Dành những ngày nghỉ lý tưởng ở Hawaii, Mỹ

19/08/2015 Vietnam Booking

Hawaii từ lâu được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng ở Mỹ, một điểm dừng hứa hẹn chiêu đãi trọn vẹn giác quan của bất cứ ai. Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm Hawaii, bạn sẽ được đắm chìm dưới những làn nước trong xanh mát lạnh, lang thang trên những bãi cát dài mịn màng. Hơn hết, Hawaii còn khơi nguồn cảm hứng khám phá bởi vô số những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy chọn đâu là điểm dừng lý tưởng khi du lịch Hawaii? Cùng Korean Air website điểm danh những điểm dừng khám phá thú vị ở Hawaii.

Những điểm dừng chân hấp dẫn ở Hawaii:

Bãi biển Waikiki

Waikiki đẹp là một bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp và cũng là điểm thu hút du lịch lớn nhất của Hawaii. Nằm ở ngoại ô Honolulu, rất dễ để thực hiện một hành trình đến Waikiki. Tại đây cung cấp tất cả các tiện nghi và hoạt động giải trí của một thành phố hiện đại xung quanh bãi biển. Vào cuối hình lưỡi liềm bãi biển là những ngọn núi lửa nổi tiếng như: Diamond Head Crater, thêm một backdrop ngoạn mục đến bãi biển ngập nắng lạ thường.

du lich my

Vườn quốc gia Núi lửa

Nằm trên Đảo Lớn của Hawaii, Vườn quốc gia Núi lửa cung cấp một tầm nhìn độc đáo. Nơi sở hữu những ngọn núi lửa đang hoạt động và các cảnh quan kỳ vĩ do núi lửa tạo thành. Được chứng kiến các dung nham nóng chảy xuống các sườn núi,  hay những vệt dung nham đã khô lại, thật đẹp.

Pearl Harbor và USS Arizona Memorial

Đài tưởng niệm này được xây dựng nhằm tưởng nhớ đến những người bị chìm của tàu USS Arizona. Đến đây bạn có thể đứng trên những tàn tích của con tàu bị chìm. Một số phần có thể được nhìn thấy nhô lên khỏi mặt nước. Các Trung tâm Du lịch cung cấp thông tin lịch sử về các bến cảng và các cuộc tấn công Nhật Bản, và sẽ có một chiếc phà đưa đón khách ra để tưởng niệm thực tế. Chiến hạm USS Missouri cũng được cập cảng ở đây và du khách có thể đi bộ trên boong tàu.

du lich my

Waipio Valley

Một trong những điểm có phong cảnh đẹp nhất trên Đảo Lớn của Hawaii là Lookout trên Waipio Valley. Được bao quanh bởi những bức tường vách đá, cỏ cây tươi tốt, thung lũng cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp. Đặc biệt khi cũng từ đây bạn có thể nhìn thấy những bãi cát, làn sóng nhô cao và nước trong xanh của đại dương. Tất cả vẽ nên một khung cảnh tựa chốn thần tiên ở trần gian.

Vườn Quốc gia Haleakala

Nằm trên Maui, công viên quốc gia Haleakala cung cấp một tầm nhìn ngoạn mục từ độ cao trên 10.000 feet. Đến đây bạn thoải sức chiêm ngưỡng cảnh tượng mê hồn khi mặt trời mọc và ngắm toàn bộ hòn đảo mơ màng trong ánh nắng ban mai. Chưa kể, đây cunxglaf đểm dừng thú vị mà bạn có thể tận hưởng một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

du lich my

Trung tâm đại dương Maui

Trung tâm đại dương Maui cho phép du khách có cơ hội tận mắt nhìn thấy sự đa dạng và phong phú của hệ sinh vật biển ở đảo Hawaii. Cá mập, cá đuối, rùa và các loại sinh vật biển thú vị được trình bày trong các bể nuôi cá khổng lồ. Bạn sẽ được dẫn lối đi bộ qua đường hầm kính và thỏa thức nhìn ngắm.

Mauna Kea

Ngọn núi cao nhất ở Hawaii, Mauna Kea cung cấp một số điểm tham quan độc đáo cho thiên đường nhiệt đới này. Tuyết và trượt tuyết là những hoạt động tuyệt vời trong những tháng mùa đông. Bên cạnh đó, một con đường gồ ghề, thích hợp cho các loại xe 4 bánh xe, đưa bạn lên nơi cao nhất và chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

du lich my

Trung tâm văn hóa Polynesian

Nằm tại Oahu, cách khoảng hơn một giờ lái xe từ Honolulu là Trung tâm văn hóa Polynesian.  Mua vé máy bay đi Honolulu, đến đây, bạn có thể thưởng thức âm nhạc, khiêu vũ, tham gia các trò chơi. Trung tâm văn hóa là nơi miêu tả cuộc sống hàng ngày của người dân đảo Polynesia ở Hawaii, Tahiti, Marquesas, Tonga, Samoa và Fiji cũng như của người Maori ở New Zealand. Các trung tâm được chia thành các phần đại diện cho mỗi địa điểm. Nhiều người trong số đó chính là những nghệ sĩ đến từ các quần đảo mà họ đại diện. Do đó, các hoạt động văn hóa này đều cung cấp một mức độ cao của tính xác thực. Du khách có thể tham quan cơ sở trong ngày hoặc xem biểu diễn vào buổi tối.

Như vậy, nếu yêu thích thiên nhiên, đặc biệt là biển, đừng bỏ qua những điểm dừng lý tưởng ở Hawaii. Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay đi Las Vegas hay Los Angeles, những thiên đường giải trí ở Mỹ. Và dù chọn thành phố nào dừng chân ở Mỹ đi nữa, thì vé máy bay Korean Air đều đồng hành cùng bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC