Khám phá các tiểu bang xinh đẹp bậc nhất nước Mỹ

23/04/2015 Vietnam Booking

Nếu có ý định đặt mua vé máy bay đi Mỹ để du lịch, du khách tuyệt đối không nên bỏ qua những tiểu bang xinh đẹp dưới đây. Chúng đều là những miền đất nổi tiếng, sở hữu nhiều thắng cảnh mỹ miều nhất nước Mỹ mà bạn khó lòng bỏ lỡ!

Top 8 tiểu bang đẹp nhất Hoa Kỳ

1. Tiểu bang California

California luôn ca ngợi là vùng đẹp nhất nước Mỹ bởi những kỳ quan thiên nhiên đa dạng mà tạo hóa đã khéo léo sắp đặt. Theo đó, chỉ trong lãnh thổ của một tiểu bang, du khách sẽ luôn ngạc nhiên khi bắt gặp tất cả các dạng địa hình đặc sắc nhất như bãi biển, đồi núi, bình nguyên, đồng bằng, sa mạc…

kham pha cac tieu bang xinh dep bac nhat nuoc my 1

Thêm vào đó, những du khách quốc tế tìm đến miền đất này sẽ còn được viếng thăm những danh thắng số 1 thế giới như Hollywood, vịnh San Francisco, Disneyland, thung lũng Napa và công viên Yosemite.

2. Tiểu bang Montana

Montana là điểm lý tưởng của những tín đồ du lịch có sở thích khám phá thiên nhiên. Bởi lẽ, nơi đây chứa đựng nhiều cảnh quan vừa xinh đẹp lại còn rất hoang sơ, chưa chịu tác động đáng kể từ bàn tay của các cư dân. Để mô tả về nét đặc trưng của tiểu bang này, người Mỹ thường không quên nhắc đến hình ảnh bầu trời cao xanh tuyệt đẹp.

Nếu có dịp sở hữu vé máy bay đi Mỹ của Korean Air để đến các thành phố của bang Montana, quý khách đừng quên ghé thăm các địa chỉ du lịch nổi tiếng như công viên quốc gia Glacier, dãy núi đá Montana hùng vĩ, khu nghỉ mát trượt tuyết Big Ski, Lawis & Clark Trail, Yellowstone…

kham pha cac tieu bang xinh dep bac nhat nuoc my 2

3. Tiểu bang Alaska

Đến với khu vực bờ biển phía Tây của Bắc Mỹ, du khách sẽ bắt gặp bang Alaska – tiểu bang có quỹ đất lớn nhất của xứ sở cờ hoa. Với diện tích trên 1.477.261 km2, Alaska là nơi hội tụ các phong cảnh tuyệt vời của hàng trăm ngọn núi phủ tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ, khu bảo tồn thiên nhiên với đa dạng loài động vật hoang dã.

Do đó, miền đất này luôn được người Mỹ ca ngợi như một nơi lý tưởng cho những du khách cá tính và yêu thích các cuộc phiêu lưu để chinh phục những địa hình ngoạn mục bậc nhất trên thế giới.

4. Tiểu bang Utah

kham pha cac tieu bang xinh dep bac nhat nuoc my 3

Utah là miền đất sở hữu số lượng kỳ quan thiên nhiên nhiều nhất của nước Mỹ. Không những thế, hầu hết các danh thắng ở đây đều có vị trí cao trong các bảng xếp hạng toàn cầu. hãy một lần dạo bước lãng du đến đây để thưởng ngoạn dáng vẻ xinh đẹp của công viên quốc gia Arches, trượt tuyết tại núi đá Basin và khám phá công viên quốc gia Canyonlands…

5. Tiểu bang Arizona

Tiểu bang Arizona cũng là một xứ sở có thứ hạng cao trong ngành du lịch Mỹ. Bởi lẽ, nếu tính chung trên khu vực toàn quốc, đây là nơi có số lượng khách tham quan hàng năm cao vào hàng nhất nhì. Đặt chân đến vùng lãnh thổ đầy tiếng tăm này, du khách sẽ được chào đón bởi những hẻm núi hùng vĩ, cánh rừng thông trùng điệp, mạng lưới sông hồ thơ mộng hay những thung lũng vô cùng xinh đẹp và bí ẩn.

6. Tiểu bang Hawaii

Hawaii được biết đến như một điểm thưởng ngoạn vô cùng phóng khoáng nhưng cũng hết sức an toàn. Xứ sở này luôn mang trong mình một sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với tín đồ du lịch trong mọi lứa tuổi. Tiểu bang này có nhiều biểu tượng độc đáo, ví như những điệu nhảy la tinh vui tươi, những màn biểu diễn múa bụng gợi cảm và nền ẩm thực biển không đâu sánh bằng.

kham pha cac tieu bang xinh dep bac nhat nuoc my 4

Bên cạnh đó, Hawaii còn được biết đến nhiều với sự phong phú về hệ sinh thái hoang dã và cảnh quan tự nhiên đặc sắc. Những danh thắng được nhiều người quan tâm nhất ở tiểu bang này bao gồm Big Island, Kauai Island, Đài tưởng niệm Papahānaumokuākea, công viên núi lửa Hawaii…

7. Tiểu bang Michigan

Có thể nói Michigan là tiểu bang của hồ tự nhiên của Mỹ. Bởi lẽ, nơi đây may mắn sở hữu một số lượng lớn các hồ nước lớn và đẹp. Trong đó, các khu vực tốt nhất để thám hiểm các kỳ quan thiên nhiên này là Pictured Rocks, khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Isle Royale, đảo Mackina, cồn cát Sleeping Bear…

8. Tiểu bang Florida

Nằm ở mũi đất cực nam của Hoa Kỳ, tiểu bang Florida là nơi có sự kết hợp thú vị giữa những bãi biển thiên đường, với khu vực đồng bằng trù phú, thành phố hiện đại trong nền khí hậu dịu mát và những giai điệu Latin vui tươi.

kham pha cac tieu bang xinh dep bac nhat nuoc my 5

Đây cũng là xứ sở của bãi biển trứ danh Miami, nơi được ca ngợi là bản sao Venice ở Mỹ. Thêm vào đó, hiện khu vui chơi đẳng cấp nhất thế giới Disney World cũng đang được đặt tại tiểu bang này. Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Mỹ để đến với các địa danh của Florida để trải nghiệm cuộc sống sôi động của cộng đồng cư dân bản xứ và khám phá những đặc sắc văn hóa thú vị nhất của cường quốc Hoa Kỳ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC