Hàn Quốc nới lỏng thủ tục nhập cảnh, Korean Air bán vé siêu rẻ

24/08/2015 Vietnam Booking

Nhằm thu hút khách du lịch của nhiều nước, đặc biệt là Việt Nam, Hàn Quốc có những chính sách nhằm nới lỏng thủ tục nhập cảnh. Theo đó, nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay đi Hàn Quốc thì đây chính là một điều kiện thuận lợi cho hành trình khám phá vẻ đẹp của xứ sở kim chi.

du lich han quoc

Hàn Quốc nới lỏng nhiều thủ tục cho du khách Việt Nam:

Theo thông tin từ Trưởng phòng Tiếp thị của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, bà Lê Thị Thu Trang, thì Hàn Quốc đang có nhiều chính sách nới lỏng các thủ tục về thị thực cho du khách là người Việt Nam. Cụ thể là nếu như trước đây, du khách phải nộp phí thị thực là 30 đô la Mỹ thì nay chỉ cần đóng 20 đô la Mỹ. Còn với số ngày tối đa cư trú vẫn như cũ là 90 ngày.

Bên cạnh đó, việc chứng minh tài chính cũng dễ hơn nhiều. Trước đây, nếu muốn nhập cảnh sang Hàn Quốc, bạn phải chứng minh có 5.000 đô la Mỹ trong tài khoản ít nhất trong 3 tháng thì bây giờ bạn chỉ cần có giấy chứng nhận chủ thẻ vàng và bạch kim của Shinhanbank, Hàn Quốc là đã có được một điều kiện nhập cảnh vào Hàn Quốc.

Theo lời bà Lê Thị Thu Trang thì việc áp dụng thẻ vàng và bạch kim của Shinhanbank, Hàn Quốc sẽ được ứng dụng rộng rãi hơn, bởi sự tiện ích của nó. Do đó, nếu có nhu cầu mua vé máy bay đi Seoul du lịch, bạn có thể đăng ký thẻ và sử dụng trong suốt hành trình khám phá.

Và trong ngày 25 đến ngày 29/10, sẽ có một chương trình giao lưu giữa các doanh nghiệp du lịch cùng với các cơ quan liên quan đến cấp thị thực do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức. Và trong buổi giao lưu này, các đơn vị sẽ được phổ biến sâu rộng hơn về các chương trình làm thủ tục mới, các chương trình ưu đãi mà Hàn Quốc dành cho du khách Việt Nam.

du lich han quoc

Tiêu biểu có thể kể đến  một số chương trình khuyến mãi dành cho du khách Việt Nam mua vé máy bay đi Hàn Quốc như: Khách du lịch tự túc sẽ được giảm giá từ 10 đến 15% phiếu sử dụng các dịch vụ mùa đông ở những khu resort, khu vui chơi giải trí, khu trượt tuyết và cả các chương trình biểu diễn. Ngoài ra, các phiếu mua hàng trị giá tới 5.000 won cũng được tặng cho khách hàng. Còn với hình thức đi theo đoàn, Hàn Quốc cũng dành nhiều ưu đãi cho du khách.

Với chính sách mở, du lịch Hàn Quốc thật dễ dàng

Như vậy, bên cạnh các chính sách thuận lợi để nhập cảnh vào Hàn Quốc, vé máy bay đi Hàn Quốc cũng được hãng hàng không Korean Air mở bán với giá ưu đãi. Chỉ với 376.40 USD, bạn đã có thể thực hiện một hành trình tiết kiệm khám phá xứ sở Kim chi. Hành trình và giá vé máy bay đi Seoul mới nhất mà hãng Korean Air khai thác như sau:

Bảng giá vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc giá rẻ

Số hiệu
Loại máy bay
Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
KE 480 (B737)
KE 480 (B737)
KE 480 (B737)
Hà Nội (HAN)
10:25
12:20
22:50
Bay thẳng Seoul (ICN)
16:35
18:45
05:05 + 1
Từ 486.40 
KE 682 (B737)
KE 480 (B737)
KE 480 (B737)
TP.HCM (SGN)
12:20
23:40
00:05
Bay thẳng Seoul (ICN)
19:45
06:45 + 1
07:10
Từ 376.40

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé không giống nhau nếu thời điểm đặt vé khác nhau.
  • Để mua vé máy bay Korean Air giá rẻ hoặc được tư vấn cho một lộ trình bay thuận lợi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Vietnam Booking. Là một đại lý lâu năm chuyên cũng cấp vé máy bay đi Mỹ, Hàn Quốc, và rất nhiều thành phố, quốc gia trên thế giới, Vietnam Booking hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Như vậy, kết hợp điều kiện cần và đủ bao gồm vé máy bay giá rẻ cùng với các thủ tục nhập cảnh giản đơn và thậm chí là những chương trình ưu đãi, du lịch Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để khám phá xứ Hàn trong sắc thu lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc trưng và có trải nghiệm mua sắm bất tận.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC