Giá vé máy bay đi Tampa cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

01/07/2015 Vietnam Booking
Được nhiều du khách ưu ái đặt tên là "thiên đường nắng ấm", Tampa quyến rũ du khách bởi một thiên đường nghỉ dưỡng với các khu vui chơi giải trí dưới nước bậc nhất bang Florida, những bãi biển xinh đẹp, những công viên thanh bình được thiết kế độc đáo pha trộn giữa nền văn hoá Mỹ và Tây Ban Nha. Hãy đặt vé máy bay đi Tampa giá rẻ tại Vietnam Booking, để hành trình khám phá thiên đường nắng ấm vào mùa hè này sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn. 

Giá vé máy bay đi Tampa cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện nay hành trình bay đến Tampa đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 7 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Tampa, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: All Nippon Airways, Singapore Airlines, China Southern Airlines, American Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Tampa giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Tampa mới nhất tại website Koreanairvn.vn.

Thông tin hành trình bay đến Tampa: 

Chặng bay từ TP.HCM – Tampa: Vào ngày 01/07 có hơn 5 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Tampa, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay đến Tampa để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng American Airlines với mức giá vé máy bay đi Tampa cung cấp chỉ khoảng 730 USD. Hãng American Airlines có tần suất chuyến bay đến Tampa tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Tampa. Nếu không muốn bay cùng hãng American Airlines, quý khách hãy thử bay đến Tampa cùng hãng hàng không All Nippon Airways cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Tampa cung cấp khoảng 1454 USD, tuy giá vé đến Tampa có đắt hơn hãng American Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian hành trình đến Tampa của hãng All Nippon Airways lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng All Nippon Airways chính là lựa chọn tuyệt vời. 
ve-may-bay-di-Tampa-4-14-4-2017
Chặng bay từ Hà Nội – Tampa: Mỗi ngày đường bay đến Tampa được khai thác bởi hơn 4 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn hành trình đến Tampa tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Tampa cung cấp chỉ khoảng 735 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến Tampa với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng All Nippon Airways với giá vé máy bay đi Tampa cung cấp khoảng 1008 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Tampa lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng All Nippon Airways chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến Tampa quá dài. 
ve-may-bay-di-Tampa-2-14-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Dallas, Guam, Washington,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Những điểm du lịch lý tưởng tại Tampa:

Busch Gardens

Hứa hẹn giúp bạn trải nghiệm một chuyến phiêu lưu thú vị với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh. Bên cạnh đó, Busch Garden là tổ hợp của một vườn thú và công viên nước theo chủ đề gia đình, với các chương trình nhạc sống sôi động, những màn trình diễn hấp dẫn từ các loài động vật tinh nghịch như khỉ, voi hay gấu,.. đặc biệt nhất chính là chuyến hành trình khám phá safari về đêm đầy thách thức với tên gọi “The Serengeti Night Safari”. Tham gia hành trình này bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên về cuộc sống ở nơi hoang dã.

Nhà hát Tampa

Chính thức hoạt động vào năm 1926, cho đến nay nhà hát Tampa trở thành một điểm thư giãn sang trọng và lộng lẫy nhất thành phố. Được thiết kế theo phong cách hết hợp giữa nhiều lối kiến trúc như Byzantine, Phục hưng Ý và  Hy Lạp Revival, nơi đây thu hút du khách với các thước phim bm tấn nước ngoài và các màn trình diễn âm nhạc cổ điển, cùng hàng loạt buổi hòa nhạc đặc sắc khác. Điểm nổi bật của nhà hát này là không gian nghệ thuật được bao trùm mọi nơi giúp thính giả có thể cảm nhận âm nhạc một cách sâu sắc nhất
ve-may-bay-di-Tampa-3-14-4-2017

Sở thú Lowry

Được đánh giá là một trong những sở thú có môi trường sống tự nhiên tốt nhất trong cả nước. Bảo tồn hơn 2.000 loài động vật khác nhau, nơi đây thường tổ chức các “cuộc triển lãm” với nhiều khu vườn theo phong cách Châu Á lạ mắt, các chuồng chim nhân tạo, cùng vô vàn loài động vật hoang dã đặc trưng của bang Florida,… Bên cạnh đó, Sở thú còn có khu vực dành riêng cho trẻ em, nên sở thú này luôn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Bãi biển Davis

Du lịch Tampa cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn đừng quên nắm lấy cơ hội hoà mình vào trong không gian lãng mạn bên bãi biển Davis. Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng với một bãi cát trắng phau, một làn nước trong xanh và ấm áp, khung cảnh thoáng đãng, cùng những hoạt động thể thao thú vị.. tất cả tạo nên một điểm du lịch tuyệt vời trong những ngày hè tháng 7 này.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC