Giá vé máy bay đi Cincinnati cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

24/06/2015 Vietnam Booking
Trải nghiệm chuyến du ngoạn thú vị tại "thành phố Nữ Hoàng" cùng vé máy bay đi Cincinnati giá rẻ chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời trong kỳ nghỉ hè này. Được biết đến với danh hiệu thành phố dễ sống nhất nước Mỹ, Cincinnati hội tụ đầy đủ các yếu tố để giúp bạn có một thời gian thoải mái cùng gia đình tại đây. Từ không gian thơ mộng bên bờ sông Ohio, những thắng cảnh mê hoặc từ Viện Irwin M. Krohn, cho đến những hoạt động thú vị tại bảo tàng Cincinnati cũng như sở thú độc đáo trong thành phố,.. Tất cả đang chờ đón bạn khám phá. 

Giá vé máy bay đi Cincinnati cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn 

Hiện nay hành trình bay đến Cincinnati đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 6 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Cincinnati, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Delta Airlines, China Airlines, Asiana Airlines, United Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Cincinnati giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Cincinnati mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
ve-may-bay-di-Cincinnati-1-14-4-2017

Thông tin hành trình bay đến Cincinnati:

Chặng bay từ TP.HCM – Cincinnati: Vào ngày 24/06 có hơn 12 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Cincinnati, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng American Airlines với mức giá vé máy bay đi Cincinnati cung cấp chỉ khoảng 745 USD. Hãng American Airlines có tần suất chuyến bay đến Cincinnati tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Cincinnati. Nếu không muốn bay cùng hãng American Airlines, quý khách hãy thử đặt vé hãng United Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Cincinnati cung cấp khoảng 1045 USD, tuy giá vé hơi đắt hơn hãng American Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian của hành trình rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng United Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Cincinnati: Mỗi ngày đường bay đến Cincinnati được khai thác bởi hơn 11 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn chuyến bay tốt cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Cincinnati cung cấp chỉ khoảng 751 USD. Hãng American Airlines khai thác hành trình đến Cincinnati với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng American Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Cincinnati cung cấp khoảng 1259 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng American Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Cincinnati lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng Asiana Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay quá dài. 
ve-may-bay-di-Charlotte-2-14-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Seattle, Dallas, Denver,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Những điểm du lịch lý tưởng tại Cincinnati, Mỹ:

Sở thú Cincinnati

Sở thú Cincinnati được du khách yêu thích bởi những hoạt động thú vị như cho động vật ăn, tham gia một chuyến tàu đi vòng quanh sở thú để chiêm ngưỡng các loài động vật độc đáo và đặc biệt nhất là hổ Bengal trắng và khỉ đột. Vào nhiều thời điểm khác nhau mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào "cuộc gặp gỡ động vật" với hàng loạt chương trình biểu diễn thú vị. Ngoài ra, sở thú còn cung cấp môi trường giáo dục về động vật dành riêng cho trẻ em và người lớn tuổi hơn.
 
Địa chỉ: 3400 Vine Street, Cincinnati, OH 45220-1399, Mỹ

ve-may-bay-di-Cincinnati-3-14-4-2017

Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati

Toạ lạc trong lòng công viên Eden Park, Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati thu hút du khách với hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, những công trình kiến trúc sáng tạo, cũng như các loại đồ gốm và hình ảnh nói về nền văn minh phát triển suốt 5 thiên niên kỷ qua. Ngoài ra, bảo tàng còn sở hữu bộ sưu tập vĩnh viễn với hàng ngàn tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, hội hoạ nổi tiếng, và có rất nhiều cuộc triển lãm được tổ chức thường xuyên tại bảo tàng này.
 
Địa chỉ: 953 Eden Park Drive, Cincinnati, OH 45202, Mỹ

Viện Irwin M. Krohn 

Sở hữu hơn 3.500 loài thực vật độc đáo từ khắp nơi trên thế giới, vé máy bay đi Mỹ đưa bạn lạc vào thiên đường của những khu vườn bao gồm một sa mạc rộng lớn, kết hợp với rừng mưa nhiệt đới và một thác nước tuyệt đẹp. Được hình thành vào năm 1933, cho đến nay viện đã trở thành điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu tại Cincinnati.
 
Địa chỉ: Eden Park, Mỹ

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC