Đặt mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

24/11/2023 Anh Thư

Chắc hẳn chúng ta cũng biết, chi phí di chuyển cho những chuyến bay đến Mỹ khá tốn kém nên có rất nhiều hành khách quan tâm vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất để tìm cách săn vé máy bay giá rẻ khám phá xứ sở cờ hoa.

Hơn nữa, việc nắm bắt được tháng nào có vé máy bay đi Mỹ khởi hành từ Việt Nam giá rẻ hơn so với các tháng khác sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ cho chuyến đi của mình.

Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất?

Thông thường mùa cao điểm ỡ Mỹ sẽ hết mùa hè, bởi đây là khoảng thời gian học sinh được nghỉ hè và thời tiết ở Mỹ ấm áp nên có rất nhiều gia đình đã lựa chọn mùa hè du lịch và thăm thân.

Bên cạnh đó, mùa giáng sinh và nghỉ Tết Dương Lịch, mùa Tết Nguyên Đán theo âm lịch của Viêt Nam sẽ là thời gian mọi người được nghỉ và sum họp bên gia đình hay thực hiện những chuyến du xuân. Chính vì vậy, đã khiến cho những chuyến bay đi lại giữa Việt Nam và Mỹ ngày càng tăng cao và kéo dài liên tục tronbg nhiều tuần và hàng tháng trước và sau các dịp này.  Do đó, bạn sẽ rất khó có thể mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào dịp này.

ve-may-bay-di-my-thang-nao-re-nhat-24-12-2018-6

Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất?

Đến cuối tháng 5, tháng 6 lại là khoảng thời gian nhiều phụ huynh học sinh dự lễ tốt nghiệp của con cái là du học sinh tại các trường học ở Mỹ. Cũng như tháng 8 và tháng 9 bước vào thời gian tựu trường nên đã đẩy giá vé máy bay đi Mỹ lên mức khá cao.

Như vậy chỉ còn tháng 3, 4 và tháng 10, tháng 11 là những khoảng thời gian được xem là vé máy bay đi Mỹ có giá vé rẻ nhất. Vì là mùa thấp điểm nên không riêng gì hãng Korean Air mà rất nhiều hãng hàng không khác đã tung ra nhiều đợt khuyến mãi cho các chuyến bay đến New York, Los Angeles…

Bên cạnh đó, vì do là mùa thấp điểm nên khiến cho tình trạng các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ hay ngược lại cũng rất ít ở các sân bay. Nếu như bạn đang có những kế hoạch cho chuyến khám phá xứ sở cờ hoa với chi phí tiết kiệm nhất thì  hãy canh săn vé khuyến mãi Korean Air bằng cách đăng ký Email hay truy cập vào web www.koreanairvn.vn để nhận thông tin sớm nhất.

Giá vé từ Việt Nam đi Mỹ tháng 2/2019 bao nhiêu?

Cập nhật trên hệ thống đặt vé máy bay Korean Air đi Mỹ tại wwwkoreanairvn.vn bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hàng loạt các tấm vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Washington, vé máy bay đi Los Angles… đều có mức giá khá tiết kiệm khởi hành từ TPHCM chỉ từ 16,098,000 vnđ/chiều bay vào khoảng thời gian đầu tháng. Nếu bạn lựa chọn khởi hành các chuyến bay từ Viêt Nam đến Mỹ vào những ngày gần cuối tháng sẽ có mức giá đắt hơn một chút chỉ từ 20,531,000 VNĐ/chiều bay.

ve-may-bay-di-my-thang-nao-re-nhat-24-12-2018-4

Để giúp hành khách có thể nắm bắt được lịch bay và giá vé máy bay cho các chuyến bay đến Mỹ thì hãy lưu ngay cho mình các thông tin hữu ích dưới đây:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ THÁNG 2/2019

Điểm đến Giá  vé từ Hà Nội  Giá  vé từ TPHCM 
New York (JFK) Từ 18,198,000 VNĐ Từ 16,098,000 VNĐ
 Washington (WAS) Từ 18,198,000 VNĐ
 Los Angeles (LAX) Từ 14,698,000 VNĐ Từ 11,899,000 VNĐ
San Francisco (SFO)
Chicago (ORD) Từ 21,697,000 VNĐ Từ 30,283,000 VND
Honolulu (HNL) Từ 11,899,000 VNĐ Từ 14,698,000 VNĐ

Lưu ý chung:

  • Giá vé máy bay đi Mỹ một chiều chưa bao gồm thuế, phí và dành cho người lớn.
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn bok vé.
  • Liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Cách mua vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất

Vẫn nguyên tắc “đặt vé càng sớm giá vé càng tiết kiệm” là một trong những cách để bạn có thể linh hoạt hơn cho chuyến bay của mình và nhanh chóng book được các chặng bay có giá tốt nhất. Bên cạnh đó, săn vé khuyến mãi cũng là chiêu để bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều cho chuyến đi của mình. Và đừng quên tìm hiểu kỹ điều kiện hoàn vé trước khi mua vé, đặc biệt là khi mua vé khuyến mãi.

ve-may-bay-di-my-thang-nao-re-nhat-24-12-2018-7

Ngoài bỏ túi các kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì tìm cho mình địa chỉ đặt vé máy bay uy tín là điều không thể thiếu. Phòng vé máy bay Korean Air sẽ là địa chỉ  để bạn book vé online giá tốt nhất và có thể đến trực tiếp các địa chỉ văn phòng để đặt vé hay book vé qua tồng đài đặt vé máy bay 1900 636 167 mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc mình phải đến tận sân bay hay chưa thành thạo book vé máy bay online.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC