Choáng ngợp trước những “con đường ngoạn mục” ở Mỹ

04/07/2015 Vietnam Booking

Kể từ khi phát minh ra xe ô tô thì những con đường trải nhựa đã bắt đầu lan tỏa khắp nẻo đường ở Mỹ. Và cũng từ đó, các tòa nhà, cửa hàng mọc lên san sát hai bên đường như tô thêm vẻ đẹp của chúng. Với những du khách mua vé máy bay đi Mỹ, ưa thích khám phá thì đây chính là những điểm dừng cho  các chuyến chinh phục bất tận. Dưới đây là mười tuyến đường được xem là lớn nhất, ngoạn mục bậc nhất ở Mỹ.

Mê mẩn trước những con đường ngoạn mục ở Mỹ:

Tuyến đường 66

Tuyến đường 66 còn được gọi là “Con đường Mẹ” và là “Con đường Chính” của Mỹ. Đại lộ 66 trải dài từ Chicago, đến Santa Monica, California, khoảng cách chừng 2, 248 dặm. Với sự ra đời của hệ thống liên bang, lộ 66 đã bị hỏng đến mức gần như bị xóa sổ ở một số nơi. Nhưng những gì còn sót lại của con đường này ngày nay lại chính là các điểm khám phá lý tưởng. 

nhung-con-duong-dep-nhat-nuoc-my-1-13-4-2017

I-90 Coast to Coast

Mua vé máy bay đi Seattle, Washington hay Boston, bạn đều có dịp đi trên con đường I-90 Coast to Coast. Trải dài từ Seattle, Washington, Boston, Massachusetts, I-90 Coast to Coast là đường cao tốc liên bang dài nhất trong cả nước. I-90 Coast to Coast đi qua các bang Washington, Idaho, Montana, Wyoming, South Dakota, Minnesota, Wisconsin, Illinois, Indiana, Ohio, Pennsylvania, New York và cuối cùng là Massachusetts. Bởi vì đây là một xa lộ liên tiểu bang, bạn sẽ cần phải có kế hoạch chuyến đi để không bỏ lỡ bất kỳ điểm dừng thú vị trên đường đi.

nhung-con-duong-dep-nhat-nuoc-my-2-13-4-2017

Quốc lộ 101 và đường cao tốc Pacific Coast

Quốc lộ 101 bắt đầu vào Tumwater, Washington và nhiều hơn hoặc ít hơn theo bờ biển xuống Oregon tới Los Angeles, California. Nó đi qua sông Columbia ở Astoria, Oregon  gặp Thái Bình Dương và trở nên nổi tiếng như “Graveyard” của Thái Bình Dương bởi sự ngoạn mục. Đi dọc theo con đường này, bạn sẽ được truyền cảm hứng trước cảnh đẹp mê hồn của những thị trấn ven biển. Ở miền bắc California đường cao tốc chạy quanh co qua Redwoods khổng lồ, qua San Francisco, và kết thúc trong thành phố Los Angeles.

nhung-con-duong-dep-nhat-nuoc-my-3-13-4-2017

Blue Ridge Parkway

Blue Ridge Parkway là một nơi lý tưởng mà khi có vé máy bay Korean Air đi Mỹ mà bạn không nên bỏ qua. Con đường dẫn bạn theo các cung bậc cảm xúc khác nhau, ngập tràn màu sắc. Từ mùa xuân có hoa đỗ quyên đến mùa thu ngập tràn sắc đỏ của lá cây. Tuyến đường này trải dài từ phía bắc của Cherokee, North Carolina, đến phía tây của Afton, Virginia. Nó kết nối Great Smoky Mountains National Park North Carolina và Vườn quốc gia Shenandoah của Virginia – 2 địa danh du lịch hấp dẫn ở Mỹ. Phiêu lưu trên tuyến này, bạn có thể nhìn thấy những ngôi nhà cũ, đồng cỏ, núi, hàng rào, thác nước, và hơn nữa.

Quốc lộ 50 – The Loneliest Road

Quốc lộ 50, được gọi là “Con đường Hẻo lánh”, từ kéo dài từ Sacramento, California, tới thành phố Ocean, Maryland. Quốc lộ 50 chủ yếu đi qua cánh đồng, nhưng cũng đi qua các thành phố Kansas và St. Louis, Missouri, và Cincinnati, Ohio. Đặc biệt đi theo con đường này, bạn sẽ bắt gặp dãy núi Appalachian hùng vĩ  ghé Washington, DC,trước khi đến được Thành phố Ocean, Maryland.

nhung-con-duong-dep-nhat-nuoc-my-4-13-4-2017

Đại lộ dọc sông Columbia

Con đường đại lộ dọc sông Columbia sẽ đưa bạn qua một số thác nước tuyệt đẹp nổi tiếng như:  Multnomah Falls. Bên cạnh đó, dọc theo con đường này, bạn sẽ được chứng kiến những khung cảnh thiên nhiên vô cùng vịnh đẹp của dòng sông xen lẫn là những ngọn đồi nhấp nhô.

Shipwreck Coast

Chạy dọc Shipwreck Coast, là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn ở Mỹ. Một loạt các con đường ôm bờ hồ Superior, đi qua Pictured Rocks National Lakeshore và Grand Sable Dunes trước khi đến Grand Marais. Bạn sẽ đi qua sông Fox và thị trấn Seney, đó là bối cảnh cho Hemingway với nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng. Bảo tàng Lakes Shipwreck Great và Trạm Hải đăng Whitefish Point đánh dấu sự kết thúc Shipwreck Coast. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC