Giá vé máy bay đi Albany cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

29/06/2015 Vietnam Booking

Điều ấn tượng về thành phố Albany là vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên trong suốt bốn mùa. Nơi mà mùa xuân rực rỡ với sắc màu hoa tulip, mùa thu nhuốm một màu đỏ rực lá cây và mùa đông năng động với các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, Albany còn thu hút bởi các sự kiện và lễ hội độc đáo quanh năm. Chưa kể, các Di tích lịch sử và tòa nhà chính phủ cung cấp các tour du lịch và tầm nhìn kiến ​​trúc ấn tượng. Công viên, đài tưởng niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, cũng dễ dàng được tìm thấy tại Albany.

Giá vé máy bay đi Albany cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hành trình bay từ Việt Nam sang Albany, Mỹ hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với đường bay và mức giá khác nhau từ tháng 6 này. Đặc biệt có thể kể tên của nhiều hãng hàng không nổi tiếng thế giới như: American Airlines, Korean Air, Delta Air Lines… Hành khách có nhu cầu mua vé máy bay đi  Albany, liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam. Tham khảo bảng giá vé máy bay  đi Albany mới nhất tại website Koreanairvn.vn:

ve-may-bay-di-albany

Chi tiết hành trình bay đến Albany:

Chặng bay từ TP.HCM – Albany: Kể từ ngày 27/06, có hàng chục hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Albany với giá khác nhau để bạn lựa chọn. Được ưa chuộng nhất hơn cả bởi khai thác được giá vé rẻ là hãng hàng không United Airlines, với giá chỉ từ 1,199 USD. Bên cạnh đó, khai thác với nhiều chuyến trong ngày, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một hành trình phù hợp. Tiếp đó, là vé máy bay All Nippon Airlines với giá chỉ từ 1,214 USD, cũng là sự lựa chọn tương đương cho một hành trình tiết kiệm. Hoặc không bạn có thể trải nghiệm một đường bay ngắn, cùng với các dịch vụ chất lượng của các hãng hàng không như: Delta Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines với mức giá đi Albany tương ứng là 2,537 USD, 3,106 USD, 2,725 USD.

Chặng bay từ Hà Nội – Albany: Được khai thác bởi hàng chục hãng hàng không mỗi ngày, vé máy bay từ Hà Nội đi Albany có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Nếu muốn có một hành trình tiết kiệm thì vé máy bay bay hãng hàng không American Airlines là thích hợp nhất với giá chỉ từ 941 USD. Không chênh lệch quá nhiều là giá vé mà hãng hàng không All Nippon Airways khai thác – 1,230 USD. Ngoài ra, vé máy bay Korean Air, Delta Air Lines và Vietnam Airlines sẽ là những lựa chọn cho một đường bay tốt.

ve-may-bay-di-Albany-1-14-4-2017

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Chào đón hè 2015, Vietnam Booking tưng bừng tung nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, đặc biệt là các chặng bay đi châu Mỹ, châu Âu. Trong đó, vé máy bay đi Washington, Las Vegas, Honolulu… và nhiều thành phố của Mỹ hay Canada được bán với giá siêu tiết kiệm. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những cơ hội tuyệt vời mà Vietnam Booking dành tặng.

Những trải nghiệm bất tận tại Albany

Là một trong những thành phố xinhđẹp thuộc tiểu bang New York, Albany không chỉ là địa chỉ của nhiều du học sinh mà còn là một trong những điểm dừng chân du lịch ấn tượng. Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có một hành trình khám phá bất tận với nhiều địa danh du lịch:

Một vòng Phố cổ Kinderhook

Là một thành phố hiện đại, nhưng Albany vẫn còn lưu giữ lại vẻ cổ kính trường tồn theo năm tháng của thời gian-  phố cổ Kinderhook. Đây cũng chính là quê hương của vị tổng thống thứ tám nước Mỹ – Albany (1837-1841). Dành thời gian ghé thăm Kinderhook bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà cổ có lịch sử hơn 300 năm tuổi. Bên cạnh đó, những cửa hàng, nhà hàng san sát còn lưu lại văn hóa truyền thống khiến bạn có những giây phút hoài niệm đáng nhớ.

ve-may-bay-di-Albany-2-14-4-2017

Tham quan Công viên Washington

Được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố, công viên Washington sẽ là điểm dừng lý tưởng nếu bạn muốn có được những giây phút thư giãn thoải mái. Công viên sở hữu những khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bầu không khí trong lành và nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.  Đặc biệt hơn hết, khi đây chính là địa điểm lý tưởng diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật sôi động.

Mua vé máy bay Korean Air, bạn còn có dịp khám phá nhiều địa danh của Albany như: Viện Lịch sử & Nghệ thuật Albany, Bảo tàng New York…

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC