Chicago – ứng cử viên sáng giá khi chọn Mỹ du lịch

15/09/2015 Vietnam Booking

Thành phố của gió” là một trong những điểm đến du lịch được yêu thích nhất ở Mỹ. Mua vé máy bay đi Chicago, bạn không khỏi thích thú khi dành thời gian ghé thăm vô số các cửa hàng trong thành phố, hay ngắm cảnh từ Navy Pier. Bạn có thể dành một ngày cuối tuần thư giãn tại bờ hồ Michigan tuyệt đẹp hoặc ghé khám các địa danh lịch sử và bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trong khu vực. Thưởng thức một buổi tối thú vị khi đi bộ dọc theo Riverwalk Chicago. Trong ngày, bạn có thể giải trí với vô số trò chơi tại Wrigley Field. Chicago thực sự là nơi để tất cả mọi người có được hành trình đáng nhớ khi chọn vé máy bay đi Mỹ. Tham khảo những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Chicago dưới đây để chắc chắn thấy rằng, thành phố là điểm nhấn du lịch ấn tượng tại Mỹ.

Những điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở Chicago:

Navy Pier

du lich my

Địa chỉ: 600 E Grand Ave, Chicago, IL 60611

Navy Pier là một nơi tuyệt vời mà hầu hết du khách lựa chọn khi du lịch Chicago. Navy Pier nằm ngay trên bờ hồ Michigan, nơi có các cửa hàng, nhà hàng, tour du lịch thuyền, sân golf mini và một bánh xe Ferris. Bạn cũng có thể tìm thấy Bảo tàng của trẻ em ở gần đó, và nhất định ghé thăm nếu đi cùng gia đình. Bất kể thời tiết Navy Pier như thế nào, thì nơi đây cũng cung cấp các hoạt động trong nhà và ngoài trời, và các sự kiện theo mùa vô cùng hấp dẫn.

Hồ Michigan

Địa chỉ: Lake Michigan, Chicago, IL

Chicago trở nên đẹp hiền hòa khi nằm bên cạnh bờ hồ Michigan tuyệt vời. Nơi mà người dân địa phương có thể phiêu cùng những chiếc xe đạp, đi bộ, chạy bộ dọc theo bờ hồ.  Chưa hết, nơi đây cũng rất lý tưởng cho các trải nghiệm thư giãn và chụp ảnh. Dừng lại ở một trong các trụ cầu, thưởng thức một ly nước chanh hoặc một ly bia, và xem những chiếc thuyền kéo vào và ra của bến du thuyền sẽ khiến bạn thích thú. Hoặc, nếu có năng khiếu của một nhà thám hiểm, bạn có thể lặn biển.

Bãi biển North Avenue

du lich my

Địa chỉ: 1600 N Lake Shore Dr, Chicago, IL 60.613

Một trong số những bãi biển yêu thích của Chicago là North Beach Avenue, một nơi tuyệt vời cho tất cả các hoạt động bãi biển. Bãi biển thậm chí còn cung cấp wifi miễn phí cho du lịch khi đến đây. Chưa kể, bạn sẽ có cơ hội tham gia hoặc cổ vũ cho các đội bóng chuyền. Ngoài ra, san sát bãi biển là các khách sạn, nhà hàng sang trọng, phục vụ nhu cầu khách du lịch bất cứ khi nào.

Wrigley Field

Địa chỉ: 1060 W Addison St, Chicago, IL 60.613

Wrigley là quê hương của Chicago Cubs nhưng cũng nổi tiếng với bức tường gạch vực của nó, bao gồm trong dây leo thường xuân. Khu vực xung quanh sân vận động được gọi là "Wrigleyville," một khu dân cư phục vụ như là một nơi tuyệt vời để ăn mừng chiến của một đội bóng chày với nhiều quán bar sôi động và nhà hàng của mình. Đây cũng là một những nơi cung cấp cái nhìn tốt nhất về các tòa nhà trung tâm của Chicago, và nhiều hơn nữa.

Chicago Riverwalk

du lich my

Địa chỉ: E Wacker Dr Upper, Chicago, IL 60601

Riverwalk hấp dẫn với bất cứ vị khách mua vé máy bay đi Mỹ nào chọn Chicago là điểm dừng. Địa danh này, cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp, các lối đi duyên dáng, băng ghế và các bữa ăn bên bờ sông lãng mạn. Đặc biệt khi chiều tối, bạn không nên bỏ qua cơ hội tham gia  một tour du lịch thuyền dọc theo con sông. Những cây cầu và các tòa nhà xung quanh sẽ được nhìn thấy dễ dàng từ Riverwalk.

360 Chicago

Địa chỉ: 94, 875 N Michigan Avenue, Chicago, IL 60611

360 Chicago là điểm lý tưởng để bạn có cái nhìn toàn cảnh về thành phố. 360 Chicago cũng cung cấp các nhà hàng và một tour du lịch tương tác thú vị. Nếu bạn chỉ có cho xem thì bạn đang ở đúng nơi, bởi vì từ đây bạn có thể xem lên đến 55 dặm!

Grant Park

du lich my

Địa chỉ: 337 E Randolph St, Chicago, IL 60601

Grant Park được xem như là "sân trước của Chicago”, một ví dụ hay về kiến ​​trúc ngoài trời của Chicago. Các điểm tham quan đáng chú ý trong công viên bao gồm: Buckingham Fountain, Công viên Millennium và Viện Nghệ thuật. Vào mùa hè công viên biến thành chủ nhà của lễ hội cực kỳ phổ biến như Lollapalooza, Taste of Chicago và Blues Fest.

Water Tower Place

Địa chỉ: 835 N Michigan Ave, Chicago, IL 60611

Mua sắm ở Chicago là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ du khách nào cũng không bỏ qua. Thành phố được biết đến với các tụ điểm mua sắm sầm uất và trong đó, không thể không nhắc đến Water Tower Place. Water Tower Place là một nơi tuyệt vời, nơi bạn sẽ tìm thấy các nhà bán lẻ lớn và rất nhiều các cửa hàng cao cấp.

Bảo tàng Lịch sử Chicago

Địa chỉ: 1601 N Clark St, Chicago, IL 60.614

Bảo tàng Lịch sử Chicago với các hiện vật đa dạng và phong phú sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về lịch sử thành phố. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập và hình ảnh kể câu chuyện về lịch sử của Chicago. Một trong những cuộc triển lãm nổi tiếng nhất được gọi là "Chicago: Crossroads of America" ​​và đó là một việc bạn phải xem nếu đến thăm viện bảo tàng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC