Khám phá những sắc màu đặc trưng của Los Angeles

23/12/2015 Vietnam Booking

Los Angeles là một trong những thành phố nhận được nhiều sự quan tâm của du khách khi đến Mỹ. Khách thập phương rất ấn tượng với thành phố bởi những thắng cảnh đẹp mê hồn sóng đôi cùng khí hậu trong lành, thời tiết mát mẻ. Ngoài phim trường Universal Studio, kinh đô điện ảnh Hollywood, du khách mua vé máy bay đi Los Angeles sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến nổi trội khác, tượng trưng cho những mảng màu góp phần tạo nên một bức tranh hoàn hảo về thành phố thiên thần.

Khám phá các mảng màu đặc trưng ở thành phố thiên thần

Beverly Hills

Beverly Hills là một trong những địa điểm giúp du khách có sự trải nghiệm Hollywood toàn diện. Nổi tiếng là nơi tập trung nhiều cư dân giàu có sang trọng, Beverly Hills được biết đến nhiều nhờ những danh thắng đáng chiêm ngưỡng cùng nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị.

Trước khi diễn ra quá trình hợp nhất vào năm 1914, Beverly Hills vốn là một điền trang và nông trại khiêm tỗn của người Tây Ban Nha. Từ khi “thời đại hoàng kim” của Hollywood trỗi dậy vào những năm 1920 thì nơi này bỗng chốc trở thành trung tâm quy tụ những người danh tiếng.

Nhiều du khách chọn Beverly Hills làm điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình của mình vì khu vực này nổi bật với các hoạt động mua sắm cao cấp rất nhộn nhịp. Thể hiện rõ nét ở các nhãn hiệu thời trang đẳng cấp, những mặt hàng đa dạng, các kiểu trang sức quý phái…

Bên cạnh đó, Beverly Hills còn quy tụ những dinh thự nguy nga từng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, các nhà hàng tiếng tăm bậc nhất thế giới. Nếu thực sự muốn thử cảm giác nghỉ dưỡng xa hoa thì hãy lưu lại một trong những khách sạn “huyền thoại” như khách sạn Beverly  Hills, Beverly Wilshire… Chúng từ lâu đã là ngôi nhà thứ hai của các ngôi sao quốc tế. Một trong những cách tốt nhất để khám phá Beverly  Hills là rảo bước chậm rãi trên những con đường quanh co ở đây.

kham pha nhung sac mau dac trung cua Los Angeles 1

Melrose Avenue

Những cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ cùng tụ họp trên đại lộ Hollywood danh giá này đã làm cho nơi đây trở thành thiên đường giải trí, mua sắm sầm uất tại Los Angeles.

Melrose Avenue là con phố mua sắm nổi tiếng thuộc khu Hollywood Los Angeles. Tại các cửa hàng thiết kế đặc trưng đúng chất quý phái dọc theo đại lộ, du khách có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì mình muốn, từ những phụ kiện thời trang, quần áo, mỹ phẩm, trang sức đến cả những đồ nội thất cổ. Trường quay Paramount Pictures cũng được đặt ở đây.

Các cửa hàng nối đuôi nhau trong khu Melrose đều sở hữu diện mạo và những nét độc đáo riêng không dễ trộn lẫn. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles có thể thoải mái dành hàng giờ ngắm nghía các món đồ bắt mắt khi rảo bước qua các dãy cửa hiệu với mặt tiền trang trí nhiều màu sắc. Con phố này cũng không ngừng thay đổi để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Một trong những trải nghiệm sôi nổi ở Melrose Avenue là xem tấu hài hay thưởng thức một buổi biểu diễn hoành tráng ở nhà hát Melrose Avenue. Song song đó là tham quan trường quay Paramount để có dịp tận mắt chứng kiến bối cảnh những điểm quay các chương trình truyền hình. Đại lộ là nơi đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển văn hóa punk ở miền Nam California.

kham pha nhung sac mau dac trung cua Los Angeles 2

Chinatown

Trong chuyến du hành sang Los Angeles, du khách đặt vé máy bay Korean Air nên dành một khoảng thời gian để lang thang quanh khu phố dân tộc lịch sử Chinatown để khám phá nhiều điều thú vị đáng mong đợi.

Chinatown nhỏ nhắn, hiền hòa với phong cách chiết trung ở Los Angeles bày bán đủ các loại mặt hàng từ các tác phẩm nghệ thuật, đồ thủ công mỹ nghệ, thảo dược… để du khách ngắm nhìn và mua về làm quà tặng. Ngoài các cửa hàng thiết kế theo kiểu truyền thống Trung Hoa, khu phố còn có các phòng trưng bày thời thượng và nhiều nhà hàng hạng sang. Du khách đến đây tha hồ thu gom các loại gia vị quý hiếm và đồ trang sức giá cả phải chăng, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp một ly bia tươi vùng đĩa dim sum ngon lành.

kham pha nhung sac mau dac trung cua Los Angeles 3

Chinatown được đại diện bởi vẻ đẹp của quảng trường Trung tâm khi thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng rực rỡ và Đường Chung King là nơi cư ngụ của những phòng triển lãm nghệ thuật hàng đầu trong thành phố. Cũng giống như các Chinatown khác trên thế giới, tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất ở Chinatown Los Angeles. Lễ hội sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tháng giêng, suốt thời gian lễ hội diễn ra, mọi người sẽ chìm đắm trong không gian của những màn bắn pháo hoa, các cuộc thi sắc đẹp, diễu hành và nhiều sự kiện long trọng khác.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC