Giá vé máy bay đi Burlington cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

25/06/2015 Vietnam Booking
Ngự trị ở vùng tây bắc Vermont, với vẻ duyên dáng bên bên bờ hồ Champlain, Burlington quyến rũ du khách với khung cảnh của một trung tâm thương mại sôi động, và những điểm tham quan lịch sử độc đáo giúp du khách khám phá về quá khứ hào hùng, cũng như hiện tại tươi đẹp của thành phố. Có quá nhiều điều thú vị để làm, và vé máy bay đi Burlington giá rẻ sẽ là cầu nối để bạn thực hiện điều đó. 

Giá vé máy bay đi Burlington cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn 

Hiện nay hành trình bay đến Burlington đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 6 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Burlington, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: Vietnam Airlines, American Airlines, EVA Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, United Airlines,.. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Burlington giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Burlington mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
Giá vé máy bay đi Burlington cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Thông tin hành trình bay đến Burlington:

Chặng bay từ TP.HCM – Burlington: Vào ngày 25/06 có hơn 11 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Burlington, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng Air China với mức giá vé máy bay đi Burlington cung cấp chỉ khoảng 851 USD. Hãng Air China có tần suất chuyến bay đến Burlington tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng Air China luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Burlington. Nếu không muốn bay cùng hãng Air China, quý khách hãy thử đặt vé hãng Vietnam Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Burlington cung cấp khoảng 1025 USD, tuy giá vé hơi đắt hơn hãng Air China khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian của hãng Vietnam Airlines lại rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng Vietnam Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Burlington: Mỗi ngày đường bay đến Burlington được khai thác bởi hơn 10 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn chuyến bay tốt cho quý khách. Trong đó, hãng Vietnam Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Burlington cung cấp chỉ khoảng 759 USD. Hãng Vietnam Airlines khai thác hành trình đến Burlington với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng Vietnam Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng Vietnam Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Burlington cung cấp khoảng 1257 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng Vietnam Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Burlington lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng Asiana Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay đến Burlington quá dài. 

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Chicago, Dallas, Guam,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Những điểm du lịch lý tưởng tại Burlington:

 

Church Street Marketplace

Giá vé máy bay đi Burlington cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_2
 
Được xem là khu mua sắm tốt nhất ở Burlington, dừng chân nơi đây bạn sẽ có dịp mua sắm thoả thích tại các trung tâm thời trang hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng không gian thanh bình tại một trong rất nhiều quán cà phê ngoài trời và thưởng thức những tiết mục đường phố độc đáo gần đó. Khu chợ này thường hoạt động từ 10 giờ sáng cho đến tận 12 giờ khuya và những quán rượu, quán bar thậm chí mở cửa đến 2 giờ sáng để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm trong thành phố.

 

Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Flynn

Trung tâm Flynn chính là sự lựa chọn tốt nhất để dành chút thời gian cho các buổi biểu diễn nghệ thuật. Chính thức hoạt động vào năm 1980, Flynn phục vụ như là một trung tâm văn hóa nghệ thuật hàng đầu tại của Burlington, nơi bạn có thể thưởng thức mọi tiết mục nghệ thuật như múa ba lê, khiêu vũ, hay nhạc kịch. Flynn hoạt động quanh năm, nhưng có rất nhiều thể loại khác nhau nên bạn cần lựa chọn những tiết mục yêu thích.

 

Khu phố Waterfront

Giá vé máy bay đi Burlington cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn_3
 
Vé máy bay đi Mỹ đưa bạn đến với khu phố Waterfront, một hệ sinh thái đa dạng với thuỷ cung ECHO, cùng những hoạt động thú vị như thưởng ngoạn trên xe đạp hoặc tổ chức một buổi dã ngoại tại công viên Waterfront. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm một bữa ăn độc đáo ở bờ hồ Champlain của Waterfront, nơi đây dường như được thiết kế với khung cảnh dành riêng cho các cặp đôi với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC