Dạo quanh 10 thị trấn “đẹp miễn chê” ở nước Mỹ

19/01/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến nước Mỹ, người ta chỉ kịp liên tưởng đến một không gian sống náo nhiệt, phồn hoa, tưng bừng mà quên mất những thị trấn hoang sơ, tĩnh lặng với muôn hình muôn vẻ khác nhau. Nước Mỹ không chỉ có những tòa nhà đồ sộ, hoành tráng, đất Mỹ còn có cả những nếp nhà cổ xưa, nhuốm màu rêu phong, nép mình dưới những bóng cây êm đềm, giản dị. Sở hữu vé máy bay  Korean Air là cách nhanh nhất giúp bạn khám phá vẻ đẹp quyến rũ của những thị trấn kiểu Mỹ này nhé!

Dạo quanh một vòng các thị trấn đẹp nhất nước Mỹ

Thị trấn Woodstock, Vermont

Nếu bạn là người thích mê những không gian cổ kính đầy lôi cuốn của nước Mỹ thì ắt hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này. Nơi đây hiện lên là một bức tranh làng quê yên ả với ngôi nhà thờ trắng và cũng là một điểm đến mua sắm đồ cổ nổi tiếng nhất xứ sở cờ hoa.

ve may bay di my gia re

Thị trấn Breckenridge, Colorado

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa đông bằng dự định trượt tuyết hoành tráng thì không thể không nghĩ đến thị trấn Breckenridge. Thị trấn chính là vùng trượt tuyết lâu năm nhất ở đất Mỹ nên nhận được sự quan tâm, bảo vệ nghiêm ngặt của chính quyền Mỹ.

Thị trấn Annapolis, Maryland

Tọa lạc bên bờ vịnh Chesapeake, trước đây Annapolis là một địa danh nắm giữ vai trò quan trọng trong các cuộc nội chiến, sau đó được biết đến nhiều với thế mạnh là vùng đánh cá trọng điểm. Thị trấn duyên dáng này lôi cuốn bước chân du khách nhờ những khu phố sạch đẹp và cấu trúc của những ngôi nhà lát gạch theo phong cách của những năm 1600. Hiện nay, thị trấn là khu tham quan hấp dẫn với khách du lịch.

ve may bay di my

Thị trấn Paia, Hawaii

Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình thì không nên để lỡ vùng đất Paia. Thị trấn Paia vốn nổi tiếng với những đường bờ biển dài thơ mộng, làm đắm say bao du khách. Bên cạnh đó, một khi đã ghé thăm Paia, đồng thời bạn cũng nên dạo quanh công viên bãi biển Ho'okipa, là nơi trải nghiệm hoàn hảo cho một hành trình khám phá đúng nghĩa không chỉ với người dân địa phương mà với nhiều du khách.

Thị trấn Augustine, Florida

Thị trấn Augustine là một địa điểm “nòng cốt” trong phong trào nhân quyền ở Mỹ vào những năm 1960.  Nơi này là miền đất thuộc khu vực đầu tiên xây dựng kiến trúc thuộc địa thời Tây Ban Nha, do đó ở Augustine có nhiều tòa nhà lịch sử đã tồn tại qua hàng nhiều thế kỷ.

ve may bay di my gia re nhat

Thị trấn Camden, Maine

Nằm ở vùng ven biển New England là thị trấn hiền hòa Camden, nổi bật như một bức tranh phong cảnh dịu dàng. Thị trấn từng được dùng làm bối cảnh cho một bộ phim truyền hình năm 1957 có nội dung miêu tả xoay quanh một thị trấn mang vẻ đẹp dung dị, mộc mạc. Từ lâu, thị trấn đã gắn liền với biệt danh “nơi giao thoa giữa núi và biển”, đồng thời cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thập phương.

Thị trấn Friday Harbor, Washington

Thị trấn Friday Harbor thuở trước từng là địa bàn cung cấp lương thực chủ đạo cho toàn thể nước Mỹ, tuy nhiên bây giờ thị trấn lại tập trung chủ yếu cho lĩnh vực du lịch. Thị trấn là một điểm đến thú vị, thích hợp cho những ai yêu thích các hoạt động vui chơi ngoài trời như chèo thuyền Kayak, ngắm loài cá voi, bơi lội trên biển…

ve may bay di my gia ca phai chang

Thị trấn Bozeman, Montana

Thị trấn được ví von là “thung lũng của các loài hoa”, Bozeman xứng đáng là một danh thắng đáng để chiêm ngưỡng ở xứ sở cờ hoa. Thị trấn này được bao quanh bởi các dãy núi cao hùng vỹ, phong cảnh hữu tình. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm không gian miền quê sơn thủy thì không thể bỏ qua địa danh tuyệt mỹ này.

Thị trấn Sitka, Alaska

Sitka được xem là miền đất “tỏa sáng” nhất ở Alaska với những rặng cây vân sam mọc lan dần xuống biển tạo nên một cảnh sắc khó trộn lẫn với bất cứ nơi đâu. Thị trấn ven biển này sở hữu diện tích nhỏ gọn, tái hiện dáng vẻ của một vùng đất hoang dã ở miền Tây nước Mỹ. Bên cạnh dòng sông xanh êm đềm, hiện lên trong mắt du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ là những ngôi nhà xinh xắn gối đầu lên nhau yên bình.

ve may bay gia re di my

Thị trấn Newport, Rhode Island

Thị trấn Newport đập vào mắt du khách là hình ảnh những chiếc thuyền buồn nằm rải rác trên một bến cảng rộng thênh. Khi đặt chân đến khu thị trấn Newport, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được thả hồn vào cuộc sống trầm lắng, bình lặng, không chút xô bồ của người dân vùng biển nơi đây.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC