[HOT] Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn cuối tháng 9

24/09/2021 Ý Nhi

Một tin vui đã đến rồi đây: Trong tháng 9 này, hành khách đang sinh sống, học tập, làm việc tại Canada có thể đăng ký chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được, chuyến bay dự kiến sẽ được khai thác bởi nhiều hãng hàng không uy tín.

Trong khi các chuyến bay thương mại gần như đã tạm hoãn để thực hiện các biện pháp phòng dịch, các hãng hàng không cùng chính phủ nhiều nước vẫn mở các tuyến bay nhân đạo đặt biệt. Đó là chuyến chuyên gia và hồi hương. Đây quả là một cơ hội hiếm có dành cho những ai đang mong muốn đến Việt Nam sinh sống. Vậy, cùng Koreanairvn cập nhật lịch bay ngay bên dưới thôi.

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn cuối tháng 9

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn cuối tháng 9

Đối tượng được phép nhập cảnh từ Canada về Việt Nam

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, để tham gia đặt vé máy bay từ Vancouver về Sài Gòn, Việt Nam, hành khách cần thuộc các diện ưu tiên được Chính phủ Nhà nước Việt Nam phê duyệt.

Các trường hợp ấy bao gồm:

1. Người Việt Nam về nước

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Canada cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Canada không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
Người Việt Nam về nước

Người Việt Nam về nước

  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Canada.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại “xứ sở lá phong” vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Canada không có khả năng về tài chính.

2. Chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam

Song hành cùng những chuyến bay cứu trợ người Việt về nước, các chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục. Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

2.1. Chuyên gia việc làm

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam

Chuyên gia nhập cảnh vào Việt Nam

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Thông tin chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn dành cho hành khách

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn đang dược các hãng hàng không trong nước và quốc tế tích cực khai thác. Hiện thời tình hình dịch bệnh đang ngày một trở nên nghiêm trọng hơn tại Việt Nam, đặc biệt là TP. HCM. Chính vì vậy mà trong thời gian này, bạn đọc có nguyện vọng trở về nước nhớ tranh thủ đặt vé ngay nhé.

1. Người Việt về trên các chuyến bay hồi hương

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn dành cho người Việt Nam hồi hương hiện thời vẫn chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Sài Gòn sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và theo dõi tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

2. Người ngoại quốc đi trên các chuyến bay chuyên gia

Chuyên gia đến Viêt Nam bằng các chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn sẽ được sếp lịch bay riêng cụ thể. Vì thời gian bay và các vấn đề liên quan lộ trình bay có thể sẽ thay đổi ít nhiều bởi nhiều yếu tố đặc biệt, bạn đọc nhớ theo dõi lịch trình bay nhé. Dưới đây là các chuyến bay mà chúng tôi cập nhật được cho đến hiện tại, mời bạn đọc xem qua:

Chuyến bay từ Canada Lịch bay mới nhất Giá vé phổ thông

(USD)

Giá vé thương gia(USD)
Vancouver – TP Hồ Chí Minh

(EVA Air – BR009)

25/9 1.200 – 2.900 3.000 – 6.500

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Canada về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Vancouver về Sài Gòn gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Từ Vancouver về Sài Gòn, hành khách có cần phải tham gia cách ly?

Cách ly là điều bắt buộc đối với những ai nhập cảnh trên các chuyến bay từ Vancouer về Sài Gòn nói riêng, các chuyến bay quốc tế nói chung. Theo công văn ban bố chính thức từ nhà Nước, hành khách nhập cảnh trên các chuyến bay từ nước ngoài đến Việt Nam cần phải thực hiện cách ly 14 ngày, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương.

Theo đó, thời hạn cách ly nhập cảnh từ nước ngoài về là 14 ngày, và thời gian giãn cách tại nhà (sau khi kết thúc cách ly tập trung) là 7 ngày. Trong quá trình cách ly phải tuần thủ nghiêm túc và đầy đủ các bước xét nghiệm dịch tễ. Phối hợp cùng nhân viên y tế và nhân viên khách sạn để cách ly an toàn và hiệu quả.

Cụ thể, sau khi khai báo y tế và kiểm tra sức khoẻ tại sân bay, tất cả hành khách đều phải được xét nghiệm nhanh và đưa đến khu cách ly tập trung (chi phí cách ly được áp dụng theo quy định của Chính Phủ) hoặc cách ly tại khách sạn Đà Nẵng theo yêu cầu (hành khách tự chi trả chi phí dịch vụ cách ly tại khách sạn). Thông tin chi tiết về quy trình cách ly, mời bạn đọc theo dõi bên dưới.

Quy trình hành khách tham gia cách ly 14 ngày khi về TP. HCM

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn là phương tiện giúp bạn nhập cảnh vào Việt Nam. Song, từ đây, bạn phải tự mình hoàn tất quá trình Lịch trình cách ly từ ngày 1 đến ngày 14 và ngày 15 (ngày 15 chỉ cách ly nửa buổi). Lịch trình cách ly cụ thể như sau:

1. Tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
Tiến hành xét nghiệm Covid đối với hành khách nhập cảnh

Tiến hành xét nghiệm Covid đối với hành khách nhập cảnh

  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.

2. Tại khu vực cách ly

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

Trong 14 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Dịch vụ khử trùng đặc biệt.
Sinh hoạt và hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội

Sinh hoạt và hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội

  • Sinh hoạt và hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 7 và ngày thứ 14 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

3. Tại nhà

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 15), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn TP.HCM vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 15 ngày cách ly. Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Nếu sau 14 ngày cách ly hoặc đang trong quá trình cách ly các hành khách có kết quả xét nghiệm dương tính thì lập tức sẽ được cán bộ giám sát đưa đi đến cơ sở để điều trị bệnh (chi phí tự túc).

Cách ly thoải mái, tiện lợi cùng khách sạn cách ly tại Sài Gòn

Trở về trên các chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn cho mình phương án cách ly phù hợp:

  • Cách ly tập trung tại quân đội.
  • Cách ly tại khách sạn Sài Gòn.

1. Cách ly tại khách sạn có lợi gì?

Bật mí đến bạn là đa số mọi người đều chọn cách ly khách sạn. Vì sao lại như vậy? Bởi vì các lý do sau đây:

  • Chuẩn 3 – 5 sao: Các khách sạn nằm trong danh sách khách sạn cách ly tại TP. HCM đều danh dự góp mặt vào hàng chuẩn chất lượng 3 – 5 sao. Bởi vậy có chất lượng rất tốt.
  • Bảo đảm an toàn: an toàn vệ sinh và an toàn sức khỏe sẽ luôn đực bảo đảm tốt nhất cho bạn.
  • Dịch vụ đa dạng – tiện ích đầy đủ: Tất nhiên tại khách sạn sẽ luôn có những tiện ích tốt nhất gửi đến bạn. Vì vậy bạn có thể thư thả thoải mái mà tận hưởng “kỳ nghỉ” dài 14 ngày này của mình tại nơi đây.
Cách ly tại khách sạn rất có lợi đối với hành khách nhập cảnh

Cách ly tại khách sạn rất có lợi đối với hành khách nhập cảnh

Bạn đọc nếu có mong muốn cách ly tại khách sạn, có thể tham khảo danh sách khách sạn cách ly tại Sài Gòn mà chúng tôi cung cấp nhé. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ tại khách sạn, cũng như những cung cầu khác bao gồm trong gói cách ly 14 ngày đấy.

2. Dịch vụ của khách sạn cách ly tại TP. HCM

Vé máy bay từ Vancouver về Sài Gòn sẽ có bao gồm cả combo cách ly trọn gói 14 ngày tại khách sạn nếu như bạn đăng ký. Các dịch vụ cách ly trọn gói 14 ngày của khách sạn cách ly tại TP.HCM có dịch vụ bao gồm và không bao gồm. Tuy các cung cách phục vụ, dịch vụ đi kèm và những tiện ích của mỗi khách sạn là khác nhau. Song, giữa các khách sạn cũng có những quy đình dịch vụ chung đối với hành khách cách ly. Đó là:

Dịch vụ bao gồm tại khách sạn

  • Khách sạn (từ 3 đến 5 sao) với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế
  • Xe đưa đón từ sân bay đến khách sạn được khử trùng và phun thuốc an toàn
  • Nhân viên y tế hỗ trợ di chuyển từ sân bay đến khách sạn
  • Trang bị quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn (ngày đầu tiên)
  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng
  • Cung cấp nước suối trong phòng đầy đủ
  • Xét nghiệm y tế kiểm tra COVID-19 4 lần theo hướng dẫn của bộ y tế trong thời gian cách ly.
  • Phí xét nghiệm y tế tiêu chuẩn được Bộ Y Tế công bố: 734,000đ/lần
  • Miễn phí giặt quần áo (tùy khách sạn)
  • Dịch vụ khử khuẩn
  • Xử lý chất thải y tế
  • Thuế VAT & phí dịch vụ
Dịch vụ khử khuẩn

Dịch vụ khử khuẩn

Dịch vụ không bao gồm tại khách sạn

  • Vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam (dành cho cả người Việt cứu trợ lẫn chuyên gia nước ngoài)
  • Lệ phí & các thủ tục làm visa
  • Các chi phí điều trị trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 sẽ được đưa đến bệnh viện để điều trị
  • Các giấy tờ có liên quan đến nhập cảnh được các ban ngành (Sở LĐ-TB & XH thành phố/ tỉnh; UBND, Cục quản lý xuất nhập cảnh) cấp phép
  • Các chi phí cá nhân (tiền tip, phí giặt ủi,…) và các vấn đề phát sinh khác
  • Đặc biệt: Trong trường hợp quý khách xét nghiệm dương tính với SARS-CoV 2 bắt buộc phải thanh toán 5,000,000VNĐ cho khách sạn để tiêu hủy chăn, drap giường, mền, khăn và các vật dụng cá nhân.

Lời kết

Chuyến bay từ Vancouver về Sài Gòn vẫn đang được mở bán đều đặn đấy. Trước khi đăng ký chuyến bay về nước, bạn nhớ tham khảo thật kỹ lưỡng thông tin về vé máy bay và giá vé. Ngoài ra còn tìm hiểu kỹ thêm về quy trình nhập cảnh, quy trình cách ly 14 ngày mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có cho mình những trang bị tốt nhất nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC