Hàn quốc mở cửa miễn phí các cung điện trong tháng 7

02/07/2015 Vietnam Booking

Thật tuyệt vời khi trong tháng 7 này, Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc thông báo mở cửa miễn phí các cung điện ở Seoul cho du khách tham quan. Chương trình nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch, đồng thời thu hút du khách đến khám phá văn hóa, lịch sử của xứ sở kim chi. Không chỉ các cung điện mà đền thờ, chùa chiền, công viên và nhiều địa danh khác cũng được mở cửa miễn phí.

Một số địa danh cụ thể nằm trong danh sách mở cửa miễn phí cho du khách bao gồm: cung điện Changdeokgung, Gyeongbokgung, Deoksugung, Changgyeonggung. Bên cạnh đó, miếu thờ Jongmyo và khu lăng mộ hoàng gia của triều Joseon cũng được mở cửa miễn phí. Trong khi trước đó, giá vé vào mỗi cung điện này nằm trong mức từ 1.000 đến 3.000 won (tương đương 0,9 – 2,6 USD). Theo đó, việc mở cửa miễn phí của các địa danh du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc một phần sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá tiết kiệm.

Mua vé máy bay Korean Air du lịch Hàn Quốc dễ dàng

Thật tuyệt vời hơn nữa khi hãng hàng không Korean Air đang mở bán vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc với giá chỉ từ 367.40 USD. Đây được xem là mức giá ưu đãi so với một đường bay thẳng sang Hàn Quốc. Đồng thời hãng Korean cũng vừa tăng cường thêm chuyến bay thứ ba dành cho khách hàng khi khởi hành từ TP.HCM, cơ hội lựa chọn một lộ trình bay phù hợp. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc mới nhất do hãng Korean Air khai thác:

Bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc mới nhất

Số hiệu
Loại máy bay
Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD)
KE 480 (B737)
KE 480 (B737)
KE 480 (B737)
Hà Nội (HAN)
12:20
22:50
23:45
Seoul (ICN)
18:45
05:05 + 1
05:05 + 1
Từ 522.40 
KE 682 (B737)
KE 684 (B737)
KE 686 (B737)
TP.HCM (SGN)
13:05
23:55
08:30
Seoul (ICN)
20:15
06:50
15:20
Từ 367.40

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hàn Quốc trên đã bao gồm thuế và phụ phí khác
  • Giá vé không giống nhau tùy theo từng thời điểm đặt vé
  • Quý khách có nhu cầu liên hệ trực tiếp với đại lý bán vé máy bay Korean Air tại Việt Nam  – Vietnam Booking. Đến với phòng vé Vietnam Booking bạn không chỉ nhanh chóng có được tấm vẻ rẻ nhất trong thời gian nhanh nhất mà còn được tư vấn và hướng dẫn để có lộ trình bay thuận lợi.

Mãn nhãn với những cung điện ở Seoul:

Cơ hội tuyệt vời khi bạn vừa mua được vé máy bay Korean Air giá rẻ, vừa có dịp chiêm ngưỡng các cung điện nổi tiếng ở Hàn Quốc miễn phí. Đây cũng chính là các công trình cổ mang đậm giá trị lịch sử của xứ sở kim chi. Hầu hết các cung điện đều được xây dựng vào cuối thế kỷ XIV, khi thành phố Seoul  được chọn làm thủ đô. Cho đến ngày nay các công trình này trở thành những điểm dừng chân du lịch hấp dẫn của Seoul:

Cung điện Changdeok

Cung điện Changdeok là một trong những công trình kiến trúc cổ còn sót lại ở Soul tuy đã được trùng tu lại nhiều lần. Vẻ đẹp của cung điện là ở quy mô rộng lớn, không gian yên tĩnh, kết hợp cùng với các ngôi nhà gỗ truyền thống và cả những khu vườn mang đậm phong cách Hàn Quốc. Có giá trị trường tồn, vào năm 1997, cung điện Changdeok được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Chưa kể, mang một vẻ đẹp hoài niệm, công trình thu hút một lượng lớn các du khách quốc tế  đến tham quan mỗi năm.

ve-may-bay-di-han-quoc-1-14-4-2017

Cung điện Changgyeong

Cung điện Changgyeong đầu tiên được xây dựng là cung điện mùa hè dành cho Hoàng đế Cao Ly, sau đó, lại trở thành cung điện của triều đại Joseon. Nét nổi bật nhất của cung điện này chính là đại sảnh xây dựng năm 1483, thời vua Seongjong và trở thành đại sảnh lâu đời nhất Hàn Quốc có hướng quay về phía Đông. Bên cạnh đó, trong cung điện có một nhà kính được hoàn thành vào năm 1970 theo phong cách của phương Tây hiện đại. Ngoài ra, như tô thêm vẻ duyên dáng cho cung điện Changgyeong chính là đài phun nước có phong cách phục hưng và khu vườn cảnh đẹp mê hồn.

ve-may-bay-di-han-quoc-2-14-4-2017

Cung điện Gyeongbok

Được xây dựng từ năm 1395, cung điện Gyeongbok được biết đến là lớn và đồ sộ bậc nhất ở Hàn Quốc. Cung điện còn nằm ở vị trí trung tâm của quần thể kiến trúc Ngũ cung, một điểm dừng du lịch phổ biến của du khách quốc tế.

Cố cung Gyeongbok được đánh giá là một kiệt tác kiến trúc, đại diện cho hình mẫu cung điện Á Đông. Công trình là sự kết hợp hài hòa giữa sự khéo léo của bàn tay con người và vẻ đẹp của thiên nhiên. Khu vườn với được thiết kế xinh đẹp, một minh chứng rõ nét cho nghệ thuật làm vườn truyền thống của người Hàn Quốc.

ve-may-bay-di-han-quoc-3-14-4-2017

Mua vé máy bay Korean Air bên cạnh bạn có cơ hội đặt chân đến các cung điện nổi tiếng mà còn thỏa sức khám phá nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác của Hàn Quốc. Bởi vậy, hãy nhanh tay hoạch định ngay cho bản thân, gia đình và bạn bè những kỳ nghỉ thú vị tại xứ sở kim chi. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC