Hiện thực hóa giấc mơ về Mỹ

21/05/2015 Vietnam Booking

Tại sao chọn Mỹ? hay Mỹ có gì hấp dẫn? là những câu hỏi thường gặp khi có rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Và sự thật là như vậy, Mỹ rất quyến rũ, rất đáng được lựa chọn để bạn có được một hành trình khám phá đáng nhớ.

du lich bo tay my

Mỹ một cường quốc thế giới luôn tự hào về những thành phố giàu có, đẳng cấp bậc nhất thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc Mỹ có những công trình kiến trúc đồ sộ, các trung tâm mua sắm sầm uất, hoạt động giải trí bất tận và cuộc sống về đêm sôi động. Chưa kể, có một quá trình hình thành và phát triển lâu đời, Mỹ còn sở hữu nhiều các di tích lịch sử nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ còn hấp dẫn bởi những chuyến phiêu lưu kỳ thú tại các công viên quốc gia rộng lớn với cảnh quan ngoạn mục và những kỳ nghỉ dưỡng bất tận tại những bờ biển vàng.

Bức tranh muôn màu về nước Mỹ:

Washington thủ đô văn hóa:

Để chứng minh độ hấp dẫn của nước Mỹ đối với du khách thập phương không thể không kể đến điểm dừng là thủ đô Washington. Chính tại thành phố này, bạn sẽ có cảm tưởng đang ở một nước Mỹ thu nhỏ và dễ dàng tìm hiểu về các dấu ấn lịch sử của “Xứ sở cờ hoa”. Washington là trung tâm chính trị, là nhà của những vị tổng thống Mỹ vĩ đại.

ve-may-bay-di-washington-13-04-2017-bao

Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và nghe những câu chuyện lịch sử tại nhiều địa danh nổi tiếng như: Nhà Trắng, Quảng trường Độc lập, Trung tâm văn hóa Kenedy, Bảo tàng National Gallery, Ðài Tưởng Niệm Washington, Bảo tàng tượng đài Holocaust, bảo tàng National Gallery of Art, lâu đài Smithsonian Information Center… Mỗi điểm dừng chân đều mang lại những trải nghiệm cảm xúc khác nhau, mà mỗi du khách khi mua vé máy bay đi Washington đều có  dịp trải nghiệm.

Thành phố New York sôi động

Nếu như Washington là trung tâm lịch sử, văn hóa, thì thành phố New York chính là trung  tâm kinh tế của Mỹ. Thành phố giàu có, khoe mình bởi một đường chân trời dài tít tắp, các sân khấu hoành tráng và cả những công viên vô cùng rộng lớn.

san ve re d new york

Mua vé máy bay đi New York, bạn sẽ được ghé thăm biểu tượng quốc tế của Mỹ nói chung và New York nói riêng là Tượng Nữ Thần Tự Do. Tiếp đó, đừng bỏ lỡ Khu tài chính Wall sầm uất và Khu phố kịch nghệ  vang danh của thành phố quả táo. Ghé thăm Quảng trường thời đại  – “Giao lộ của thế giới” hay dành một ngày khám phá công viên Trung tâm là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, New York còn có nhiều bảo tàng hấp dẫn, nổi tiếng như: Bảo tàng The Met, Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên Mỹ…

Los Angeles – thành phố thiên thần

Ghé thăm thành phố thiên thần Los Angeles và có những trải nghiệm du lịch có một không hai cùng vé máy bay Korean Air. Thành phố thu hút với nhiều điểm dừng du lịch nổi tiếng và ngành công nghiệp điện ảnh phát triển rực rỡ. 

ve-may-bay-di-los-angeles-13-04-2017

Mua vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có dịp tham gia một tour du lịch kinh đô điện ảnh Hollywood. Tại đây, đừng bỏ lỡ phim trường Universal Studio lớn nhất và lâu đời nhất của Hollywood. Chưa kể, khu vui chơi giải trí Disneyland hiện đại hay công viên hóa thạch, thư viện Huntington, nhà hát Los Angeles, … cũng chính là những điểm dừng hấp dẫn.

ve-may-bay-di-los-angeles-13-04-2017-bien

Ngoài các thành phố lừng danh thế giới trên, bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco, tham quan nhiều địa danh như: Cầu Cổng Vàng, Cầu Oakland, Đường hoa Lombard, thị trấn Stanfort,… Tiếp đó, đừng bỏ quên thành phố Chicago, phiêu lãng với những khung cảnh tươi đẹp và thả hồn trên những bãi biển duyên dáng. Thành phố giải trí Las Vegas, thiên đường biển Hawaii cũng chính là những điểm dừng hứa hẹn cho bạn những bất ngờ thú vị.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC