Du lịch Mỹ cùng những vườn quốc gia tuyệt đẹp

28/04/2015 Vietnam Booking

Mời quý khách cùng Korean Air khám phá các khu vườn quốc gia đặc biệt nhất của xứ sở cờ hoa. Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để vượt nghìn cây số một cách thuận lợi và nhanh chóng nhé!

Top 7 vườn quốc gia đẹp nhất của Mỹ

Vườn quốc gia Thung Lũng Chết

top 7 vuon quoc gia dep nhat cua my 1

Nằm ở vùng đất phía Tây Nam Hoa Kỳ, Thung Lũng chết là một sa mạc khô cằn và vô cùng thiếu vắng sự sống. Nó là một phần của sa mạc lớn Mojave – một trong những nơi có địa hình thấp và khô nóng nhất trong lãnh thổ nước Mỹ. Tên gọi quốc tế của vườn quốc gia này là Death Valley. Trái ngược với cái tên rùng rợn kia, địa điểm này lại sở hữu một khung cảnh vô cùng ấn tượng với các đường rãnh uốn lượn xếp chồng lên nhau. Do đó, nơi đây hiện là một điểm đến yêu thích của những du khách cá tính và ưa khám phá.

Vườn quốc gia Bryce Canyon 

Đây là khu vườn nổi tiếng nhất ở miền Tây Nam Utah. Công viên thiên nhiên này sở hữu vô vàn những kỳ quan đáng ngạc nhiên, đó là những núi đã bị nước mưa ăn mòn lâu năm tạo nên những hình dạng lạ mắt hay những mảng đá trầm tích vô cùng tinh tế. Trong số đó, không ít khối đá có niên đại hàng triệu năm, với hình dáng kỳ lạ và màu sắc rực rỡ khi phản chiếu lại ánh sáng. Mặt khác, nơi đây sở hữu một nền thời tiết băng giá đặc trưng. Tuy nhiên, điều này cũng không đủ để khiến cho du khách chùn bước khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại Korean Air để đến với Bryce Canyon.

Vườn quốc gia Gunnison

top 7 vuon quoc gia dep nhat cua my 2

Vườn quốc gia Gunnison hay còn gọi nôm na là công viên Hẻm Núi Đen tọa lạc tại thành phố Colorado. Đây là nơi có những vách núi đá đen thẫm cao vút và dòng sông Gunnison ào ạt đổ xuống từ độ cao gần 29 mét. Sự kết hợp này đã tạo ra một cảnh quan vô cùng ấn tượng và kỳ thú. Thêm vào đó, nơi này còn thường xuyên được tô điểm thêm bằng những chiếc cầu vồng màu sắc sặc sỡ, một sự kết hợp tuyệt vời giữa bụi nước và ánh nắng mặt trời.

Vườn quốc gia Grand Teton 

Grand Teton là tên của một khu vườn quốc gia nằm ở phía Tây Bắc tiểu bang Wyoming, Hoa Kỳ. Nó giáp với thị trấn Jackson và hoạt động độc lập với một công viên tiếng tăm khác đang tọa lạc liền kề – Yellowstone park.  Một khi sở hữu vé máy bay đi Mỹ trong tay, bạn tuyệt đối đừng quên dành chút ít thời gian của lịch trình để đến đây du ngoạn. Bởi lẽ, với vẻ đẹp của các dãy núi cao trùng điệp và những dải sông băng lấp lánh, bạn ắt hẳn sẽ bị chinh phục bởi thiên nhiên nơi này. Mặt khác, đây cũng là một nơi lý tưởng để những người yêu động vật tìm đến để khám phá hệ sinh thái vô cùng phong phú của bản địa.

Vườn quốc gia Olympic

Đây là một khu vườn khổng lồ với tổng diện tích là 3.500 km2. Nó nằm trong lãnh thổ bang Washington, tiểu bang đông khách du lịch nhất nước Mỹ. Tại công viên quốc gia này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên mỹ miều với đồi núi gối đầu nhau, bãi biển dài mênh mông, rừng cây trùng điệp, và những đồng đầy hoa cỏ thơ mộng.

top 7 vuon quoc gia dep nhat cua my 3

Dạo bước trên những con đường quanh co uốn lượn của khu vườn, bạn sẽ được gặp gỡ những thác nước vô cùng kỳ vĩ. Bởi những đặc trưng tuyệt vời trên, vườn quốc gia Olympic đã luôn được xem là nơi thư giãn lý tưởng cho mọi của khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns

Carlsbad Caverns là một địa phần vô cùng đặc biệt nằm ngay trong lòng nội địa Mỹ. Nó được cấu thành từ một vùng biển lớn mang theo những hang động đá vôi tự nhiên, những hang động mái vòm kéo dài 30 dặm và các mê cung bằng thạch nhũ lấp lánh. Mọi du khách đến đây đều không khỏi ngạc nhiên khi được khám phá một thế giới nằm dưới lòng đất đầy kỳ diệu và huyền ảo này.

Vườn quốc gia Yosemite

Công viên Yosemite là một khu vườn khổng lồ thuộc về và được quản lý bởi chính quyền hạt Mariposa và Tuolumne, bang California, Mỹ. Khác với những khu vườn thông thường khác, Yosemite mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm độc đáo với các vách đá granite đầy nghệ thuật, các dòng thác hùng dũng, cây củ tùng 1.000 năm tuổi có đường kính rộng 10 mười người ôm…

top 7 vuon quoc gia dep nhat cua my 4

Thêm vào đó, nơi này còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về sự đa dạng sinh học. Vì thế, công viên Yosemite luôn được bầu chọn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu dã ngoại muốn tìm đến vé máy bay đi Mỹ để trải nghiệm du lịch.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC