Chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú ở Vancouver

22/12/2015 Vietnam Booking

Vancouver từng được bầu chọn là thành phố lý tưởng nhất thế giới năm 2010 và là một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Canada. Thành phố cảng hiện lên trong mắt du khách đặt mua vé máy bay đi Vancouver là những bờ cát trắng phau, trải dài, những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn ngút ngàn, những ngọn núi hùng vỹ hay những thảm cỏ xanh non, mềm mượt. Đặc biệt là vào mùa đông, thành phố được xem như là “thiên đường tuyết” với hàng loạt hoạt động vui chơi náo nhiệt. Đến với Vancouver, bạn sẽ được hòa mình trong một môi trường an toàn, trong lành và thơ mộng.

Những khung cảnh thiên nhiên sinh động ở Vancouver

Vườn thực vật ở Tofino

Vancouver là nơi có lượng mưa quanh năm rất lớn, thời tiết nóng ẩm suốt năm nên tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho cây cối phát triển, sinh sôi nảy nở. Khu vườn thực vật Tofino được bao quanh bởi những cánh rừng rậm già là những thân cây to bản và cành nhánh sum sê.

Thị trấn không chỉ sở hữu những bãi biển nên thơ, là nơi câu được những con cá hồi to lớn mà còn được nhiều người biết đến bởi những khu rừng mưa hoang sơ vô cùng độc đáo ngàn năm tuổi. Tại đây có những địa chỉ tham quan trong rừng mà du khách có thể đi bộ đường dài và tha hồ ngoạn cảnh. Bầu không khí thoáng mát là điều kiện khiến chuyến đi dạo thêm phần hào hứng. Con đường dẫn lối trong rừng làm bằng gỗ đều tăm tắp nhưng có đoạn khúc khuỷu, lúc lên lúc xuống hơi trập trùng nhưng không quá mệt, vì càng về cuối đường người ta sẽ bước nhanh hơn theo hướng sóng biển mời gọi ở phía xa.

chiem nguong thien nhien ky thu o Vancouver 1

Công viên Stanley

Công viên Stanley là công viên rộng lớn nhất ở đất nước lá phong, chiếm diện tích khuôn viên 400ha, với 500,000 cây tuyết tùng, cây thông, linh sam và độc cần, nhiều công trình di tích lịch sử và những cảnh quan hoành tráng dọc bên bờ sông.

Công viên tiếp giáp đại dương ở ba mặt và Seawall bao quanh chu vi của công viên. Con đường kéo dài 22 km này là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí sầm uất nhất thành phố, cuốn hút nhiều người đến đây đi xe đạp, chạy bộ, tập thể dục thể thao, trượt patin… Có hai khu vực phân chia rõ ràng, một bên dành cho người đi bộ, chạy bộ, một bên dành cho trượt ván và đi xe đạp.

Công viên nuôi nhiều gấu nâu Bắc Mỹ thả rông. Tọa lạc giữa công viên là một vườn hoa hồng rực rỡ và những cây lâu năm vây quanh. Ghé thăm công viên, du khách mua vé máy bay đi Canada sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp muôn hình vạn trạng không ngừng biến đổi, đặc biệt là từ tháng 4 đến tháng 9. Du khách có thể ngắm cảnh từ các đài vọng, ngồi xe ngựa kéo hoặc chọn một nơi vắng để thưởng thức sự tĩnh lặng của thiên nhiên… Công viên Stanley còn là nơi có bể cá lớn nhất Canada, có công viên nước, đường ray xe lửa thu nhỏ, sân tennis, sân golf…

chiem nguong thien nhien ky thu o Vancouver 2

Núi Cypress

Núi Cypress từng được chọn là điểm đến cho Thế vận hội Mùa đông năm 2010 ở Vancouver. Du khách đặt vé máy bay Korean Air có thể chọn trượt tuyết bằng ván, trượt tuyết trên xe hay trong ống tại khu nghỉ mát mùa đông nổi tiếng này. Nơi đây chia thành hai khu vực: khu vực Alpine và khu vực Bắc Âu, có các đường trượt từ sơ cấp đến cao cấp. Có thể tiếp cận các đường trượt nhờ chín thang máy, sáu cáp treo và ba hệ thống dây kéo cùng nhiều đường trượt được mở cho hoạt động trượt tuyết ban đêm.

Núi Cypress là một trong những địa điểm trượt tuyết hàng đầu ở Bắc Mỹ và song song đó khu nghỉ mát trên đỉnh núi cũng là  một trong những khu vực xuyên quốc gia lớn nhất ở Bắc Mỹ. Núi Cypress được cấu thành từ ba ngọn núi: Black Mountain, Hollyburn và Strachan. Nếu bạn là một người đang trong quá trình tập tành thì khu nghỉ mát sẵn sàng cung cấp những buổi học trượt tuyết và trượt tuyết bằng ván theo nhóm hoặc cá nhân. Bạn có thể mang theo đồ dùng cá nhân hay có thể thuê ở đây.  

chiem nguong thien nhien ky thu o Vancouver 3

Ngay cả khi không phải mùa trượt tuyết, khu nghỉ mát vẫn là một chuyến hành trình trong ngày hấp dẫn từ thành phố Vancouver dành cho những người ai yêu thích thiên nhiên. Khám phá những dặm đường mòn đi bộ đường dài xinh đẹp xuyên qua các khu rừng và đồng cỏ, dọc theo sông suối và hồ nước của ngọn núi, đạp xe lòng vòng dọc theo con đường lát đá… đều là những trải nghiệm mà du khách nên thử một lần ở Cypress.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC