Điểm danh những lý do phụ nữ trên trải nghiệm du lịch một mình

27/10/2015 Vietnam Booking

Đi chu du khắp nơi một mình là một trong những trải nghiệm tuyệt vời trong đời mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên thử qua để thoát khỏi tình trạng phải dựa dẫm vào người khác, cũng như tăng cường các kỹ năng trong giao tiếp, giải quyết tình huống. Việc đi du lịch một mình sẽ giúp người phụ nữ mở rộng tầm nhìn, có cơ hội tìm hiểu về thế giới rộng lớn xung quanh và khám phá bản ngã của mình. Hãy vượt qua mọi rào cản và tiến tới vùng đất mà bạn muốn với tấm vé máy bay giá rẻ Korean Air!

Những lý do khiến phụ nữ nên đi du lịch một mình

Trở nên độc lập và tự tin hơn

Khi bạn đặt chân đến một vùng đất mới mẻ, bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm với chính mình vì không có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ở bên cạnh. Bạn phải tự mình hỏi đường, tự tìm cách hóa giải vấn đề từ ăn uống, ngủ nghỉ… nhưng chính chúng là động lực giúp bạn rèn luyện khả năng độc lập, quyết định mọi việc, quyết định nên làm gì và không nên làm gì. Sự tự tin mà bạn góp nhặt được sau chuyến đi trải nghiệm một mình không tiền bạc nào có thể đánh đổi.

nhung ly do khien phu nu nen di du lich mot minh 1

Học hỏi kỹ năng đàm phán

Một kỹ năng vô cùng cần thiết trên chặng đường đi chính là đàm phán với tất cả những người bạn gặp phải. Kỹ năng này không hề khó và bạn có thể tiếp thu một cách nhanh chóng nếu như chịu khó quan sát rồi rút kinh nghiệm. Guồng quay cuộc sống buộc bạn phải thích nghi nhưng đừng quá e dè, sợ hãi nếu như bạn đàm phán thất bại. Cốt yếu là sau mỗi lần tiến hành giao dịch như vậy, bạn sẽ “thu hoạch” nhiều kinh nghiệm đáng giá.

Hàn gắn cuộc sống

Bạn bất ngờ gặp một sự cố phát sinh ngoài ý muốn khiến cuộc sống trở nên đảo lộn, mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả. Vậy thì tìm một điểm đến và xách ba lô đi ngay thôi, vì quá trình chữa vết thương lòng cần nhiều thời gian “chỉ ta đối diện với ta”. Bạn đừng lo lắng về suy nghĩ của người khác, cứ làm những gì mình thích và đến những nơi mình muốn đến.

nhung ly do khien phu nu nen di du lich mot minh 2

Khám phá nền văn hóa mới

Đừng ngồi ù lì một chỗ thêm nữa và chỉ nhìn đăm đăm vào màn hình máy vi tính quen thuộc, hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ thăm thú những quốc gia ngoài vùng lãnh thổ. Bạn sẽ học được những lối sống giản dị rồi vỡ lẽ rằng bản chất con người vốn không xấu xa như trong suy nghĩ của bạn. Dù bạn cảm nhận cuộc sống của mình thay đổi đến chóng mặt vì một nền văn hóa khác xa với nơi bạn sinh sống nhưng đồng thời sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

Tìm kiếm tình yêu

Trong suốt quá trình rong ruổi trên những cung đường, biết đâu bạn sẽ gặp được một nửa phù hợp có thể “đặt gạch” cho một mối quan hệ lâu dài.. Muốn được như vậy, bạn chỉ cần hành xử đúng là mình thì người ta dễ dàng chú ý và tiếp cận bạn. Bên cạnh đó, việc bạn cởi mở lòng mình cũng rất quan trọng, như thế tình yêu mới tìm đến và “gõ cửa”.

Đón nhận lòng tốt từ người lạ

Nhờ chuyến tham quan, bạn sẽ có cơ hội nhận sự giúp đỡ của nhiều người. Trên đường đi, chắc chắn bạn gặp được nhiều người tử tế, tốt bụng sẵn sàng gợi ý đường đi, những việc bạn nên làm và thậm chí đưa bạn “tới chốn”. Khi ai đó hỏi bạn nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy mỉm cười thật rạng rỡ và nói lời cảm ơn. Một thái độ sống tích cực và luôn biết ơn sẽ đưa bạn đi bất cứ đâu.

Du ngoạn một mình giúp tiết kiệm một khoản kha khá

Khi đi đây đó một mình, bạn chỉ phải lo lắng về bạn. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp nhỏ gọn thay vì đón taxi, thậm chí bạn cũng có thể đi bộ nếu sức khỏe dẻo dai và có dịp tìm hiểu về con người, cảnh vật của vùng đất bạn ghé qua. Việc đi du lịch một mình giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể trong việc chọn nơi ở, ăn uống, mua sắm… so với đi theo nhóm đông người.

nhung ly do khien phu nu nen di du lich mot minh 3

Giải phóng chính bản thân bạn

Nếu bạn đang lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, chơi vơi giữa nhiều sức ép mà không thể nào thoát khỏi mớ hỗn độn đang vây lấy bạn thì việc đi du lịch một mình là giải pháp tốt nhất. Nó sẽ giúp giải phóng bạn khỏi những mối quan hệ ràng buộc đến khó thở, tái tạo năng lượng và giúp bạn biết rõ bản thân bạn là ai. Khi đi tham quan một mình, bạn có thể thấu hiểu bản thân và nhận ra mình có khả năng nổi trội ở một lĩnh vực nào đó. Và sau chuyến đi, biết đâu một cơ hội tốt sẽ tìm đến bạn cũng như mở ra một tương lai đầy hứa hẹn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC