Đến Hàn Quốc tham quan những khung cảnh ấn tượng

08/01/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là quê hương của vô số loại kim chi hấp dẫn, cái nôi của nền văn hóa giàu bản sắc, mà một trong số những lý do quan trọng lôi cuốn du khách nằm ở những cảnh quan hoang sơ, đẹp lạ do tạo hóa ban tặng.

Vậy nên du khách sở hữu vé máy bay Korean Air, ngoài việc dừng chân ở những điểm đến loanh quanh ở các khu vực thuộc các thành phố lớn thì hãy dành thời gian khám phá những địa danh ở các vùng xa xôi hẻo lánh, có rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn đấy!

Những cảnh quan ấn tượng ở Hàn Quốc du khách nên ghé thăm

Hồ Donglim

Hồ Donglim thuộc tỉnh Nam Jeolla, là một trong những điểm tham quan được đông đảo du khách tìm đến để nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Hồ nhân tạo này được khởi công xây dựng vào năm 1935, chiếm diện tích rộng rãi lên đến 3,82km2. Hồ Donglim là nơi lý tưởng cho du khách thư thả tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đúng nghĩa như câu cá hay ngắm nhìn những đàn chim đủ màu đủ sắc bay lượn nhịp nhàng trên không trung. Số lượng các loài chim cư ngụ ở hồ có tới 200,000 con và trong đó, loài mòng két chiếm ưu thế áp đảo.

Bên cạnh đó, các nhiếp ảnh gia cũng rất thích thú trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã ở hồ, nơi họ có thể sáng tạo không giới hạn. Vào năm 2004, hồ Donglim được bình chọn là “vương quốc dành cho chim di trú”. Du khách tiếp cận với cảnh sắc thiên nhiên bình dị của hồ Donglim để tạm lánh xa cuộc sống xô bồ thường nhật và trải nghiệm cuộc sống hiền hòa đúng nghĩa nhất.

den Han Quoc tham quan nhung khung canh an tuong 1

Yongduam Rock

Mỏm đá Yongduam Rock là biểu tượng tâm linh mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong đời sống của người dân đảo Jeju. Có thể nói Jeju hút khách không kém gì thủ đô Seoul khi người ta muốn thay đổi không khí và hòa mình vào thiên nhiên. Bên cạnh phong cảnh đẹp như tranh vẽ thì rặng đá đầu Rồng Yongduam Rock đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.

Tọa lạc ở phía Bắc đảo Jeju, Yongduam Rock được hình thành nên nhờ những đợt sóng gió mạnh mẽ trải qua hàng ngàn năm. Sở dĩ người Hàn xem Yongduam Rock là biểu tượng tâm linh vì khi bạn tiến lại thật gần mỏm đá sẽ nghe rất nhiều âm thanh dữ dội như tiếng thét của rồng thiêng, kèm theo những đợt sóng vỗ ầm ầm vào ghềnh đá, vừa li kì vừa thú vị.

Từ vị trí của Yongduam Rock, bạn không chỉ ngắm cảnh đại dương mênh mông mà còn thấy cả hình ảnh những con người lao động cần mẫn. Xung quanh Yongduam là nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán bar với các phong cách phục vụ đa dạng. Con đường ven biển thơ mộng giữa Aewol-eup và Yongduam thích hợp cho các đôi tình nhân thích sự lãng mạn.

den Han Quoc tham quan nhung khung canh an tuong 2

Thác Cheonjiyeon

Thác nước Cheonjiyeon là một tuyệt tác kỳ vỹ của tự nhiên mà người Hàn Quốc vô cùng tự hào mỗi khi nhắc đến. Tên gọi của thác theo tiếng Hàn có nghĩa là “nơi trời và đất giao hòa”. Khởi nguồn cho tên gọi này nằm ở độ cao 22m, rộng 12m, độ sâu 20m của thác như một chiếc cầu nối “khổng lồ” gắn kết bầu trời và mặt đất. Nước từ dòng thác chảy quanh năm, tung bọt trắng xóa cả một vùng và đổ xuống dũng mãnh tạo nên một khung cảnh ngoạn mục chưa từng thấy. Thác nước trở nên ảo diệu và huyền hoặc hơn khi được chiêm ngưỡng lúc màn đêm buông xuống.

Để đến được thác nước Cheonjiyeon, du khách sẽ phải cuốc bộ qua một con đường khá dài và nhỏ hẹp. Thác nước Cheonjiyeon còn hấp dẫn ở sự đa dạng về sinh học với nhiều loại cây cối sinh trưởng tự nhiên và một số loại cây do người dân trong vùng trồng trọt, chăm sóc. Sát bên cạnh thác nước là ba tảng đá cổ lâu đời, mọi người tới đây để cầu an và may mắn.

den Han Quoc tham quan nhung khung canh an tuong 3

Dân gian có câu “trăm nghe không bằng một thấy”, cũng giống như rằng dù bạn được truyền miệng và cập nhật nhiều thông tin về những điểm du lịch kể trên thì cũng không thể thích thú như khi tham gia trải nghiệm thực sự. Vậy thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để nắm bắt cơ hội khám phá những cảnh quan đặc sắc sở xứ sở kim chi.  

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC