Giải trí bất tận tại công viên Disneyland ở Mỹ

01/06/2015 Vietnam Booking

Trong rất địa danh du lịch nổi tiếng ở Mỹ, thì công viên giải trí Disneyland được xem là một điểm dừng thú vị, thu hút hàng nghìn du khách ghé mỗi năm. Sức hấp dẫn của Công viên giải trí Disneyland là mang đến cho người xem những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời không giống nhau. Nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Korean Air để không bỏ qua những giây phút thư giãn tuyệt vời tại một trong những thiên đường giải trí của nước Mỹ.

Trải nghiệm cảm xúc bất tận tại Disneyland:

Công viên giải trí Disneyland là một địa danh du lịch nằm ở phía Nam thành phố Los Angeles, nơi phù hợp với du khách mọi lứa tuổi. Bởi khi đến đây, bạn sẽ có được đắm chìm vào xứ sở thần tiên và thỏa sức với các hoạt động giải trí bất tận. Bạn có thể ghé thăm vương quốc của loài chuột Mickey hay bắt tay cùng với các nhân vật Disney nổi tiếng.

ve may bay di my

Công viên được xây dựng dựa vào ý tưởng của nhà làm phim và sản xuất phim Walt Disney. Theo đó, năm 1954, công viên đã được khởi công xây dựng với tổng diện tích là 34,4 ha. Đầu tiên chủ đề của công viên được chia là 8 vùng đất là: USA, Fantasyland, Mickey´s Toontown, Tomorrowland, Frontierland, Critter country, Adventureland và New Orpeans. Và sau khi hoàn thành công viên đã được công chúng đón nhận, đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu giải trí của nhiều du khách và người dân nước Mỹ. Bởi vậy không lâu sau khi hoàn thành tại tiểu bang California, thì trên thế giới liên tiếp có các Disneyland ra đời. Đó là: Disneyland Florida, Disneyland Paris, Disneyland HongKong, Disneyland Tokyo. Tuy nhiên tất cả các công viên sau đó vẫn đều không thể so sánh với công viên giải trí Disneyland Los Angeles.

Hầu hết các du khách mua vé máy bay đi Los Angeles đều hiểu rằng, công viên giải trí Disneyland là một trong những điểm dừng khám phá không nên bỏ qua tại thành phố thiên thần. Đặc biệt với các gia đình thì đây là một điểm hẹn cuối tuần tuyệt vời. Theo thống kê mỗi năm công viên giải trí Disneyland thu hút khoảng 13,3 triệu người ghé thăm, một hình mẫu cho các công viên giải trí khác sau đó.

dat mua ve may bay di my gia re

Khi bước chân vào “vương quốc huyền bí” bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước các khung cảnh rực rỡ và lung linh của Disneyland. Nơi dành cho bạn một ngày trọn vẹn với vô số lựa chọn. Đó có thể là đi thuyền với cướp biển, là lạc vào một khu rừng kỳ lạ, là lắng nghe những câu chuyện về nàng công chúa, lặn biển hay nhìn tên lửa qua các ngôi sao và nhiều hơn nữa, Tất cả đều hấp dẫn, đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những nhân vật được tạo ra trong Disneyland đều có một sức hút, mê hoặc bất cứ ai.

Đến với Disneyland bạn sẽ được sống lại thế giới của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Lạc vào mảnh đất diệu kỳ – Fantasyland, để gặp chàng trai Peter Pan dưới ánh trăng thành phố London. Hay gặp bé Alice tại một khung cảnh tuyệt diệu của xứ sở diệu kỳ ( Wonderfulland). Tiếp đó, chú chuột Mickey tại Mickey´s Toontown hay được trải nghiệm những bất ngờ thú vị lại mảnh đất tương lai (Tomorrowland).

ve may bay di my gia re

Mua vé máy bay Korean Air đi Mỹ, bạn không chỉ có cơ hội khám công viên giải trí Disneyland ở thành phố Los Angeles, California mà còn có thể ghé thăm Disney World Florida. Disney World Florida còn được Walt Disney World  là một công viên theo chủ đề. Công viên còn được đánh giá như là một quần thể nghỉ mát, rộng tới 47 dặm vuông với đủ các hình thức giải trí khác nhau.

Như vậy, nước Mỹ ngoài các công trình kiến trúc đồ sộ, các thắng cảnh tự nhiên ngoạn mục, còn có các công viên giải trí hiện đại hứa hẹn cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

mua ve may bay di my re nhat

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC