Giá vé máy bay đi Reno cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn

30/06/2015 Vietnam Booking

Nằm soi mình bên dòng sông Truckee duyên dáng, được tô thêm bởi hồ Tahoe xanh ngắt và dãy Sierra hùng vĩ, Reno đang là sự lựa chọn tuyệt vời của hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh có một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thành phố còn được ví như một Las Vegas thu nhỏ với hàng loạt các tụ điểm giải trí thú vị. Chưa kể là những bảo tàng, cơ sở văn hóa và trung tâm biểu diễn nghệ thuật luôn dồi dào và khơi nguồn khám phá bất tận.

Giá vé máy bay đi Reno cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Kể từ ngày 30/06/2015, chặng bay từ Việt Nam sang Mỹ được Vietnam Booking mở bán với giá rất ưu đãi. Đặc biệt là chặng bay từ Hà Nội/TP.HCM đi Reno với giá chỉ từ 625 USD. Một số hãng hàng không khai thác thành công chặng bay này có thể kể tên như Japan Airlnes, EVA Air, Asiana Airlines… Như vậy, khách hàng có nhu cầu sở hữu tấm vé máy bay đi Reno mới nhất có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Korean Air Việt Nam để nhanh chóng có được tấm vé rẻ nhất. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Reno mới nhất được cập nhật trên website Koreanairvn.vn:

ve-may-bay-di-reno

Thông tin hành trình bay đến  Reno:

Chặng bay từ TP.HCM – RenoCó tới hơn chục hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ TP.HCM đi Reno với giá ưu đãi. Trong số đó, không thể không nhắc đến American Airlines của Mỹ với giá vé chỉ từ 625 USD – sự lựa chọn cho một hành trình du lịch tiết kiệm. Bên cạnh đó, vé máy bay EVA Air cũng như All Nippon Airways có giá vé tương đương nhau tương ứng là 936 USD, 938 USD. Ngoài ra, nếu muốn có được một hành trình ngắn, đường bay thuận lợi, thì vé máy bay Japan Airlines sẽ cho bạn những trải nghiệm trên các tàu bay hiện đại và dịch vụ có chất lượng tuyệt vời.

Chặng bay từ Hà Nội – Reno: Mỗi ngày đường bay đến Reno khởi hành từ Hà Nội được thực hiện bởi hàng chục các hãng hàng không khác nhau. Tuy nhiên để nhắc đến hãng hàng không có giá vé thấp nhất thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là hãng Japan Airlines với giá từ 814 USD. Trong khi đó, giá vé hãng EVA Air là 913 USD, United Airlines là 910 USD. Mặt khác nếu bạn có một đường bay ngắn thì vé máy bay Asiana Airlines là sự lựa chọn chính xác với giá từ 1,010 USD.

ve-may-bay-di-Reno-1-14-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Tưng bừng chào hè 2015,Vietnam Booking mở bán nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với các chặng bay đến châu Âu và châu Mỹ. Trong đó, được chú ý nhiều nhất và cũng là các chặng bay phổ biến nhất là các hành trình đến nhiều thành phố của Mỹ. Vé máy bay đi Seattle, Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Honolulu, Dallas… đang được mở bán với giá ưu đãi trong từ tháng 6 này. Liên hệ ngay Vietnam Booking để có những chuyến chu du trong hè thỏa thích.

Những thắng cảnh du lịch nức danh ở Reno:

Reno được biết đến là thành phố nhỏ nhất thế giới nhưng những gì hiện hữu tại đây không hề nhỏ. Thành phố luôn tuôn trào nguồn cảm hứng bất tận với vô số điểm tham quan khám phá thú vị. Từ casino Reno sôi động suốt đêm đến Bảo tàng Xe hơi Quốc gia và Bảo tàng Nghệ thuật Nevada kỳ thú.

Reno còn là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách với các hoạt động ngoài trời, tại những sườn núi trượt tuyết ở cùng lân cận Lake Tahoe. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành đi dạo dọc theo sông Truckee Walk sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Mua ngay vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có dịp chứng thực được vẻ đẹp mà Reno mang lại.

ve-may-bay-di-Reno-2-14-4-2017

Hồ Tahoe

Hồ Tahoe hiện hữu như tô thêm cho vẻ đẹp cho thành phố và cũng là điểm du lịch thu hút ở Reno. Kéo dài khoảng 40 dặm về phía Nam, hồ nước nằm  ở vùng biên giới  giữa Nevada và California. Với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng hồ nước tự nhiên, đây được đánh giá là một trong những hồ nước đẹp nhất của Mỹ. Lake Tahoe là một nơi nghỉ ngơi cho mùa hè tuyệt vời bởi nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền, bơi lội, câu cá và những con đường mòn đi bộ mềm mại.

Bảo tàng Xe hơi Quốc gia

Nếu bạn yêu thích  xe hơi và muốn tìm hiểu về chúng hãy ghé bảo tàng xe hơi quốc gia ở Reno. Bảo tàng ô tô quốc gia là nơi trưng bày của hơn 220 xe ô tô có niên đại từ thế kỷ thứ 19. Bạn sẽ tìm thấy những chiếc xe cổ, xe đua và xe thể thao, cũng như một bộ sưu tập xe ấn tượng của người nổi tiếng.

Nằm gần sông Truckee ở trung tâm thành phố Reno, Bảo tàng ô tô quốc gia mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, lúc 9:30 sáng đến 05:30 chiều và ngày chủ nhật là lúc 10:00 sáng đến 04:00 chiều. Vé vào cửa là  10 $ cho người lớn, trẻ em và người cao tuổi sẽ được giảm giá tùy theo từng đợt. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC