Giá vé máy bay đi Columbus cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

29/06/2015 Vietnam Booking
Được thành lập vào năm 1812, thành phố Columbus mời gọi du khách tham gia vào hành trình khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên bất tận. Là thủ phủ của bang Ohio, Columbus không những quyến rũ du khách với không gian thanh bình từ thiên nhiên mà còn một khung cảnh sống động về văn hóa, nghệ thuật và cả ẩm thực. Hãy lên kế hoạch khám phá thành phố lớn nhất bang Ohio này với vé máy bay đi Columbus giá rẻ nhé! 

Giá vé máy bay đi Columbus cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện nay hành trình bay đến Columbus đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 7 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Columbus, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: American Airlines, Vietnam Airlines, Delta Airlines, Japan Airlines, Asiana Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Columbus giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Columbus mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
Giá vé máy bay đi Columbus cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Thông tin hành trình bay đến Columbus: 

Chặng bay từ TP.HCM – Columbus: Vào ngày 29/06 có hơn 11 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Columbus, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay đến Columbus để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng American Airlines với mức giá vé máy bay đi Columbus cung cấp chỉ khoảng 743 USD. Hãng American Airlines có tần suất chuyến bay đến Columbus tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Columbus. Nếu không muốn bay cùng hãng American Airlines, quý khách hãy thử bay đến Columbus cùng hãng hàng không United Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Columbus cung cấp khoảng 903 USD, tuy giá vé đến Columbus có đắt hơn hãng American Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian hành trình đến Columbus của hãng United Airlines lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng United Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Columbus: Mỗi ngày đường bay đến Columbus được khai thác bởi hơn 9 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn hành trình đến Columbus tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Columbus cung cấp chỉ khoảng 749 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến Columbus với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Columbus cung cấp khoảng 1257 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Columbus lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng Asiana Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến Columbus quá dài. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Chicago, Kansas, Las Vegas,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Những điểm du lịch lý tưởng tại Columbus:

 

Ohio State House

Được thiết kế theo lối kiến trúc Hy Lạp thời phục hưng, sự ra đời của Ohio State house đóng vai trò quan trọng trong lịch sử phát triển của thành phố. Chính thức mở cửa cho du khách tham quan cách đây không lâu, bên cạnh đó là quảng trường Capitol Square và tòa nhà Thượng viện cũng rất thu hút du khách. Rảo bước một vòng quanh State House theo những tour hướng dẫn miễn phí sẽ là những trải nghiệm thú vị cho bạn.
 
Giá vé máy bay đi Columbus cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_2
 
Được tái xây dựng và trùng tu vào năm 1990, State House trở thành nơi trưng bày những bộ sưu tập nghệ thuật với quy mô lớn như: các tác phẩm chân dung của Thống đốc và các vị đại úy Thống đốc, cùng nhiều tác phẩm độc đáo khác để tưởng nhớ cũng như đánh dấu các sự kiện quan trọng trong nước. Với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, hành trình khám phá State House sẽ dễ dàng hơn, đặc biệt bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng bán thân được tạc từ cẩm thạch của tổng thống Abraham Lincoln và cả tượng đài minh chứng cho chiến thắng Union tại Vicksburg.

Trung tâm Khoa học và Công nghiệp (COSI)

Được kiến trúc sư Arata Isozaki thiết kế và xây dựng vào năm 1991 (gọi tắt là COSI), trung tâm khoa học và công nghiệp này tạo ra không gian trưng bày rộng lớn dành cho các cuộc thí nghiệm của trường đại học Ohio State Labs và cũng là nơi làm việc của đài truyền hình. Đến đây, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những buổi trưng bày độc đáo với hàng loạt tuyệt tác kiến trúc đầy sáng tạo.
 
Giá vé máy bay đi Columbus cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_3

Bảo tàng Nhà vườn Kelton

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ mang đem đến cho bạn những khám phá thú vị về cuộc sống trong thành phố Columbus vào những thập niên cuối của thế kỷ thứ 18. Được thiết kế theo lối kiến trúc Victoria, và được trùng tu nhiều lần với nghệ thuật trang trí tinh tế cùng các đồ dùng khá độc đáo. Đa phần những bộ sưu tập tại Bảo tàng Kelton House được lấy ra từ gia đình Sophia và Fernando Cortez Kelton. Khu vườn Kelton House hiện nay được duy trì theo thiết kế ban đầu của Grace Kelton.

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC