Điểm qua những lợi ích khi đi du lịch nước ngoài

17/10/2015 Vietnam Booking

Bất cứ ai cũng đều có ước muốn mãnh liệt bước chân ra ngoài thế giới bao la và khám phá những vùng đất mới. Thế nhưng những lo lắng xuất phát từ tiền bạc, ngôn ngữ, cảm xúc, chưa có định hướng rõ rệt… thậm chí những lý do không đâu đã trở thành rào cản khiến mọi người trì hoãn việc đi du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng những chuyến đi sẽ tô điểm cho cuộc sống đầy màu sắc hơn, khơi nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng dồi dào thì chắc chắn bạn không bao giờ phải hối tiếc khi đặt chân đến xứ người cùng vé máy bay Korean Air.

Những lợi ích đáng kể thu hoạch được khi đi du lịch nước ngoài

Mở rộng văn hóa và thúc đẩy cảm xúc

Một trong những lý do chính đáng nhất của việc đi du lịch là việc bạn sẽ trở thành một phần ở vùng đất mới, những trải nghiệm về ẩm thực, giao tiếp ngôn ngữ khác, những nghi lễ khác, đời sống văn hóa tôn giáo khác, các phong tục tập quán khác… chúng dần dần bước vào cuộc sống của bạn theo một cách tự nhiên nhất. Có thể lúc đầu bạn chưa quen, còn lạ lẫm nhưng bạn hãy cởi mở và đón nhận hết những điều đó. Càng ngày bạn sẽ nhận ra thế giới của mình đã trở nên rộng lớn lúc nào không hay.

loi ich du lich nuoc ngoai

Học được bài học ý nghĩa

Nếu bạn chỉ quẩn quanh trong thế giới thu nhỏ của mình thì dường như những vấn đề cá nhân bỗng trở nên trầm trọng. Nhưng nhờ đi du lịch, bạn sẽ thay đổi góc nhìn về cuộc sống, quan điểm, giúp chúng ta hiểu rằng tất cả mọi người ai cũng đều gặp phải những tình huống diễn ra hằng ngày giống nhau, trải qua những vấn đề giống nhau, có những niềm vui và nỗi buồn như nhau. Vậy nên vấn đề của bạn không có gì đáng ngại và bạn sẽ xử lý thỏa đáng ngay thôi.

Góp nhặt kinh nghiệm làm đẹp CV

Bạn có thể dùng kinh nghiệm bạn đã trải qua để bổ sung vào bản CV được hoàn chỉnh và sáng tạo hơn. Dù là chuyến đi dài hay ngắn thì những trải nghiệm ở một vùng lãnh thổ khác như việc tham gia tình nguyện, thực hành kỹ năng ngôn ngữ, làm vài việc bán thời gian… Chính những cơ hội này góp phần làm phong phú thêm vốn sống, bồi đắp kinh nghiệm và thúc đẩy những cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai.

loi ich du lich nuoc ngoai

Học hỏi phương pháp giao tiếp thông qua các nền văn hóa

Những tình huống du khách mua vé máy bay giá rẻ có thể bắt gặp ở khắp nơi như mua những món hàng ở tại một khu chợ nào đó, thương lượng tiền taxi, trò chuyện với ai đó ở quán cà phê, hỏi thăm đường đi… việc giao tiếp của những người đến từ những nền văn hóa khác nhau sẽ rất khó khăn nhưng đồng thời cũng gợi mở nhiều điều thú vị và bổ ích. Chính việc thực hành thường xuyên sẽ giúp bạn biết cách truyền đạt suy nghĩ của mình dễ hiểu hơn và hiểu cả những gợi ý của người khác khi họ đang cố gắng biểu đạt ý tưởng của họ với bạn.

Những khoảnh khắc tồi tệ cũng là trải nghiệm đáng giá

Thử dấn thân ngoài vùng an toàn với bạn không phải lúc nào cũng đơn giản như cân đường, hộp sữa. Lắm lúc bạn có thể thấy cô đơn, thấy yếu đuối, lúng túng trong một số trường hợp. Chắc chắn những rắc rối là điều chẳng ai mong đợi trong một chuyến hành trình, thế nhưng bạn nên nhớ rằng khi khó khăn qua đi, bạn sẽ học được những bài học có giá trị như cách bạn tin tưởng chính mình, cách đối mặt giải quyết vấn đề không trốn tránh, cách thấu hiểu cảm xúc của ai đó và chấp nhận hoàn cảnh khắc nghiệt.

loi ich du lich nuoc ngoai

Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân

Cuộc sống của bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ khi bạn không bao giờ dám thử thách bản thân hay thử làm một điều gì đó khác đi. Dĩ nhiên, những ngày bình yên, ngày nào cũng giống ngày nào có thể làm bạn an tâm, dễ chịu, nhưng đến một lúc nào đó chính sự an toàn sẽ làm bạn chán ngán. Để thoát khỏi tình cảnh này cũng không khó đâu, chỉ cần bạn đồng ý chấp nhận thách thức và tìm cách vượt qua chúng. Cụ thể là bạn hãy làm bất cứ điều gì từ việc nói chuyện vui vẻ với những người lạ khi đi du lịch một mình, ăn uống chung bàn, chơi cùng môn thể thao yêu thích đến việc sống ở một vùng đất hoàn toàn xa lạ chẳng hạn. Khi bạn hoàn thành xong việc nhỏ thì những thách thức lớn cũng sẽ dễ dàng hơn.

loi ich du lich nuoc ngoai

Tạo ra những hồi ức khó quên

Những kỷ niệm luôn là thứ mà du khách rất trân trọng và tìm cách lưu giữ càng lâu càng tốt. Dù là những phong cảnh đẹp, những món ăn độc đáo, những trải nghiệm kỳ thú hay những khoảnh khắc thân thiết bên những người bạn mới… tất cả những hồi ức có được trong chuyến đi du lịch nước ngoài sẽ làm bạn nhớ đến mãi mãi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC