Khám phá miền đất lạ khi “rỗng túi” sẽ giúp lên dây cót tinh thần

07/11/2015 Vietnam Booking

Có nhiều quan niệm cho rằng hễ đi du lịch khắp nơi sẽ đồng nghĩa với việc túi tiền lúc nào cũng phải “rủng rỉnh”, đừng lầm tưởng nhé. Bởi vì trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như ngày nay thì nhu cầu thông tin luôn được chia sẻ rộng khắp, do đó bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến hành trình thú vị chỉ với một món tiền “dè sẻn” cũng không thành vấn đề, dù tình trạng đang khốn khó và các ý nghĩ tiêu cực không ngừng đeo bám. Korean Website sẽ giúp bạn giải mã những lý do tiềm ẩn đằng sau.

Chu du mọi nơi khi “rỗng túi” sẽ xua tan những ý nghĩ tiêu cực

Biết tận dụng các nguồn sẵn có

Miễn là nơi bạn đến có Internet cũng có nghĩa bạn thu vào tầm tay cả thế giới. Bạn sẽ tìm được những địa điểm ăn uống ngoài trời miễn phí thông qua sự chia sẻ thông tin trên các diễn đàn du lịch hay nhận được những lời mời bất ngờ đến dùng cơm tối của các thành viên những câu lạc bộ phượt chẳng hạn. Sẽ có rất nhiều người tốt bụng sẵn lòng muốn giúp bạn trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ ở vùng đất thuộc địa phận của họ.

kham pha mien dat la khi rong tui 1

Tăng cường sức sáng tạo

Sẽ rất đơn giản nếu như bạn có nhiều tiền, bạn có thể lựa chọn vui chơi hết mình ở những quán bar, câu lạc bộ đêm mà không phải ngại ngần. Tuy nhiên, lúc bạn đang “viêm màng túi” thì tư duy của bạn sẽ linh hoạt hơn để tìm ra phương án vui chơi tiết kiệm như mua một chai rượu ngon và ngắm sao trời cùng bạn bè chẳng hạn.

Tham gia những cuộc chuyện trò hấp dẫn

Khi bạn trở lại khu nhà trọ trong phòng ở tập thể, những cơ hội gặp gỡ và giao lưu với bạn bè từ khắp mọi nơi sẽ rộng mở hơn.  Bạn có thể bắt chuyện với họ, tâm sự trên trời dưới đất, chơi trò chơi cùng nhau hay chỉ là ngồi trong một công viên nào đó, thưởng thức ổ bánh mì thịt nguội giá rẻ và nước ngọt. Chính không khí thân thiện, ấm áp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Đi bộ nhiều hơn

Một trong những cách tiết kiệm tốt nhất cho chuyến đi là bạn nên đi bộ thật nhiều. Việc đi bộ không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, trạng thái tinh thần thoải mái mà còn trên đường đi bạn sẽ tự mình khám phá nhiều điều thú vị mà nếu đồng hành cùng những phương tiện di chuyển khác không thể có.

kham pha mien dat la khi rong tui 2

Hạnh phúc là món quà vô giá

Hạnh phúc đích thực chỉ xuất phát từ tâm hồn, từ cảm giác bình yên trong cuộc sống khi bạn có thể vượt qua những khó khăn và lấy lại sự cân bằng cố hữu. Với túi tiền rỗng, bạn vẫn có thể lên đường chu du khắp đó đây với tấm vé máy bay giá rẻ nếu muốn để thư giãn tâm hồn, miễn là bạn thấy vui vẻ. Hãy luôn tự nhủ với bản thân rằng, thật là may mắn khi mọi chuyện vẫn không tệ lắm, nó chưa ổn nghĩa là nó vẫn chưa đi đến tận cùng. Dù thế nào, quan trọng hơn hết vẫn là giữ vững niềm tin vào chính mình.

Khơi nguồn những ước mơ

Việc cảm thấy thỏa hiệp khi tiền có đầy trong túi, cuộc sống diễn ra theo đúng kế hoạch vạch sẵn là quá dễ dàng với bất cứ ai. Nhưng khi bạn phải lăn lộn kiếm sống, sức mạnh tinh thần của bạn sẽ được thử thách, lòng tin và mơ ước có thể bị sao lãng dần. Nhưng chính những chuyến đi sẽ tạo khoảng thời gian trống để bạn chiêm nghiệm lại mọi khía cạnh, đồng thời khơi dậy những ước mơ tưởng chừng đã bị dập tắt và tiếp thêm động lực để phấn đấu cho con đường phía trước.

Vượt ra ngoài vùng an toàn của bản thân

Việc đi nhờ xe hay sống cùng người dân bản xứ sẽ làm bạn lúc đang “giàu có” phải cau mày, nhăn nhó và ngờ vực. Nhưng khi không còn lựa chọn nào khác, bạn buộc phải thử. Biết đâu bạn sẽ nhận ra rằng mọi thứ không đáng lo ngại như mình vẫn tưởng và luôn có những điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn nếu bạn chịu bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu.

kham pha mien dat la khi rong tui 3

Xua tan những suy nghĩ tiêu cực

Bạn tỉnh dậy trên giường và một cảm giác tuyệt vọng xâm chiếm toàn bộ trí não vì hoàn cảnh bấp bênh hiện tại. Nhưng hãy nhớ rằng, khi bạn chẳng còn gì trong túi là lúc bạn có nhiều thời gian để ở bên cạnh những người sẽ khiến bạn luôn hạnh phúc. Hãy xách vali lên đường cùng tấm vé máy bay Korean Air giá rẻ và tìm đến những “thiên thần” sẽ mang lại nụ cười mãn nguyện dành cho bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC