Dạo qua những bảo tàng đặc sắc ở Mỹ

24/02/2016 Vietnam Booking

Mỹ là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách trong hành trình khám phá Châu Mỹ. Bởi nước Mỹ là cường quốc giàu mạnh, nơi quy tụ tất cả những gì xuất sắc nhất, đẹp đẽ nhất, hiện đại nhất thể hiện ở những tòa nhà chọc trời sáng loáng, những công trình kiến trúc độc đáo, gây choáng ngợp hay những khung cảnh ấn tượng đi sâu vào lòng người…

Nhắc đến các công trình kiến trúc nếu không kể đến các viện bảo tàng thì quả là thiếu sót. Chỉ cần sở hữu vé máy bay Korean Air là bạn đã nắm giữ trong tay chuyến tham quan thú vị tại những viện bảo tàng nổi bật ở xứ sở cờ hoa

Những bảo tàng ở Mỹ du khách nên ghé thăm

Bảo tàng hàng không và vũ trụ quốc gia

Nơi đây chính là thiên đường dành cho những ai có niềm đam mê với lĩnh vực hàng không và tạo điều kiện cho du khách tìm hiểu về lịch sử du lịch bầu trời và vũ trụ. Ghé thăm bảo tàng hàng không và vũ trụ quốc gia với tấm vé máy bay đi Washington, du khách sẽ được cận cảnh bộ sưu tập máy bay và tàu vũ trụ đồ sộ nhất thế giới. Các mẫu hiện vật phần lớn đều là nguyên bản hoặc bản sao nguyên bản để làm tăng thêm tính chân thực cho các hiện vật đang được trưng bày.

Có 22 phòng triển lãm khác nhau, lưu giữ những chiếc máy thuộc mọi lĩnh vực của ngành hàng không phải kể đến như tàu Apollo lên Mặt trăng, 1903 Wright Flyer, Spirit of St Louis… Việc giảng dạy sẽ hấp dẫn vô cùng với các triển lãm tương tác. Đặc biệt là ở triển lãm thực hành How Things Fly, các bạn nhỏ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nguyên lý vật thể nặng có thể bay lượn trên không, thực hiện lái thử ở thiết bị mô phỏng hoặc thăm thú vũ trụ bao la trên một chiếc phi thuyền tương lai…

ve may bay di my gia re

Bên cạnh đó, bảo tàng cũng có IMAX Theater và đài thiên văn Albert Einstein phục vụ các buổi chiếu xoay quanh đề tài hàng không và vũ trụ hằng ngày. Du khách cần bỏ thêm chi phí để xem phim nhưng đây là cách thư giãn tuyệt vời nhất cho đôi chân mỏi nhừ được nghỉ ngơi và tạo không gian giải trí cho con trẻ.

Ngoài các triển lãm phong phú, bảo tàng còn đứng ra tổ chức nhiều sự kiện, hội thảo, các buổi thuyết giảng suốt năm để cung cấp những kiến thức đáng giá cho du khách.

Bảo tàng Nghệ thuật Quận Los Angeles

Với những ai yêu thích văn hóa thì hãy nhanh chân đến với bảo tàng nghệ thuật lớn nhất miền Tây nước Mỹ để trải nghiệm nhiều bất ngờ chưa từng thấy. Một trong những kho tàng nghệ thuật đan xen giữa những nét cổ xưa và hiện đại chứa đựng ở trung tâm khu vực văn hóa của Los Angeles trên đại lộ Wilshire, viết tắt là LACMA.

Bảo tàng là một tập hợp quần thể bảy tòa nhà chiếm dụng một khuôn viên có diện tích 8ha. Các phòng trưng bày của bảo tàng có hơn 100,000 hiện vật giá trị niên đại từ thời cổ đại đến thời điểm ngày nay. Ngoài tranh sơn dầu, các tác phẩm nghệ thuật được mạ vàng, du khách săn vé máy bay đi Los Angeles còn có thể quan sát những tác phẩm điêu khắc, bản in, trang phục, ảnh…

ve may bay di my gia re

Bảo tàng luôn tạo niềm hứng khởi mạnh mẽ dành cho du khách. Các tác phẩm được phân bố đều ở từng khu vực và được quản lý chặt chẽ như nghệ thuật Nhật Bản, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật Châu Mỹ cổ đai, nghệ thuật đương đại, hiện đại… Các triển lãm luôn cho du khách thời gian nghỉ ngơi thư giãn, thoát khỏi guồng quay cuộc sống bon chen, vội vã.

LACMA cũng không hề quên các vị khách nhỏ tuổi với thiết kế phù hợp tầm nhận thức của trẻ, gồm các lớp học và hoạt động nghệ thuật phối hợp cùng các triển lãm đặc biệt. Dù nghệ thuật là điểm thu hút lớn nhất nhưng mọi người cũng thưởng đến bảo tàng để thưởng thức nhạc sống miễn phí.

Bảo tàng Lịch sử Chicago

Bảo tàng Lịch sử Chicago đã trải qua 150 năm tồn tại nên việc sở hữu một khối lượng lớn các bộ sưu tập cũng không có gì lạ. Bảo tàng chuyên tổ chức các triển lãm thực tế và thuyết trình đa phương tiện nhằm khái quát thấu đáo về lịch sử thành phố Chicago.

mua ve may bay di my

Bảo tàng tọa lạc ở cuối công viên Lincoln về phía Nam từ năm 1932, sau khi địa điểm cũ bị một trận hỏa hoạn thiêu hủy toàn bộ. Bảo tàng có năm phòng trưng bày cố định và một bộ sưu tập tạm thời thay đổi theo lịch. Các triển lãm nổi tiếng ở bảo tàng mà du khách mua vé máy bay đi Chicago nên để mắt xem xét cẩn thận như: Ngã tư của nước Mỹ, Đại Hỏa hoạn năm 1871, những kỷ vật thiết yếu Frank Lloyd Wright, Sensing Chicago, Treasure, Facing Freedom… Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin trước khi ghé thăm để không bỏ sót những hạng mục bổ ích.

Hiện có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Mỹ nhưng Korean Air vẫn là nhà vận chuyển uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng để có cơ hội cảm nhận sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, chất lượng các dịch vụ hàng đầu nhưng giá vé lại cực kỳ phải chăng. Nếu đã sẵn sàng, bạn hãy chuẩn bị hành trang để khởi hành ngay thôi.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC