Hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên muôn màu ở Canada

25/02/2016 Vietnam Booking

Nằm ở khu vực Bắc Mỹ trong nền khí hậu ôn đới, với hai mùa chính là mùa đông giá buốt kéo dài và mùa hè ngắn ngủi nhưng mát mẻ, Canada là điểm hẹn của biết bao du khách trên hành trình khám phá của mình. Không chỉ sở hữu những công trình nhân tạo độc đáo, ẩm thực đa dạng mà khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng đặc sắc đủ khiến du khách đặt vé máy bay đi Canada đắm say một lần khi nhìn thấy.

Khám phá thiên nhiên muôn màu ở Canada

Vườn thú Toronto

Vườn thú Toronto chiếm dụng diện tích 287ha là vườn thú lớn nhất Canada. Vườn thú cơ hơn 5,000 loài động vật khác nhau được chăm sóc trong một môi trường tốt nhất cùng một chuyên gia dinh dưỡng theo sát thường xuyên. Vườn thú chia thành bảy khu vực dựa trên đặc điểm nguồn gốc địa lý của các loài: Châu Mỹ, Châu Úc, Canada, Châu Phi, Âu Á, Indomalaya và Tundra. Mỗi khu vực tái tạo lại môi trường sống tự nhiên của động vật nên chúng được thỏa sức vẫy vùng như đang sống giữa đại ngàn thực thụ: voi, khỉ đột, cá đuối, gấu trúc, tuần lộc, sói…

ve may bay gia re di toronto

Vào mùa hè, du khách đặt mua vé máy bay đi Toronto sẽ được trải nghiệm giữa khung cảnh thiên nhiên phong phú và thuận lợi tìm hiểu kỹ mọi ngõ ngách của công viên thông qua dịch vụ đưa đón Zoomobile nhanh chóng. Vườn thú Toronto chỉ đóng cửa một năm một lần, vào ngày lễ Giáng sinh.

Công viên Stanley

Khu bảo tồn phủ xanh một màu của thành phố Vancouver là chốn cư ngụ của những loài cây như tuyết tùng, linh sam, độc cần, những vườn hoa tuyệt sắc và một bãi biển trải dài tận Thái Bình Dương. Với diện tích 400ha, công viên Stanley trở thành một trong những công viên đô thị lớn nhất Bắc Mỹ.

ve may bay gia re di canada

Dù du khách săn vé máy bay đi Vancouver có thể tản bộ trong khuôn viên của công viên nhưng có một số khu đất đã bị rừng rậm ken dày đặc. Công viên có nhiều loài động vật hoang dã như gấu trúc, chó sói, sóc xám, đại bàng… như là một cách nhắc nhớ về quá khứ nguyên thủy xa xưa của nơi này.  

Ba mặt công viên giáp biển. Con đường Seawall bao quanh chu vi công viên là một trong những điểm vui chơi náo nhiệt nhất thành phố, thu hút người ta đến đây đạp xe, chạy bộ, trượt patin… Bên cạnh đó việc thăm thú khu vườn hoa hồng, sân golf, khám phá bộ sưu tập cột khắc gỗ Brockton Point, dã ngoại cũng là những hoạt động không thể thiếu khi đến đây.

Vườn Bách thảo Toronto

Vườn Bách thảo Toronto có nhiều điều thú vị dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ khám phá hơn là vai trò trưng bày những khu vườn đoạt giải thưởng. Đây cũng là trung tâm giáo dục môi trường, tập trung chủ yếu vào phương thức làm vườn hữu cơ và bền vững. Vườn Bách thảo Toronto có diện tích 1,6 ha, chia thành 17 khu vực chủ đề khác nhau theo từng loài thực vật của từng địa phương. Mùa xuân và mùa thu là thời điểm mà du khách nên ghé thăm khu vườn để tận hưởng tiết trời dễ chịu cùng thiên nhiên khoe sắc thắm rạng rỡ nhất.

ve may bay di toronto gia re

Nếu bạn là người yêu thích chim muông thì hãy dừng bước ở Walk Woodland. Nơi đây tái tạo rừng Carolinia, một môi trường sống ở miền Đông Canada và Mỹ thu hút nhiều loài chim bay đến sinh sống. Bên cạnh đó vườn Beryl Ivey Knot thể hiện sự ảnh hưởng sâu sắc từ các khu vườn Châu Âu thế kỷ 16 ở Anh, Pháp và Ý sẽ cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ. Tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt toàn cảnh các khu vườn từ khu ngắm cảnh Spiral Mound sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Bạn sẽ có cơ hội chạm tay thật gần đến những cảnh quan thiên nhiên đậm đà bản sắc đất nước lá phong nếu như nhanh tay đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ của đại lý Korean Air. Những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị đang chờ đón bước chân tham quan của bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC