Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn

25/06/2015 Vietnam Booking

Nhanh tay đón lấy cơ hội chu du Dallas cùng vé máy bay Korean Air mới nhất tại Vietnam Booking. Với một hành trình tiết kiệm, bạn thỏa sức khám phá những vẻ đẹp bất tận mà hiếm một nơi nào hội tụ đủ như Dallas. Từ những viện bảo tàng lớn nằm ở trung tâm thành phố đến các sự kiện thể thao chuyên nghiệp tại Trung tâm American Airlines hoặc sân vận động Cowboys. Bên cạnh đó, ăn uống hay mua sắm ở Dallas cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn 

Du lịch hè 2015 thật dễ dàng với vé máy bay đi Dallas giá rẻ đang được mở bán tại Vietnam Booking. Là một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước, Vietnam Booking sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tối ưu. Hiện tại, đường bay từ Việt Nam đến Dallas, Mỹ đang có nhiều hãng hàng không khai thác như China Airlines, China Eastern Airlines, American Airlines, Korean Air… Khách hàng có nhu cầu, liên hệ trực tiếp đại lý  Korean Air Việt Nam để đặt vé và tư vấn cho một hành trình như ý. Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Dallas mới nhất của các hãng hàng không được cập nhật tại website Koreanairvn.vn:

ve-may-bay-di-dallas-moi-nhat

Thông tin hành trình bay đến Dallas:

Chặng bay từ TP.HCM – Dallas: Từ ngày 25/06 có rất nhiều hãng hàng không khai các chuyến bay đến Dallas cho bạn lựa chọn. Trong số đó, hãng American Airlines nổi bật hơn cả với giá vé chỉ từ 725 USD. Tiếp đó là hãng hàng không China Airlines với 773 USD, China Eastern Airlines với chỉ từ 797 USD. Đây cũng chính là những sự lựa chọn cho một hành trình tiết kiệm. Riêng hãng hàng không Korean Air mở bán vé máy bay đi Dallas là 1,346 USD. Tuy giá vé có cao hơn so với các hãng hàng không trên những Korean Air có một đường bay thuận lợi và được biết đến với chất lượng dịch vụ vô cùng chất lượng. Như vậy, tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn cho mình những hành trình phù hợp.

Chặng bay từ Hà Nội – DallasMỗi ngày có hàng chục chuyến bay được thực hiện từ Hà Nội đi Dallas từ nhiều hãng hàng không. Trong đó, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines có mức giá thấp nhất chỉ từ 685 USD. Tương đương với giá vé đó là hãng hàng không Qatar Airways (từ 721 USD), American Airlines (721 USD). Hãng hàng không Korean Air khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas với giá chỉ từ 1,336 USD, cũng là cái tên được khách hàng lựa chọn. Với đường bay ngắn, các dịch vụ chất lượng nên dù giá có cao hơn so với các hãng hàng không, Korean Airlines vẫn là cái tên được biết đến nhiều cho các hành trình sang Mỹ.  

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Trong tháng 6, Vietnam Booking tung ra không ít các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những chuyến bay đến châu Á, châu Âu và cả châu Mỹ. Đặc biệt là những đường bay đến Mỹ như: vé máy bay đi Washington, Las Vegas, San Francisco, Honolulu… Khởi động mùa hè đáng nhớ cùng những tấm vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay tại Vietnam Booking.

Bức tranh đa màu sắc về thành phố Dallas:

Kinh tế phát triển

Với vị trí lý tưởng, ở trung tâm nước Mỹ, Dallas là một trong những nơi hoạt động của các công ty hàng đầu trong nước. Có 500 công ty với các lĩnh vực khác nhau. Trong số đó, nổi bật có ExxonMobil, AT & T, Fluor, và nhiều hơn nữa. Đến thành phố Dallas bạn sẽ choáng ngợp trước tòa nhà cao chọc trời, lấp lánh dưới ánh nắng. Chưa kể là những đại lộ rộng thênh thang cùng các tụ điểm mua sắm giải trí bất tận.

ve may bay di dallas

Thành phố Bít tết

Nhắc đến ẩm thực Dallas không thể không nói đến Bít tết. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các nhà hàng, quán ăn tại Dallas. Trong số đó Steak Bob và Chop House, được xếp hạng đầu tiên của bảng xếp hạng USDA về Bít tết trong năm 2011. Bít tết ở Dallas được chế biến ở nhiều dạng, từ kiểu truyền thống đến hiện đại và các phiên bản sang trọng.

Thiên đường mua sắm 

Mua vé máy bay đi Mỹ, nhiều tín đồ mua sắm đã không bỏ qua có những trải nghiệm thú vị này tại thành phố Dallas. Tại đây tập trung rất nhiều các trung tâm mua sắm hiện đại, và bày bán đủ các loại hàng hóa khác nhau. Trung tâm NorthPark và Galleria Dallas là hai trung tâm mua sắm khổng lồ, hiện đại, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm.

ve may bay di dallas

Sắc màu Nghệ thuật:

Nhắc đến bức tranh về thành phố Dallas không thể không kể đến mảng màu nghệ thuật, nơi được mệnh danh là “ngọn hải đăng” của nền văn hóa Mỹ. Dallas, nơi bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Nghệ thuật Dallas, H. Meyerson Symphony Center Mortan, và Trung tâm Điêu khắc Nasher ấn tượng. Ngoài ra, ở vùng lân cận, Trung tâm Dallas AT & T bao gồm nhà hát Winspear, nhà hát Charles Wyly với các hoạt động nghệ thuật biểu diễn vô cùng thú vị. Mua vé máy bay Korean Air để được chứng thực bức tranh nhiều màu sắc về thành phố Dallas.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC