyệt vời để mua sắm, đặc biệt là điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ mua sắm. Dưới đây Korean Air website sẽ mách bạn những điểm mua sắm tốt nhất mà Seoul đang gọi mời hàng triệu du khách mỗi năm:

Mua sắm thỏa thích ở Hàn Quốc:

Trung tâm thành phố

Đây là khu mua sắm hàng đầu của Seoul. Trong khu vực này có hai địa chỉ mua sắm phổ biến nhất đối với khách du lịch là: Myeong-dong và Namdaemun Market. Ngoài ra, còn có hai cửa hàng và trung tâm mua bán tất cả các nhãn hiệu tư nhân cao cấp và tám khu vực mua sắm dưới lòng đất. Đây là nơi tuyệt vời  cung cấp nhiều mặt hàng độc đáo mà có thể ghé thăm dù bất kể thời tiết ra sao.

Đầu tiên là Myeong-dong là một điểm đến mua sắm với các cửa hàng mỹ phẩm và các cửa hàng may mặc có thiết kế riêng. Là một trong những điểm du lịch hàng đầu của Seoul, tại đây có chứa rất nhiều cửa hàng với đội ngũ nhân viên biết nhiều thứ ngôn ngữ luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn. Myeong-dong thường rất đông đúc, và đa số khách hàng là người nước ngoài.

du lich han quoc

Chợ Namdaemun có vô số các nhà cung cấp nhỏ bán quần áo, cửa hàng tạp hóa, hoa, và các mặt hàng bán lẻ và bán buôn. Tất cả tập trung thành từng cụm mà bạn dễ dàng tìm thấy. Đặc biệt, nhiều du khách đã đến đây vào ban đêm, thời điểm mà những ánh đèn đầy sắc màu lấp lánh, cùng với đó là không khí vô cùng nhộn nhịp và tấp nập.

Palace Quarter

Palace Quarter là một khu vực mua sắm du lịch ở Seoul, nơi du khách cũng có thể trải nghiệm lịch sử của Hàn Quốc. Khách thăm khu vực này sẽ thấy rất nhiều điểm tham quan truyền thống của Hàn Quốc như cung điện dưới triều đại Joseon, nhà ở Hàn Quốc theo phong cách cũ, và các thị trường truyền thống.

Insa-dong ở Jongno-gu, Seoul, là một khu vực mua sắm đầy đủ các đồ cổ của Hàn Quốc như đồ nội thất cũ hoặc sách cũ và hàng thủ công làm bằng tay. Ngoài ra, tại đây còn có những quán ăn, nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc, cùng với đó là các buổi biểu diễn truyền thống được tổ chức vào cuối tuần. Khu vực Bukchon của Seoul bao gồm hơn 900 ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc, hoặc hanok. Ngoài ra còn có phòng trưng bày, hội thảo craftsmens, các chương trình văn hóa truyền thống Hàn Quốc, hoặc nhà nghỉ hanok trên cung cấp. Samcheong-dong là một khu mua sắm tuyệt vời, nơi truyền thống mới và cũ cùng tồn tại. Du khách cũng có thể tìm thấy các nhà hàng Hàn Quốc bên trong hanok, nhà ăn dễ thương, tất cả đều được thiết kế độc đáo.

du lich han quoc

Khu vực xung quanh Dongdaemun

Các khu vực xung quanh Dongdaemun bao gồm hơn 40 khu chợ khác nhau như Dongdaemun Market, Pyounghwa Market, và Shin Hwa Pyeong Fashion Town. Bởi vậy mà nơi đây nổi tiếng là trung tâm của thời trang và thiết kế công nghiệp của Hàn Quốc. Người mua sắm Hàn Quốc và quốc tế đổ xô đến khu vực này, để sở hữu những món đồ như ý.

Mặt hàng được bán ở đây chủ yếu là quần áo, phụ kiện, giày dép, đồ chơi, vật tư, văn phòng phẩm, vật tư bếp.

University Quarter

Các khu vực Hongdae và Sinchon là đầy đủ các mặt hàng thời trang phù hợp với phong cảnh của sinh viên đại học ở Hàn Quốc. Chính bởi vậy mà nơi đây cũng chính là nơi cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất ở Hàn Quốc. Ví dụ, khu vực gần Đại học Ehwa Womans có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho phụ nữ. Ngoài ra còn có rất nhiều các cửa hàng trong khu vực Hongdae bán thời trang độc đáo, nghệ thuật gắn liền với văn hóa đường phố Hàn Quốc. Ngoài ra, ở các khu vực này cũng có san sát các cửa hàng, quán ăn phục vụ nhu cầu bất cứ lúc nào của du khách.

du lich han quoc

Gangnam

Một nơi tuyệt vời để mua sắm, Gangnam là nơi hội tụ đầy đủ của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Những người yêu thích thời trang đến đây để tìm ra những mặt hàng thời trang mới và phong cách. Chưa kể, đến đây bạn sẽ được phục vụ như một thượng đế thực sự.

Ngoài ra, các cửa hàng làm tóc và thẩm mỹ viện, cũng rất nhiều ở đây. Bên cạnh đó, Garosu-gil ở Sinsa-dong là một con đường đầy những studio thiết kế và phòng trưng bày.

Jamsil

Khu vực Jamsil bao gồm Lotte World (một công viên giải trí), các cửa hàng bách hóa, cửa hàng miễn thuế, chợ, cửa hàng, và một nhà hát. Khách thăm đến khu vực này cũng sẽ tìm thấy trung tâm mua sắm cao cấp, cũng như các mặt hàng thời trang có nhãn hiệu.

Còn nhiều nhiều hơn nữa những điều thú vị mà các trung tâm mua sắm, khu chợ ở Seoul khiến bạn có các chuyến trải nghiệm bất tận. Hãy để tấm vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air trở thành chiếc cầu nối đưa bạn ghé thăm xứ sở kim chi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC