Chất ngất trước các thắng cảnh nổi tiếng của Canada

30/09/2015 Vietnam Booking

Canada là miền đất hứa của không ít các tín đồ du lịch gần xa. Quốc gia có sức mê hoặc bất cứ bước chân nào với nhiều thắng cảnh hấp dẫn. Từ các thành phố hiện đại đến các kỳ quan thiên nhiên vào bầu không khí văn minh đáng sống. Cùng vé máy bay đi Canada giá rẻ hãng Korean Air có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại xứ sở lá phong.

Những điểm du lịch ấn tượng ở Canada:

Niagara Falls

Niagara Falls là một số trong những thác nước lớn nhất, đẹp nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Thác có ba phần, nhưng hai phần chính là Horseshoe Falls, cao 640 mét, chảy từ bờ biển Canada đến bờ Mỹ, và Thác Mỹ, cao khoảng 330 mét, ở bang New York. Ngoài ra còn có một phần nhỏ thứ ba nằm giữa hai thác này, được gọi là Bridal Veil Falls. Về phía Canada, bạn chỉ cần đi qua một lối đi trải dài từ trên thác tới tất cả các con đường dọc theo cạnh của hẻm núi, cung cấp quan điểm ngoạn mục. Vào ban đêm, những thác được thắp sáng trong màu sắc khác nhau.

nhung dia diem dep ơ canada

Du khách có thể đứng cùng một lan can gần nơi nước tung là 57 mét trên các cạnh xuống hẻm núi. Và cách đó không xa là các nhà hàng có tầm nhìn ra thác rất đẹp. Bên dưới thác, sông Niagara chảy qua các bức tường sâu của hẻm núi, tạo thành ghềnh xoáy tuyệt đẹp. Những dòng nước cuối cùng chảy vào hồ Ontario.

Journey Behind the Falls

Journey Behind the Falls cung cấp một cái nhìn cận cảnh từ các điểm dừng của Horseshoe Falls. Từ Trung tâm Chào mừng Table Rock, một thang máy đưa du khách xuống 45 mét đến đường hầm với cổng thông tin và một tầng quan sát gần cạnh dưới của thác. Từ đây, du khách có thể nhìn lên bức tường nước và cảm nhận được sự mát lành của nước phun trên khuôn mặt của họ.

Tháp Skylon

Với chiều cao hơn 235 mét trên thác, tháp Skylon cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố và Niagara Falls, vách Niagara. Tòa tháp có khu vực quan sát trong nhà, ngoài trời và hai nhà hàng. Các Phòng ăn trong một nhà hàng xoay cao cấp, bạn sẽ được cảm nhận như mình là một thượng đế thực sự. Và chỉ cần bạn là một thực khách trong một nhà hàng ở Tháp, thì việc vào sàn quan sát là miễn phí.

nhung dia diem dep ơ canada

Whirlpool Aero Car

Whirlpool Aero Car là một chiếc xe cáp cổ trong hoạt động liên tục từ năm 1916, treo ngay trên vùng biển roiling của Rapids Whirlpool. Du khách có thể có một chuyến đi mười phút qua phần này của sông Niagara và thưởng thức một cái nhìn độc đáo của dòng chảy mạnh xoáy xung quanh trong một xoáy nước khổng lồ bên dưới. Các xe Niagara Aero có thể chứa 35 người đứng mỗi chuyến đi.

Hồ Louise

Được xem như là một kỳ quan thiên nhiên, hồ Louise ở Canada có nước trong xanh và được ôm trọn bởi những ngọn núi xung quanh. Mua vé máy bay đi Toronto đến đây, bạn sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động như chèo thuyền, bơi lội vào mùa hè hoặc trượt tuyết vào mùa đông.

nhung dia diem dep ơ canada

Núi đá Rockies

Nếu bạn là người ưa thích các hoạt động ngoài trời, thì hãy đến với núi đá Rockies của Canada. Dãy núi cap là một lựa chọn hoàn hảo để có được trải nghiệm leo núi thú vị. Đại danh này, từ lâu đã là điểm tham quan du lịch ấn tượng, điểm hẹn của những nhà leo núi chuyên nghiệp. Điểm cao nhất của dãy núi là 3,954m, cùng với đó là hệ thống các hồ nước, hẻm núi, dòng sông băng, hang động, tất cả đã được công nhận là Di sản tự nhiên của thế giới được UNESCO công nhận.

Đảo Vancouver

Sở hữu một khung cảnh tự nhiên, hoang sơ và nên thơ, đảo Vancouver là một điểm tham quan du lịch thu hút bậc nhất ở Canada. Chỉ cần có tấm vé máy bay đi Vancouver, đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Đó là các làn sóng lăn tăng, bờ biển mơ màng và bầu không khí trong lành. Chưa kể, các hang động kỳ bí, rừng nguyên sinh giá trị và hệ thống các ao hồ, sông suối, cũng có đầy đủ. Các trải nghiệm thú vị dành cho bạn như: câu cá, nhìn ngắm cá voi, chơi golf, thăm thú các vườn cây…

nhung dia diem dep ơ canada

Churchill, Manitoba

Điểm lý tưởng để bạn có cơ hội ngắm những chú gấu Bắc Cực là thị trấn Churchill, Manitoba. Đây là một thị trấn thanh bình, nơi trú ngụ của loài gấu Bắc Cực mỗi độ thu về. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được quan sát thấy các chú gầu to lớn cùng với không gian thoáng, hoang sơ.

Còn nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác mà vé máy bay Korean Air giúp bạn có cơ hội đặt chân đến thăm. Liên hệ ngay đại lý của hãng Vietnam Booking khi có nhu cầu đặt vé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC