Giá vé máy bay đi San Jose cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

30/06/2015 Vietnam Booking
Du lịch cùng vé máy bay đi San Jose tại Vietnam Booking, hành trình khám phá thung lũng hoa vàng của nước Mỹ sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Là thành phố lớn thứ 10 tại nước Mỹ, San Jose không những được biết đến với những cánh đồng bất tận trồng các loại rau củ, mà còn có biệt danh là “thung lũng Silicon” với những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Hãy để Vietnam Booking chắp cánh cho chuyến du ngoạn đến San Jose của bạn nhé! 

Giá vé máy bay đi San Jose cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện nay hành trình bay đến San Jose đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 7 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi San Jose, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: American Airlines, Japan Airlines, China Airlines, EVA Air, Philippine Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi San Jose giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi San Jose mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
Giá vé máy bay đi San Jose cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Thông tin hành trình bay đến San Jose: 

Chặng bay từ TP.HCM – San Jose: Vào ngày 30/06 có hơn 7 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến San Jose, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay đến San Jose để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng China Airlines với mức giá vé máy bay đi San Jose cung cấp chỉ khoảng 656 USD. Hãng China Airlines có tần suất chuyến bay đến San Jose tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng China Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến San Jose. Nếu không muốn bay cùng hãng China Airlines, quý khách hãy thử bay đến San Jose cùng hãng hàng không Philippine Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi San Jose cung cấp khoảng 730 USD, tuy giá vé đến San Jose có đắt hơn hãng China Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian hành trình đến San Jose của hãng Philippine Airlines lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng Philippine Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – San Jose: Mỗi ngày đường bay đến San Jose được khai thác bởi hơn 6 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn hành trình đến San Jose tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi San Jose cung cấp chỉ khoảng 687 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến San Jose với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng Japan Airlines với giá vé máy bay đi San Jose cung cấp khoảng 693 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến San Jose lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng Japan Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến San Jose quá dài. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Chicago, Las Vegas, Albany,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé!

Khám phá thung lũng hoa vàng của nước Mỹ:

Được hình thành từ năm 1777, thành phố San Jose hiện tại là một trang trại hậu cần quan trọng cho quân đội Tây Ban Nha. Sau hơn 150 năm phát triển ngành nông nghiệp, cùng sự gia tăng nhanh chóng của nhu cầu nhà ở cho các binh lính quay về sau thế chiến thứ 2 đã góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng San Jose trở thành một đô thị vững mạnh như ngày nay. Ngày nay, San Jose nổi tiếng với loài hoa vàng nở rộ khắp nơi, từ những thung lũng cho đến các sườn đồi, dốc núi, và cả bên mọi vệ đường trong thành phố… tất cả đã tạo nên một sắc vàng đặc trưng cho thành phố này, và đó là lý do khiến cái tên thung lũng hoa vàng được khắp thế giới biết đến.
 
Giá vé máy bay đi San Jose cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_2
 
Bên cạnh đó, người Mỹ lại gọi thành phố này với cái tên khác là "thung lũng Silicon", vì đây là nơi tập trung hàng loạt các tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới, đồng thời San Jose cũng là nơi dẫn đầu trong quá trình phát triển công nghệ hiện đại. Còn người Việt thì thường nhắc đến San Jose với những cánh đồng hoa cải cùng rất nhiều loài hoa dại đầy màu sắc vào mùa xuân. Đã là chốn cư ngụ thân quen của người Việt hơn 35 năm, không có ít người dân Việt Nam ca ngợi vùng đất này là "đất lành chim đậu".
 
Toạ lạc ở vùng đất phía nam của mũi Vịnh San Francisco, đã đặt chân đến San Jose với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, thì bạn hãy bỏ ít thời gian tham quan Trường đại học Stanford, một trường đại học danh tiếng tọa lạc ở thành phố Paolo Alto, nằm không quá xa trung tâm thành phố San Jose. Chưa tới 30 phút đi xe là bạn đã có thể khám phá nơi tập trung hàng loạt khu biệt thự sang trọng của các tỉ phú nước Mỹ, cùng nơi ở của các nhà khoa học nổi tiếng… Bên cạnh đó, được biết rằng trường Đại học Stanford được thành lập bởi phu nhân của tỉ phú xe lửa Leland Stanford, và chính là ngôi trường đại học cổ xưa nhất tại Mỹ.
 
Giá vé máy bay đi San Jose cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_3
 
Cũng giống như hầu hết các khu vực vùng vịnh, thời tiết của thành phố khá ổn định. Với khí hậu thuộc vùng cận nhiệt đới Địa Trung Hải, thành phố có nhiệt trung bình khoảng 73°F (23 °C) và số ngày nắng chiếm hơn 300 ngày. Do bị bao quanh ba hướng bởi các dãy núi cao, nên lượng mưa trung bình của San Jose khá thấp, và khi du lịch đến đây có thể bạn sẽ cảm thấy thời tiết hơi khô vào mùa hè.

 

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC