Gợi ý một số điểm ngoạn cảnh thu hút ở Busan

29/01/2016 Vietnam Booking

Bên cạnh thủ đô Seoul hiện đại, hào nhoáng thì thành phố cảng Busan cũng là một điểm đến được ưa chuộng với du khách mua vé máy bay Korean Air đi Hàn Quốc.

Thành phố cảng rộng lớn nhất xứ sở kim chi lôi cuốn sự quan tâm của du khách từ khắp nơi bởi phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, những bãi biển xanh trong trải dài và những con đường rợp bóng cây xanh. Không những thế, nhắc đến Busan người ta sẽ nhớ về một trung tâm văn hóa nghệ thuật nổi tiếng cùng người dân bản xứ hiếu khách, thân thiện. Vậy nên nếu bạn có dự định khám phá thành phố cảng như mơ này thì hãy cập nhật kịp thời những địa điểm tuyệt vời ngay sau đây.

Những địa điểm siêu hấp dẫn ở Busan

Phố đi bộ Busan

Với diện tích khá rộng và số dân đông đúc, Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn. Khi ghé thăm nơi này, du khách đặt mua vé máy bay đi Busan không nên bỏ qua chuyến đi dạo vòng quanh khu phố đi bộ thoáng sạch kèm theo đó là tiện ích mua sắm các nhãn hiệu thời trang danh tiếng ở những cửa hàng thời trang nằm san sát nhau suốt dọc con phố. Đặc biệt đây là tuyến đường trang trí nhiều tiểu cảnh, hoa tươi trông đẹp mắt vô cùng.

ve may bay gia re di busan

Tháp Busan

Ngọn tháp được khởi công xây dựng vào năm 1973, cao 118m, tọa lạc trong khuôn viên của công viên Yongdusan và chủ yếu sử dụng cho mục đích giải trí. Đây là tòa tháp thứ hai ở Hàn sau tháp Nam San đặt tại Seoul. Tháp mở cửa vào giờ hành chính, du khách phải đi bằng hai thang máy tốc độ cao để có cơ hội quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với du khách mua vé máy bay đi Busan giá rẻ là tại khu vực chân tháp có hàng triệu chiếc khóa tình yêu treo trên bờ rào và sát bên cạnh là tượng đài kỷ niệm tướng quân Lee Sun Sin, một vị tướng vĩ đại của triều đại Joseon.

Tòa nhà APEC

Tọa lạc ở phía Tây bãi biển Haeundae là tòa nhà Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru với kiến trúc bằng kính độc đáo, được dùng làm địa điểm tổ chức hội nghị của các nhà lãnh đạo APEC vào năm 2005. Tòa nhà chiếm dụng diện tích khoảng 3,000 m2, bên trong là chiếc bàn tròn nơi diễn ra hội nghị được bảo quản rất cẩn thận. Du khách mua vé máy bay giá rẻ có thể thực hiện chuyến đi bộ xuyên rừng để chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc sắc sảo này, đồng thời ngắm khung cảnh thơ mộng của bờ biển Busan.

mua ve may bay di busan

Trung tâm điện ảnh Busan Cinema Center

Nơi đây là địa điểm quan trọng thường dùng để tổ chức Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) – một trong những sự kiện điện ảnh lừng danh khắp khu vực Châu Á và đặc trưng riêng biệt cho thành phố này. Trung tâm sở hữu mái nhà lớn nhất thế giới được trang hoàng bởi 42,600 đèn led. Các trung tâm chiếu phim gồm 3 tòa nhà: Cine Mountain, Biff Hill và Double Cone. Có 3 rạp chiếu phim ở trung tâm điện ảnh và một sân khấu trình diễn nghệ thuật tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó du khách cũng có thể khám phá trên mặt đường Busan những tấm biển có in dấu vân tay của những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Thủy cung Busan

Với những du khách có niềm đam mê bất tận với các loài sinh vật biển thì thủy cung Busan là điểm dừng chân thú vị. Với sức chứa lên đến 35,000 các loài cá, tảo, bò sát, thủy cung Busan luôn mang lại cho du khách nhiều niềm vui và cảm hứng. Con đường hầm dài 80m, các bể cá có tổng diện tích khoảng 36,000 m2, gồm 3 tầng hầm và nhiều tính năng ưu việt như một công viên ngoài trời. Ở tầng trên cùng là quầy hàng lưu niệm, nhà hàng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

goi-y-mot-so-diem-ngoan-canh-thu-hut-o-busan-14-4-2017-2

Ngôi làng văn hóa GamCheon

Xuất phát điểm là một khu ổ chuột nghèo nàn, trước đây từng là nơi trú ngụ của người dân tị nạn trong cuộc chiến tranh Triều Tiên nhưng hiện nay đã được đưa vào khai thác, phát triển du lịch. Đặc điểm của ngôi làng này là có nhiều hình vẽ trang trí sống động như thật, các phối màu điêu luyện cuốn hút để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật cộng đồng dài lâu.

Hãy để Korean Air là chiếc cầu nối đưa bạn đến với thành phố cảng đặc sắc của Hàn Quốc bằng những tấm vé máy bay đi Busan giá tiết kiệm nhất. Nếu bạn muốn dành thời gian khám phá thêm thủ đô Seoul thì việc tiếp cận với Seoul từ Busan cũng khá dễ dàng, chỉ cần bạn sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC