Đi Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì?

09/10/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc là nước nằm ở phía Nam của bán đảo Triều Tiên. Đây là quốc gia được thiên nhiên ưu đãi nhiều phong cảnh đẹp cùng khí hậu ôn hòa, dễ chịu, thích hợp cho hành trình khám phá của du khách. Với tấm vé máy bay Korean Air, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến một vùng đất thơ mộng, lung linh như những thước phim trên màn ảnh. Vậy nên, để có được chuyến đi Hàn Quốc đáng nhớ như mong đợi thì du khách cần phải chú ý những điều được liệt kê dưới đây.

Những điều cần chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc

Yêu cầu về trang phục

Tùy theo điều kiện thời tiết mà bạn nên chuẩn bị loại quần áo thích hợp. Nếu là mùa hè, bạn chỉ cần mang một chiếc áo khoác mỏng, quần áo gọn nhẹ, thêm một chiếc mũ tránh nắng khi đi tham quan ngoài trời. Nếu là mùa đông, ngoài quần áo mặc ấm, khăn choàng, tất, bao tay…bạn còn cần một cái ô che khi tuyết rơi.

Không nên mang giày cao gót và loại quá mới sẽ khiến chân bạn bị đau vì đi du lịch cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải di chuyển nhiều.

du lich han quoc

Các loại giấy tờ quan trọng và tiền tệ

Du khách nên chuẩn bị đầy đủ visa, hộ chiếu trước khi lên đường sang Hàn Quốc, vì Việt Nam là một trong những nước buộc phải có visa thì mới được phép nhập cảnh tại Hàn. Nên tốt nhất bạn hãy làm visa du lịch trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng. Mỗi người sẽ được phép mang 5,000 USD khi xuất cảnh và 15,000,000 đồng tiền Việt. Nếu vượt quá số tiền quy định trên phải có giấy chứng nhận hợp pháp. Với các loại giấy tờ quan trọng này, bạn nên mang theo bên mình mọi lúc để tránh tình trạng bị thất lạc, mất cắp…

Bạn có thể đổi tiền tại Việt Nam hoặc mang theo USD để đổi ở quầy đổi tiền, sân bay hoặc ngân hàng tại Hàn Quốc.

du lich han quoc

Các vật dụng cần thiết khác

Một số khách sạn, nhà nghỉ ở Hàn Quốc không phục vụ những vật dụng cá nhân thiết yếu nên tốt nhất bạn nên mang theo như kem, bàn chải đánh răng, lược, dầu gội, sữa tắm, máy sấy tóc… để chủ động trong mọi tình huống. Thêm vào đó, dịch vụ giặt ủi khá cao, bạn cần chuẩn bị sẵn cả bột giặt, xà phòng, bàn là.

Đồ ăn

Xứ sở kim chi là một quốc gia thuộc nền khí hậu ôn đới nên thức ăn của họ thường cay và nóng. Nếu du khách đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc không hợp khẩu vị của món ăn bản địa thì phải mang một số loại đồ ăn khô như mì gói, chà bông, lương khô, bánh ngọt… để phòng trường hợp không thích nghi được với môi trường mới. Đồ ăn cần để trong túi đóng gói cẩn thận và cho vào hành lý ký gửi.

Tìm hiểu trước thông tin về những địa điểm tham quan

Vì Hàn Quốc là một nước có nền công nghiệp giải trí và du lịch rất phát triển nên sẽ có rất nhiều gợi ý đáng giá dành cho du khách. Đó là công viên quốc gia Dadohea Haesang National Park được cấu thành nên từ 1.700 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau sẽ mang đến cho du khách không gian thư giãn thực thụ. Công viên Dodong Mineral Spring Park sôi động với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Thủ đô Seoul là trung tâm tài chính văn hóa của Đông Á, sở hữu nhiều cung điện nguy nga, tráng lệ với ngọn tháp Namsan nức tiếng. Thành phố cảng biển lớn nhất Hàn Quốc – Busan có những đường bờ biển dài cuốn hút, những khu bảo tồn tự nhiên độc đáo kèm theo Liên hoan phim Quốc tế diễn ra hằng năm.

du lich han quoc

Nếu như đảo Nami làm du khách mê mẩn trước những khung cảnh tuyệt sắc thì hòn đảo Jeju trứ danh là một “thiên đường du lịch” hiếm có với những cánh đồng bát ngát trải dài, những bờ cát mịn màng trắng phau, xứng đáng là một Hawaii thu nhỏ. Riêng những tín đồ mua sắm thì đừng quên bỏ lỡ việc dạo quanh các khu chợ Dongdaemun, Namdaemun, Myeongdong… nếu không muốn phải hối tiếc.

Nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch đi Hàn Quốc thì hãy “nằm lòng” những điều trên đây để chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho một chuyến khám phá đầy hấp dẫn và trọn vẹn nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC