Du lịch Mỹ, hãy đến Nhà Trắng

19/06/2015 Vietnam Booking

Thật không khó để lý giải vì sao nhiều du khách chọn mua vé máy bay đi Mỹ đến vậy. Xứ sở cờ hoa có quá quá nhiều thứ thú vị mà ai cũng muốn một lần được “chạm” vào. Tuy nhiên Mỹ rộng lớn, và bạn chỉ có thể khám phá trong giới hạn một số địa danh nhất định.

Mỹ là một thiên đường du lịch, sở hữu những “cái nhất” mà hiếm có một quốc gia nào trên thế giới có được. Đặc biệt, nhắc đến Mỹ những biểu tượng về cường quốc lại hiện ra một cách rõ ràng. Du lịch Mỹ, ngoài các địa danh nổi tiếng như tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State ở New York, cầu Cổng Vàng ở San Francisco thì Nhà Trắng – một biểu tượng chính trị ở Washington đáng để bạn ghé thăm. Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ đang được mở bán tại Vietnam Booking để không bỏ qua một tour du lịch Nhà Trắng thú vị.

Nhà Trắng và những điều có thể bạn chưa biết:

Trong hành trình khám phá Washington, dường như không ai bỏ qua cơ hội tìm hiểu về các vị Tổng thống cũng như nền chính trị Mỹ bằng một tour du lịch Nhà Trắng. Nhà Trắng là nơi ở và làm việc của các Tổng Thống Mỹ, bởi vậy, địa danh này cũng gắn liền với những câu chuyện có tính chính trị, lịch sử quan trọng của nước Mỹ. Chưa kể, kiến trúc độc đáo và nổi bật của Nhà Trắng cũng đáng được chiêm ngưỡng.

du lich My hay den nha trang 1

Nhà Trắng nằm ở thủ đô Washington, là một điểm “nhấn” du lịch thú vị ở Mỹ. Tòa nhà có diện tích lên đến 5.100m2, sừng sững trong một khuôn viên rộng 7 ha có cảnh quan tuyệt đẹp. Nhà Trắng được làm từ đá sa thạch, xây theo phong cách tân cổ điển và được phủ một lớp sơn trắng ấn tượng. Kết hợp của nhiều yếu tố riêng và lạ, khiến tòa nhà trở thành một kiệt tác kiến trúc đáng chiêm ngưỡng.

Vậy lý do nào tòa nhà này lại có tên là nhà Trắng? Đây dường như là thắc mắc chung của rất nhiều người khi nhắc đến địa danh này. Thực chất thì tên gọi của tòa nhà là một thuật ngữ nhằm để nhắc đến chính quyền của Tổng thống Mỹ đương nhiệm.

du lich My hay den nha trang 2

Nhà trắng là kết quả tài năng và  trí lực của kiến trúc sư James Hoban, trong một khoảng thời gian dài từ 1792 đến 1800. Công trình được xây theo kiểu Georgian, mô phỏng phong cách tòa nhà Leinster – dinh thự của một công tước ở Dubin, Ireland (ngày nay là tòa nhà quốc hội Ireland). Kết quả của Nhà Trắng hiện nay là sự trùng tu, sửa chữa nhiều lần bị thiêu trụi và phá vỡ. Tòa nhà 6 tầng, bao gồm có văn phòng tổng thống và thường được gọi là Phòng Bầu Dục nơi diễn ra các cuộc họp. Đặc biệt tòa nhà không ngừng được mở rộng về phía Tây với các các văn phòng làm việc dành cho các cơ quan chính trị ở Mỹ. Còn dãy nhà phía Đông là văn phòng của Đệ Nhất Phu nhân cùng với các phòng ban của nhân viên, được xây thêm từ năm 1942. Với những gì hiện hữu của hiện tại, Nhà Trắng đã được Viện Kiến trúc sư Mỹ bầu chọn là “kiến trúc được yêu thích nhất” ở Mỹ.

du lich My hay den nha trang 2

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Korean Air, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia một tour khám phá Nhà Trắng. Khi mà bạn không chỉ có một chuyến tham quan đơn thuần mà có thể tìm hiểu về lịch sử chính trị của cường quốc thế giới.

Hiện nay, vé máy bay Korean Air đi Washington đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi hãng hàng không của Hàn Quốc không chỉ đang khai thác một lộ trình thuận lợi, dịch vụ chất lượng mà giá vé cũng rất ưu đãi. Với vé máy bay đi Washington mới nhất chỉ từ … khi khởi hành ở Hà Nội, …khi khởi hành từ TP.HCM, bạn sẽ có một chuyến bay tiết kiệm.

 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC