Du lịch Dallas trải nghiệm văn hóa, ẩm thực đặc sắc

23/01/2016 Vietnam Booking

Dallas nổi tiếng là vùng đất có sự giao hòa tinh tế giữa các yếu tố, nơi có những góc phố thâm trầm và cuộc sống về đêm kéo dài bất tận. Bên cạnh đó, nhắc tới Dallas, du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng Korean Air sẽ dễ dàng liên tưởng ngay đến thành phố của nghệ thuật và nền ẩm thực đa dạng. Vậy nên thành phố trung tâm của bang Texas với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, văn hóa là điểm đến nhất định phải ghé thăm trong chuyến hành trình du ngoạn vòng quanh nước Mỹ.

Trải nghiệm du lịch đáng nhớ ở Dallas

Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Dallas

Thành phố Dallas nằm trong nền khí hậu nhiệt đới ẩm và cũng thuộc khu vực nóng nhất xứ cờ hoa. Do đó, mùa hè không phải là thời điểm thích hợp để du khách đi du lịch Dallas. Mà thời điểm lý tưởng nhất là vào mùa xuân, lúc đó tiết trời dễ chịu và khung cảnh rực rỡ nhất. Mùa xuân là mùa “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, du khách sẽ trải qua khoảng thời gian như ý. Bên cạnh đó, mùa thu cũng là thời điểm có thể lựa chọn để đi du lịch.

Bảo tàng Sixth Floor

Chuyến tham quan tại bảo tàng Sixth Floor sẽ giúp du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ có cái nhìn toàn diện hơn về bối cảnh xã hội, chính trị nước Mỹ những năm đầu thập niên 90, tiêu biểu nhất là sự kiện Tổng thống Kennedy bị ám sát và hệ quả của nó tác động đến tình hình nước Mỹ cũng như toàn thế giới. Bạn có thể tìm hiểu đề tài này ở khu vực tầng 1, tầng 6 và tầng 7. Các tầng khác là nơi trưng bày những giai đoạn lịch sử điển hình  cũng không kém phần quan trọng.

ve may bay di dallas gia ca phai chang

Trung tâm Nghệ thuật Dallas

Trung tâm nghệ thuật Dallas có tất cả 4 phòng trưng bày nghệ thuật, một khu vườn điêu khắc ngoài trời rộng rãi và một nhà hát đồ sộ. Đây chính là nơi diễn ra những vở kịch nổi tiếng cùng nhiều chương trình âm nhạc giao hưởng, hợp xướng quy mô. Điểm nhấn của trung tâm nghệ thuật Dallas đập vào mắt du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Dallas là nhà hát opera tạo hình chiếc trống và nhà hát dạng hình khối lập phương. Nếu có dịp ghé thăm Dallas, bạn cũng đừng quên thăm thú Bảo tàng Nasher Sculpture với một khu vườn sum sê hấp dẫn bao quanh.

ve may bay gia re di dallas

Bảo tàng Tự nhiên và Khoa học Perot

Bảo tàng Tự nhiên và Khoa học Perot được khởi công xây dựng nhằm mục đích mang đến cho du khách những thông tin, hình ảnh và hiện vật giúp khai thác sâu hơn về lĩnh vực khoa học tự nhiên. Vượt ra khỏi vai trò bảo tàng chỉ dùng làm nơi triển lãm hay trưng bày các mẫu vật, bảo tàng Tự nhiên và Khoa học Perot được thiết kế dạng mẫu vật để bạn có thể nhìn ngắm và khám phá nhiều chiều. Bảo tàng giống như một hệ sinh thái thu nhỏ của vùng Texas với một khu rừng cây rậm rạp và một khoảng nền riêng mô phỏng sa mạc.

mua ve may bay di dallas

Điểm thu hút nhất của bảo tàng nằm ở khối hình lập phương nổi lên trên nền đất nhấp nhô với đá và cây cỏ có khả năng chịu khô hạn tốt, phản ánh đặc điểm địa chất của Dallas cũng như thể hiện sự thích nghi nhanh chóng của hệ sinh thái với môi trường. Bảo tàng Tự nhiên và Khoa học Perot chính là điểm đến thay đổi cái nhìn của bạn về môi trường sống, đồng thời góp phần nâng cao ý thức của con người về việc bảo vệ môi trường.

Khám phá ẩm thực Dallas

Tuy gà rán là món ăn phổ biến ở bang Texas đi sâu vào đời sống ở nơi đây bạn sẽ nhận ra rằng salad và các món ăn nhẹ không chứa nhiều cholesterol rất được ưa chuộng ở Dallas. Nền ẩm thực phong phú luôn tạo nhiều cảm hứng mới mẻ cho du khách đặt mua vé máy bay đi Dallas trong việc tìm hiểu và khám phá những món ăn độc đáo.

ve may bay gia re

Đến Dallas, bạn có thể thưởng thức nhiều món Mexico đặc trưng thông qua vị béo ngậy của bánh khoai tây rán, vị giòn tan của món bánh thịt chiên giòn tẩm phomat đúng kiểu Mexico chính hiệu. Nếu muốn thử các món ăn sáng tạo hơn thì nhà hàng Trece là gợi ý tốt nhất. Phòng ăn sang trọng khi được trang hoàng bằng các tông màu thanh lịch kèm thực đơn đa dạng luôn nồng nhiệt chào đón du khách mua vé máy bay đi Dallas du lịch.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC