Gợi ý chuyến du lịch hấp dẫn vòng quanh Vancouver trong 24h

07/04/2016 Vietnam Booking

Vancouver là thành phố lớn thứ ba ở Canada, vừa giữ vai trò là một hải cảng quan trọng, tên gọi được đặt theo tên thuyền trưởng George Vancouver người đã có công khám phá thành phố này. Du khách đặt mua vé máy bay đi Vancouver sẽ có cơ hội trải qua những giây phút thoải mái nhất khi tiếp cận với một trong những thành phố được bầu chọn là môi trường sống lý tưởng nhất thế giới. Nếu bạn chỉ có một ngày để thăm thú thành phố này thì nên tham khảo gợi ý ngay dưới đây để có một hành trình trọn vẹn và đáng nhớ.

24h khám phá thành phố Vancouver

Buổi sáng

Bạn hãy bắt đầu chuyến đi của mình lúc 9h sáng và địa điểm trước tiên là hòn đảo Granville. Bạn có thể đi từ ga tàu du lịch tại Canada place hoặc bắt xe buýt số 50 để đến được hòn đảo này. Tại đây, bạn hãy ăn sáng, sau đó mua sắm và tha hồ chụp những bức ảnh đẹp. Điều đặc biệt của hòn đảo Granville là dù trời mưa trắng xóa hay ánh nắng vàng ươm thì cũng đều có sức thu hút riêng. Mỗi năm có tới hàng triệu lượt khách tới tham quan hòn đảo.

Granville được kết nối chặt chẽ với đất liền bằng một cây cầu tiện lợi cho cả việc lưu thông bằng đường bộ hay đường thủy. Hòn đảo này đa dạng về các loại nghề thủ công như làm đồ dùng mỹ nghệ, sản xuất bia, làm rượu sake… nên dù có ghé thăm đảo nhiều lần du khách mua vé máy bay đi Canada cũng không thấy chán.

Đặc sản của đảo không chỉ dừng lại ở những món đồ thủ công tinh xảo còn là “kho tàng” thực phẩm dồi dào. Trái cây, rau thịt, hoa quả đều là hàng tươi mới, ngon sạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức. Nếu thời tiết tốt, bạn nên đi tham quan quan phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng, trực thuộc Đại học Emily Carr. Với các gia đình có con nhỏ thì hãy đưa lũ trẻ dạo chơi ở công viên nước ngoài trời.

ve-may-bay-di-vancouver-13-04-2017

Buổi trưa

Sau một buổi sáng tràn trề năng lượng thì đến trưa, du khách có thể chọn đi bộ hoặc đạp xe dọc theo bãi biển English Bay và cảm nhận không khí sôi động không thể cưỡng lại. Vì dọc con đường biển diễn ra những lễ hội mùa hè náo nhiệt, chiêm ngưỡng những màn pháo hoa kỳ ảo hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Nếu đói bụng thì dừng chân ăn trưa ở Boathouse Restaurant, The Cactus Club…

ve-may-bay-di-vancouver-13-04-2017

Buổi chiều

Khám phá công viên Stanley và Seawall. Stanley và Seawall là một trong những công viên đô thị lớn nhất khu vực Bắc Mỹ chiếm dụng khuôn viên khoảng 400 ha là một trải nghiệm lý thú mà du khách không được bỏ lỡ. Công viên gồm có vườn hoa lung linh khoe sắc, những con đường mòn uốn khúc, hồ, bãi biển và động vật hoang dã. Muốn tìm hiểu tường tận hết công viên, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng, nên để tiết kiệm thời gian, bạn hãy đi tắt từ vịnh Lost Lagoon đến đường Coal Harbour, chỉ dài 2km. Hoặc theo các tuyến đường chính, dọc theo đường Denman đến khu mua sắm Davie chỉ mất một quãng khá ngắn.

ve-may-bay-di-vancouver-13-04-2017

Buổi tối

Địa chỉ gợi ý dành cho bạn khoanh vùng từ khu phố Coal Harbour đến cảng tàu tại Canada Place Pier. Cảng tàu này có những du thuyền hạng sang đắt đỏ tương phản với những ngôi nhà nhỏ nằm dọc theo bờ sông. Ngồi ở bên sông và nhấm nháp một tách cà phê hay ở trên tàu với một ly rượu vang thì không gì sánh bằng. Ở bất cứ vị trì nào bên bờ sông bạn cũng có thể ngắm Trung tâm Hội nghị Quốc tế Vancouver hay những con tàu du lịch sáng chói hoạt động liên tục ra vào cảng.

ve-may-bay-di-vancouver-13-04-2017

Danh sách những địa điểm nêu trên ở Vancouver đã phần nào giúp bạn giải tỏa những thắc mắc và củng cố kế hoạch du ngoạn thành phố Vancouver. Để chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm thì tấm vé máy bay đi Vancouver giá rẻ là chiếc cầu nối giúp bạn có được một chuyến du lịch trọn vẹn. Hãy liên hệ với phòng vé  chúng tôi để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ hãng Korean Air. Liên hệ mua vé máy bay thật sớm để nhận được nhiều ưu đãi giá trị.  

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC