Chiêm ngưỡng một vòng những cảnh quan thiên nhiên ở Canada

09/11/2015 Vietnam Booking

Canada là đất nước được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên hiếm có của những dãy núi hùng vỹ, cao ngút, những dòng sông băng diễm lệ, những hồ nước thơ mộng, những khu rừng rậm độc nhất vô nhị… Đất nước lá phong còn hấp dẫn du khách bởi một nền văn minh đa sắc màu của một quốc gia đa văn hóa. Vậy nên Canada luôn thuộc top những quốc gia đáng sống trên thế giới. Với tấm vé máy bay Korean Air, du khách sẽ khám phá những không gian xanh như những ốc đảo giữa lòng phố thị khi đi dạo trên những con đường ở Canada.

Những vườn cảnh mỹ miều ở đất nước lá phong

Vườn bách thảo Montreal

Khu vườn bách thảo này lúc đầu được tạo ra với mục đích như là “bông hoa cài trên ve áo” của thành phố. Đây là khu vườn đồ sộ và hoành tráng nhất thành phố Montreal. Vào năm 1935, dưới sự thúc giục của một linh mục yêu thiên nhiên, chính quyền thành phố đã thành lập nên một khu vườn xinh đẹp, mang lại nhiều cảm hứng và có tính thẩm mỹ cao.

Vườn bách thảo có 10 nhà kính và 30 khu vườn theo chủ đề nhằm tạo điều kiện cho du khách tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Những khu vườn rộng rãi chiếm dụng trên một diện tích 75ha nên bạn cần chuẩn bị một đôi giày thật thoải mái. Trước tiên, bạn hãy đến khu Vườn Ươm rộng lớn, sở hữu khoảng 7,000 loài thực vật và cây bụi. Thời điểm lý tưởng để ghé thăm là mùa thu khi những tán lá cây “biến màu” trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Du khách mua vé máy bay giá rẻ cũng có thể thưởng trà trong khu vườn Nhật Bản, vui chơi trong khu vườn côn trùng, dạo bước ở khu vườn Trung Hoa, vườn Bản địa… Vườn bách thảo Montreal cách trung tâm chỉ vài phút về phía Đông Bắc, du khách có thể dễ dàng bắt tàu điện ngầm hoặc xe buýt.

vuon canh o Canada 1

Vườn Bách thảo Toronto

Công viên cảnh quan Toronto này không thu phí và tập trung vào phương tác canh tác hữu cơ trên một diện tích đất trồng trọt mênh mông. Vườn Bách thảo Toronto mang đến nhiều điều thú vị hơn chỉ là việc dừng lại ở sự trưng bày những khu vườn đoạt các giải thưởng. Nơi đây cũng đóng vai trò là môi trường giáo dục, kết hợp giữa phương thức làm vườn hữu cơ và phát triển bền vững. Du khách hãy dạo qua tổng cộng 17 khu vực phân chia theo chủ đề và chiêm ngưỡng những loài thực vật đặc trưng địa phương.

Vườn Bách thảo Toronto tọa lạc trên diện tích 1,6ha và xây dựng để phục vụ du khách tham quan. Mùa xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp cho một chuyến hành trình đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên vì thời tiết dễ chịu và cảnh sắc ở trạng thái viên mãn nhất. Entry Garden Walk là nơi hội tụ của những loài thực vật tự gieo hạt, Walk Woodland sẽ dành cho những du khách mê chim muông, vườn Beryl Ivey Knot phản ánh rõ nhất quá trình học hỏi các khu vườn ở Châu Âu từ thế kỷ 16…

Bên cạnh đó, du khách đặt vé máy bay đi Canada còn có các trải nghiệm thú vị khác như dự trại hè thanh thiếu niên Summer Nature Day để các em nhỏ có thể tìm hiểu về thực vật, hóa thạch ở vườn Teaching, tham gia hội chợ Organic Farmer từ tháng 10 để thưởng thức các sản vật đặc sắc trong vùng… Vườn Bách thảo Toronto mở cửa hằng ngày, từ lúc bình minh cho đến lúc mặt trời lặn.

vuon canh o Canada 2

Công viên High

Công viên High có diện tích 161 ha, là không gian xanh lớn nhất, “phủ sóng” rộng khắp thành phố Toronto. Đây là nơi nổi tiếng về động vật hoang dã, các loài thực vật quý hiếm, những khu vườn thẳng tắp được cắt tỉa tỉ mỉ, những khu vực rèn luyện thể thao và giải trí sống động. Công viên chính thức khai trương vào năm 1876.

Du khách sẽ tìm thấy sự pha trộn giữa rừng, đất ngập nước và môi trường đồng cỏ đầy đủ trên một khuôn viên bát ngát. Đừng bỏ lỡ thảo nguyên có trồng loài sồi đen, một phần được bảo tồn trong hệ sinh thái gần như bị mất, từng bao phủ hầu hết miền Nam Ontario. Du khách cũng có thể ngắm các loài chim ở ao Grenadier, sang thăm vườn thú để cận cảnh loài bò rừng bizon, bò Tây Tạng, hươu, nai cùng các loài động vật đa dạng khác.

vuon canh o Canada 3

Với những du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đam mê thể thao thì sẽ không ngừng thích thú trước những cơ sở vật chất trong công viên gồm sân tennis, sân bóng chày, sân bóng đá, bể bơi mùa hè và sân trượt băng vào mùa đông. Công viên High nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe về phía Tây. Công viên luôn nồng nhiệt tiếp khách quan. Riêng bãi đỗ xe miễn phí có sẵn tại các khu vực được chỉ định, nhưng nghiêm cấm đỗ xe ngay sau nửa đêm cho đến sáng. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC