Đến thăm những thành phố nổi tiếng trong chuyến du lịch xứ Hàn

27/04/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc là một trong các quốc gia phát triển trên thế giới nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống dân tộc rất tuyệt vời. Trong chuyến du ngoạn xứ Hàn, du khách săn vé máy bay giá rẻ của Đại lý Korean Air tại TPHCM sẽ có cơ hội tham quan các cung điện, chùa chiền cổ xưa cũng như một số công trình hào nhoáng, hiện đại. Với những lợi thế về phong cảnh thiên nhiên, thời tiết, các công trình công cộng nên xứ kim chi đang trở thành một điểm đến hấp dẫn mọi du khách. Dưới đây là những thành phố nên ghé thăm ở Hàn Quốc để có cái nhìn toàn diện hơn về vùng đất này.

Điểm danh những thành phố tiêu biểu của Hàn Quốc

Seoul

Seoul là một điểm dừng chân không thể thiếu khi đi tham quan Hàn Quốc vì có nhiều điểm du lịch ấn tượng để du khách tìm hiểu sơ lược về lịch sử của xứ sở Kimchi như: các cung điện hoàng gia rộng lớn, những ngôi chùa Phật giáo tĩnh lặng… Song song đó, Seoul hiện lên là một thành phố hiện đại bậc nhất cả nước. Nhiều khu thương mại và tòa cao ốc hoành tráng nằm rải rác khắp nơi là những minh chứng hùng hồn nhất. Thế nên đây là thành phố lý tưởng dành cho du khách để cảm nhận sức hút đặc biệt không thể cưỡng lại thông qua sự tương phản rõ nét giữa truyền thống với hiện đại nhưng vẫn hài hòa đến kỳ lạ.

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017

Incheon

Có thể nói Incheon là nơi sở hữu nhiều hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc như đảo Ganghwa, đảo Yeongjong… Từ nguồn gốc là một thành phố cảng nghèo khó, hoang vu, nơi này đã tạo bước chuyển mình không ngờ, trở thành một đô thị quốc tế với thế mạnh là sân bay quốc tế Incheon nổi tiếng. Sân bay này đã liên tiếp giành giải nhất trong suốt 8 năm liền (từ 2005 đến 2012) về chất lượng dịch vụ và thái độ chuyên nghiệp. Khu vực Bupyeong là một nơi thích hợp dành cho du khách vui chơi, giải trí và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật giá trị ở Incheon.

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017

Busan

Săn vé máy bay đi Busan giá rẻ chính là cách nhanh nhất giúp du khách tiếp cận với thành phố lớn thứ hai trong nước và cũng là điểm đến phổ biến của các chuyến hành trình vi vu tới Hàn Quốc vì nơi đây có nhiều bãi biển quyến rũ, khu bảo tồn thiên nhiên độc đáo và dòng suối nước sóng ấm áp, có tác dụng tốt với sức khỏe. Sự kiện liên hoan phim Quốc tế thường niên được tổ chức ở Busan vào mùa thu cũng là lý do khiến du khách nườm nượp ghé thăm. Những điểm tham quan mà du khách nên tham khảolà: công viên Yongdusan, tháp Busan, đền Beomeosa, đền Yonggungsa…

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017-bu

Daejeon

Daejeon còn là thành phố khoa học công nghệ hàng đầu của xứ kimchi, nơi du khách có thể thỏa mãn sự tò mò, khám phá của mình về lĩnh vực khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó, thành phố này cũng lôi cuốn du khách nhờ tập trung 8 khu vực đặc biệt, gọi chung là “8 điểm tham quan của Sikjangsan”, gồm: núi Bomunsan, công viên núi EXPO, rừng Sikjangsan, núi Gyejoksanm, hồ Daecheonghosu, núi Yuseong, núi Gubongsan và núi Jangtaesan.

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017

Chuncheon

Chuncheon là một điểm dừng chân khá quen thuộc đối với nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ. Vì thành phố có hòn đảo Nami dùng làm bối cảnh của bộ phim đình đám “Bản tình ca mùa Đông” gây tiếng vang trong và ngoài nước. Khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và đẹp như tranh vẽ là lý do khiến cho nơi đây trở thành một trong những thành phố nên ghé thăm ở Hàn Quốc. Chuncheon còn được ví von như là “Venice của Hàn Quốc”.

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017

Daegu

Daegu là thành phố của những quả táo thơm ngon, chất lượng, thế nên không có gì ngạc nhiên khi biệt danh của thành phố là “thành phố Táo” tại Hàn Quốc. Nhân chuyến tham quan, du khách nên tranh thủ thưởng thức loại đặc sản này mà không phải lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm. Ngoài ra, phía Bắc thành phố có một số điểm du lịch lọt vào tầm ngắm của du khách như chùa Pagyesa, tượng Phật khắc trên tảng đá, chùa Donghwasa, chùa Buinsa…

ve-may-bay-di-han-quoc-13-04-2017

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không Korean  Air sẽ là cách nhanh nhất để đặt chân đến khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp và thơ mộng. Nếu du khách muốn săn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ thì đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng và đồng thời cách nhanh nhất để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ này là liên hệ trực tiếp với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC