Du lịch Hàn Quốc và những điều bạn nên biết

26/08/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc là một điểm dừng du lịch tuyệt vời khi hội tụ đầy đủ và toàn diện vẻ đẹp của cảnh sắc, âm nhạc, ẩm thực, văn hóa và nhiều hơn nữa. Và hầu hết du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc đều hiểu điều đó và không bỏ lỡ những chuyến chu du tuyệt vời. Còn bạn thì sao? Cùng với tấm vé máy bay giá rẻ hãng Korean Air mở bán, lên ngay kế hoạch cho một chuyến đi đáng nhớ. Tuy nhiên du lịch Hàn Quốc bạn nên lưu ý những điều sau:

luu y du lich han quoc

Những điều cần lưu ý khi du lịch Hàn Quốc:

Mang hành lý gọn nhẹ:

Thủ đô Seoul, Hàn Quốc được biết đến là trung tâm thời trang của châu Á. Do đó, du lịch Hàn Quốc, bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều bộ đồ phong cách chất lượng mà mức giá lại phải chăng. Vì thế, hãy mang hành lý thật gọn nhẹ và chừa chỗ cho những món đồ mà bạn sẽ mua tại đất nước này. Thí dụ nếu bạn đi Hàn Quốc một tuần, hãy sửa soạn đồ cho 3 ngày là vừa. Những ngày còn lại còn tùy thuộc vào sự sắm sửa của bạn. Chắc chắn rằng, các trung tâm mua sắm, khu chợ sầm uất sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm bất tận.

Lên lộ trình chi tiết

Hàn Quốc trứ danh với dồi dào danh thắng đẹp và những công trình kiến trúc độc đáo. Do đó, nếu bạn lên cho mình một lộ trình, kế hoạch chi tiết khi du lịch Hàn Quốc sẽ không bỏ phí một khoảng thời gian nào khi ở đây. Hãy nỗ lực đặt chân hết các danh thắng phượt trứ danh ở gần nhau trong cùng một ngày để bạn không phải đi ngược lại vào những lần kế tiếp. Ngoài ra, bạn không nên quên hưởng phúc nền ẩm thực muôn màu và nức danh của Hàn Quốc.

luu y du lich han quoc

Xem trước thời tiết

Hàn Quốc có khí hậu phân hóa đủ bốn mùa khá rõ rệt và mỗi thời điểm có đặc trưng thời tiết khác nhau. Vì thế, trước khi đi phượt, bạn nhớ tìm hiểu trước về tình hình thời tiết nơi đây để lựa chọn áo quần cho thích hợp. Mùa hè của Hàn Quốc khá nóng và ướt át. Trong khi mùa đông lại vô cùng lạnh lẽo, bạn nên mang nhiều áo ấm hơn khi phượt đến Hàn Quốc vào thời khắc này đấy. Còn mùa xuân và mùa thu ấm áp và mát mẻ, rất thích hợp cho các hoạt động khám phá.

Tìm kiếm những món ăn ngon

Thủ đô Seoul cũng như các đô thị khác của Hàn Quốc trứ danh với dồi dào món ăn ngon, từ những món ăn đường phố cho đến các món hải được chế biến tinh tế trong các nhà hàng. Bởi thế khi du lịch Hàn Quốc, bạn hãy tham khảo trước những địa chỉ bày bán các món ăn trứ danh này. Hẳn là những món ăn thơm phức của quê hương kim chi sẽ không làm uổng công bạn tìm kiếm đâu.

luu y du lich han quoc

Nơi ở và wifi

Bạn có biết rằng ở Hàn Quốc có một loại thiết bị rất đặc biệt được gọi là “trứng wifi”. Thiết bị nhỏ này có thể đi cùng bạn khắp mọi nơi trên đất Hàn, do đó, bạn có thể thỏa sức vào mạng xã hội. Một số nhà nghỉ và nhà nghỉ cho bạn ứng dụng “trứng wifi” không trả phí. Tuy nhiên, nếu không, bạn cũng sẽ được thuê chúng ở sân bay để tiện ứng dụng khi bạn ở Hàn Quốc.

Học tiếng Hàn Quốc

Tiếng Hàn không khó học như tiếng Nhật hay tiếng Hoa, vì thế, biết một số câu đơn giản trong tiếng Hàn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đi phượt nơi đây. Bạn sẽ được tự tin hơn khi tìm đường hoặc khi đi xe điện ngầm. Tuy nhiên, bạn sẽ được nhận được vài ưu đãi khuyến mại khi mua hàng nếu bạn biết tiếng Hàn Quốc đấy.

Trên đây là những điều bạn nên biết trước khi bắt đầu một hành trình du lịch xứ Hàn. Hãy để tấm vé máy bay Korean Air giúp bạn có hành trình tiết kiệm trong chuyến đi sắp tới. Hoặc không nếu bạn có nhu cầu khám phá xứ sở cờ hoa thì Korean Air cũng mở bán vé máy bay đi Mỹ rất ưu đãi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC