Du ngoạn Los Angeles với những điểm đến mới lạ

17/02/2016 Vietnam Booking

Los Angeles mang ý nghĩa là “thành phố thiên sứ” đã quá nổi tiếng ở Mỹ. Tên tuổi Los Angeles gắn liền với đại lộ Hollywood lừng danh, công viên giải trí Universal Studios, sân vận động Meiguibo, đồi Beverly… Nếu như bạn đã quá “nhẵn mặt” với những địa điểm trên thì một chuyến đi đổi gió khám phá những nơi chốn mới mẻ ở Los Angeles cùng vé máy bay giá rẻ của Korean Air chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Những địa danh mang đến nhiều cảm hứng cho du khách ở Los Angeles

Khu phố Tàu Chinatown

Khu phố Tàu hiện lên nhỏ nhắn với thiết kế chủ đạo theo kiểu chiết trung ở Los Angeles là nơi bày bán nhiều loại mặt hàng phong phú. Du khách có thể tìm mua từ những loại thảo dược quý hiếm, các tác phẩm nghệ thuật độc đáo… Bên cạnh những cửa hàng truyền thống Trung Hoa thì Chinatown còn có các phòng trưng bày triển lãm thời thượng và nhà hàng phong cách. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles đặt chân đến đây có thể thoải mái lựa chọn những món đồ trang sức tinh xảo, những loại gia vị hiếm có hay thưởng thức một bữa dim sum no căng bụng…

ve may bay gia re di los angeles

Vào buổi tối cũng là lúc quảng trường Trung tâm khu phố Tàu rực rỡ nhất khi được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng xinh xắn kết hợp tinh tế với những ngọn đèn neon các kiểu. Song song với quảng trường Trung tâm là Đường Cung Kinh, nơi cư ngụ của những phòng triển lãm nghệ thuật hàng đầu thành phố. Một địa điểm thú vị mà du khách nên ghé thăm là Chùa Bà Thiên Hậu dành riêng để thờ vị nữ thần bảo hộ cho các ngư dân, thủy thủ.

Cũng giống như những khu Chinatown khác trên thế giới, dịp Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng nhất của khu phố Tàu Los Angeles. Lễ hội chính thức bắt đầu vào cuối tháng giêng và kéo dài suốt một tháng. Đây là dịp để du khách có thể chứng kiến những màn pháo hoa đặc sắc, những cuộc thi sắc đẹp, diễu hành long trọng trên đường phố cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Đại lộ Melrose Avenue

Melrose Avenue là con phố mua sắm sầm uất thuộc khu Hollywood của thành phố Los Angeles. Đại lộ này quy tụ hàng loạt những cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán bar nổi tiếng. Trường quay điện ảnh Paramount Pictures cũng được đặt tại đây.

Các cửa hàng duyên dáng nằm san sát nhau, mỗi cửa hàng sở hữu những đặc điểm riêng biệt không thể trộn lẫn với nơi nào khác giúp du khách có nhiều sự lựa chọn. Con phố này liên tục thay đổi nên mỗi lần du khách đến thăm là một lần có cơ hội tham gia những trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó cũng không thiếu những cửa hàng giảm giá, du khách mua vé máy bay giá rẻ sẽ mua được nhiều món hàng chất lượng với mức giá hời.

book ve may bay di los angeles

Những ai đã từng một lần đến đây sẽ ghi nhớ khu Melrose Heights nằm ở đầu phía Tây của con đường. Bạn sẽ bắt gặp những mẫu thiết kế độc quyền chiếm lĩnh thị trường thế giới ở lĩnh vực thời trang. Đồng thời bạn cũng có thể chiêm ngưỡng các phòng triển lãm và cửa hàng đồ nội thất ở Đại lộ La Cienega.

Melrose Avenue được biết đến nhiều từ những năm 1980 với vai trò chủ chốt trong quá trình phát triển văn hóa punk ở miền Nam California.

San Pedro

San Pedro là một trong những khu cảng náo nhiệt nhất của nước Mỹ và hùng mạnh nhất ở khu vực biển Thái Bình Dương. Khu vực thuộc địa phận thành phố Los Angeles trước đây từng là cộng đồng ngư nghiệp giàu có. Tuy nhiên các khu dân cư cao cấp đang dần dần thay thế cho gốc rễ là ngành công nghiệp cảng ở đây. Địa điểm tham quan lôi cuốn du khách phải kể tới là chiến hạm USS Iowa và cầu Vincent Thomas.

Dạo bộ đến cảng Los Angeles, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận với Bảo tàng Chiến hạm USS Iowa. Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn khu vực sinh hoạt của  cả phi hành đoàn và cabin của thuyền trưởng, được theo dõi các video tái hiện lại câu chuyện lịch sử về con tàu chiến dũng cảm này.

mua ve may bay di los angeles

Bến cảng cũng là nơi đặt Trung tâm Du thuyền của thế giới. Từ đây, du thuyền quốc tế sẽ đưa du khách đi qua những địa điểm như Alaska, Hawaii, Riviera Mexico… Du khách săn vé máy bay đi Mỹ cũng đừng bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng cây cầu Vincent Thomas với độ cao hơn 450m. Là một trong những cây cầu dài nhất ở California, Vincent Thomas đóng vai trò kết nối cảng Los Angeles và đảo Terminal. Cây cầu được sử dụng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hollywood. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC