Điểm mặt những nhà hàng “độc nhất vô nhị” ở Mỹ

08/03/2016 Vietnam Booking

Xứ sở cờ hoa là điểm đến hàng đầu trên thế giới khi quy tụ tất cả tinh hoa của nhân loại. Bên cạnh đó, nước Mỹ hùng cường cũng đồng thời là nơi khởi nguồn của những ý tưởng độc đáo, không dễ tìm thấy ở bất cứ đâu, vì thế mà tại đây hiện diện rất nhiều nhà hàng mang phong cách vô cùng đặc biệt khiến du khách đặt mua vé máy bay Korean Air nhớ mãi không quên. Hãy dành thời gian tiếp cận nước Mỹ dưới một góc nhìn khác bằng việc thưởng thức ẩm thực trong những không gian nhà hàng độc đáo dưới đây nhé.

Những địa chỉ nhà hàng ở Mỹ gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách

The Cave

Nếu bạn từng nảy ra ý nghĩ chừng như không tưởng là muốn ăn tối ở trong hang động như Người Dơi thì hãy đến Mỹ và ghé thăm nhà hàng The Cave có tới 250 chỗ ngồi dành cho thực khách và tầm nhìn trông ra con sông Gasconade thơ mộng. Nhà hàng beefsteak kiểu Mỹ đặc trưng với món nấm nhồi, dưa chua chiên, ớt jalapeño, mac’n’cheese làm với bánh mì chắc chắn sẽ khiến bạn gật gù hài lòng. Ngoài ra, thực khách cũng có thể thưởng ngoạn cảnh trên ca nô trước bữa ăn hoặc thực hiện một chuyến chèo xuồng rong ruổi ở Missouri.

ve may bay gia re di my

Harvey Washbangers, College Station

Nhà hàng là sự kết hợp hai trong một giữa một tiệm ăn uống và giặt ủi. Đến đây bạn có thể thưởng thức các loại burger Banger ngon tuyệt của quán, nachos, cánh gà rán Buffalo, món chorizo queso (xúc xích lợn kèm phô mai) và món bia tươi trứ danh. Song song đó bạn cũng có thể sử dụng máy giặt, bàn là để làm sạch quần áo nếu có nhu cầu.

Safe House, Milwaukee

Khi đặt chân tới nhà hàng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đây là tòa nhà thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn International Exports. Safe House có lối thiết kế theo phong cách Chiến tranh lạnh với những lối đi ẩn khuất, các loại điện thoại, giày, các vật dụng lạ lùng…

ve may bay di my gia re

Fritz’s Railroad, Kansas City

Bạn không cần phải là một người có niềm quan tâm đặc biệt đến tàu hỏa hay là một đứa trẻ đúng nghĩa thì mới có thể đến thưởng thức món ăn ở nhà hàng trang hoàng và bài trí đúng theo phong cách đường sắt. Nhà hàng luôn mở rộng cửa đón tiếp mọi khách hàng từ khắp nơi. Điểm thú vị khiến nhiều du khách hào hứng là bạn đặt món qua một chiếc điện thoại bàn, sau đó một động cơ tàu hỏa con có biệt danh là Skat Kat chạy trên đường ray ngay phía trên bạn sẽ từ từ vận chuyển đồ ăn tận chỗ bạn ngồi.

The Airplane, Colorado Springs

Chủ nhà hàng đã dùng chiếc Boeing KC-97 ngưng hoạt động để làm không gian cho một quầy bar và quán ăn, tô điểm cho nó bởi hàng loạt những kỷ vật của ngành hàng không. Những món ăn được đặt tên với trò chơi chữ và liên hệ mật thiết với ngành hàng không, ví dụ như món bánh kẹp Philly Flyer hay món nachos có tên gọi Air Tower.

Magic Restroom Café, Los Angeles

Lấy cảm hứng từ chuỗi nhà hàng Modern Toilet của thành phố Đài Bắc và hiển nhiên có sự tưởng tượng của một cậu bé 8 tuổi, Magic Restroom Café là nhà hàng hài hước về toilet ở cấp độ cao nhất. Những thực khách sẽ ngồi ngay trên chính những chiếc bồn cầu cùng những món ăn được dọn trên một bệ xí bằng sứ sẽ khiến việc thưởng thức món ăn trở nên mới mẻ hơn.

mua ve may bay di my gia re

Bors Hede Inne, Carnation

Nơi này là trung tâm của ngôi làng cổ Camlann và cũng là một bảo tàng sống biểu trưng cho một ngôi làng Anh có từ cách hay rất lâu, nhà hàng Bors Hede Inne tạo điểm nhấn trong cung cách phục vụ thể hiện ở những người hầu bàn mang đậm chất của người hát rong kiểu Anh cổ điển, những món ăn theo công thức của thế kỷ 14 như frenberry pye và sanc dragon.

Ẩm thực Mỹ là một trong những nền ẩm thực lớn, vậy nên bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ngon của nước Mỹ tại những nhà hàng kỳ lạ này. Để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Đặt vé càng sớm, giá vé sẽ càng rẻ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC